INTEL GAMER DAYS 2024 จัดเต็มความสนุกไปกับเทศกาลของเกมเมอร์

INTEL จัดงาน INTEL GAMER DAYS 2024 เทศกาลของเกมเมอร์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ทั้งการแข่งขันเกมสุดมันส์ พร้อมเชิญพันธมิตรจากแบรนด์ไอทีชั้นนำ และแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟและความเอ็นเตอร์เทรนด์ขั้นสุดแบบจัดเต็ม

ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม ถึง 1 กันยายน 2567 เพียง 4 วันเท่านั้น ที่เอ็มกลาส ชั้นจี ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ งานนี้เข้าร่วมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

INTEL GAMER DAYS 2024, เทศกาล, เกมเมอร์, ไอที, ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์, POWER MALL, โปรโมชั่น, ข่าว, ข่าววันนี้, ข่าวล่าสุด, ซูมซอกแซก

ภายในงานพบกับกิจกรรมพิเศษ ชิงของรางวัลพรีเมียมจากทาง Intel รวมถึงโปรโมชั่นสุดคุ้มค่าจาก แบรนด์ดัง และร้านค้าไอทีชั้นนำ รวมทั้ง POWER MALL ที่ขนทัพสินค้ามาร่วมสร้างสีสันตอกย้ำความยิ่งใหญ่แบบจัดเต็มเอาใจสาวกเกมเมอร์โดยเฉพาะ อาทิ

Acer, ASUS, HP, Lenovo, MSI, ASRock, Corsair, Sparkle, Microsoft, Gigabyte, Ascenti AOC รวมถึงกิจกรรมความสนุกและความพิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

กิจกรรมร่วมสนุกกับการแข่งขันสุดมันส์ Teamfight Tactics Walk in tournament พร้อมเปิดเวทีให้เหล่าแชมป์เปี้ยนได้ปะทะสมองประลองปัญญาด้วยกลยุทธ์สุดเจ๋ง พร้อมชิงรางวัลตลอดทั้งงาน โดยสามารถเข้าร่วมสนุกได้ในงานในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

INTEL GAMER DAYS 2024, เทศกาล, เกมเมอร์, ไอที, ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์, POWER MALL, โปรโมชั่น, ข่าว, ข่าววันนี้, ข่าวล่าสุด, ซูมซอกแซก

พร้อมสนุกกับเกมและลุ้นรางวัลใหญ่ในแต่ละรอบการแข่งขัน โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 1,000 บาท, รองชนะเลิศอันดับ1 ได้รับรางวัล 500 บาท , รองชนะเลิศอันดับ 2 – 3 ได้รับรางวัล 300 บาท และรองชนะเลิศอันดับ 4 -7 ได้รับรางวัลจาก Intel Giveaway

กิจกรรมร่วมประชันฝีมือการยิง 5V5 ในการแข่งขัน Valorant Walk-in tournament พร้อมลุยไปด้วยกันในแบบทีม โดยสามารถเข้าร่วมสนุกได้ในวันที่ 30 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

โดยงานนี้ทุกคนสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี พร้อมสนุกกับเกมและลุ้นรางวัลใหญ่ในแต่ละรอบการแข่งขัน โดยทีมผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลทันที 500 บาท / ต่อคน และทีมรองชนะเลิศ จะรับของรางวัลจาก Intel Giveaway

INTEL GAMER DAYS 2024, เทศกาล, เกมเมอร์, ไอที, ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์, POWER MALL, โปรโมชั่น, ข่าว, ข่าววันนี้, ข่าวล่าสุด, ซูมซอกแซก

สนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอต “ปอร์เช่ ศิวกร” ที่ชาว TWILIGHT ต้องห้ามพลาด!! ในวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2567 เริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

ร่วมสนุกกับ Showmatch สุดมันส์จากเหล่าคนดัง EA Sports FC Online ที่ตบเท้าเข้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ที่การันตีความสนุกและความฮากันแบบเต็มพิกัดตลอดงาน ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม และวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

การแข่งขันดวลเดือด EA Sports FC Online 1V1 รอบ Offline Qualifier ร่วมรับชมและร่วมเชียร์กับศึกเจ้าแห่งฝีเท้า ในการแข่งขันรอบ Offline Qualifier ดวลเดือด EA Sports FC Online กันแบบ 1V1 พร้อมตามหาผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดที่จะได้ครอบครองบัลลังก์แชมป์ และคว้ารางวัลมูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

กิจกรรมสุดพิเศษจาก Intel รวมถึงพาร์ทเนอร์ไอทีชั้นนำ ที่ชวนร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในงาน ตลอดทั้ง 4 วัน พร้อมลุ้นสิทธิ์รับรางวัลสุดพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็น Art Toy สุดคิ้วท์อย่าง “Bala Ganapati Kiku Ultra Art toy” ดีไซน์พิเศษจากความร่วมมือของ Intel x YAK KIKU Studio, Giveaway สุด Limited จากทาง Intel อาทิ เสื้อ T-shirt ลายสุดเท่ และ Mousepad ที่จัดเต็มเพื่อเกมเมอร์ตัวจริง รวมถึงรางวัลพิเศษอีกมากมายจากเหล่าพาร์ทเนอร์และร้านค้าไอทีชั้นนำ

INTEL GAMER DAYS 2024, เทศกาล, เกมเมอร์, ไอที, ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์, POWER MALL, โปรโมชั่น, ข่าว, ข่าววันนี้, ข่าวล่าสุด, ซูมซอกแซก

นอกจากนี้ยังได้จัดโปรโมชั่นช้อปกระหน่ำกับดีลสุดพิเศษฉลองเทศกาลแห่งเกมเมอร์จากแบรนด์ดัง และร้านค้าไอทีชั้นนำที่ยกทัพมามอบความคุ้มค่าสำหรับสมาชิก M card อาทิ โน๊ตบุ๊ค CPU intel ราคาพิเศษ ลดสูงสุด 40%, พิเศษแลก 1,000 M Card รับส่วนลด 500 บาท (เมื่อช้อปสินค้า Power Mall ครบ 6,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ)

และบัตรเครดิต SCB Card X แบ่งชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน เมื่อแบ่งชำระครบ 30,000 บาทภายในวัน รับเพิ่ม 500 บาท *บัตรเครดิต : ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

รวมถึงกิจกรรมความสนุกและลุ้นรับของขวัญสุด พรีเมียมอีกมากมาย ในงาน Intel Gamer Days 2024 ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม ถึง 1 กันยายน 2567 ที่เอ็มกลาส ชั้นจี ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์

โดยสามารถติดตามรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : IntelThailand Website : https://game.intel.com/th/gamerdays