‘ตัน FIGHT ตัน VARIETY CONCERT 2’ ของ ‘ป๊อบ – โอ๊ต’ เปิดจำหน่ายบัตร 1 ส.ค.นี้

เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ‘GMM SHOW’ (จีเอ็มเอ็ม โชว์) สร้างปรากฏการณ์สังเวียนเดือดแห่งความสนุก กับวาไรตี้คอนเสิร์ตของสองศิลปินเพื่อนซี้อารมณ์ดีอย่าง ‘ป๊อบ ปองกูล’ และ ‘โอ๊ต ปราโมทย์’ ตัวตึงสายฮาแห่งยุค

ปีนี้กลับมาอีกครั้ง เล่นใหญ่กว่าเดิม!! ใน ‘ลอตเตอรี่พลัส presents ตัน FIGHT ตัน VARIETY CONCERT 2’ 
ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

‘ตัน FIGHT ตัน VARIETY CONCERT 2’, ป๊อบ, โอ๊ต, คอนเสิร์ต, เปิดจำหน่ายบัตร, บัตรราคา, อิมแพ็ค อารีน่า, เมืองทองธานี, ข่าว, ข่าววันนี้, ข่าวล่าสุด, ซูมซอกแซก

หลังจากทิ้งทวนความฮามากว่า 2 ปี จากคอนเสิร์ต ‘ตัน Fight ตัน Variety Concert’ กลับมาครั้งที่ 2 
‘ป๊อบ – โอ๊ต’ เตรียมมากระตุกต่อมความฮาที่ไม่ธรรมดา และยิ่งใหญ่กว่าเดิม เพราะครั้งนี้ไม่ใช่แค่คอนเสิร์ตใหญ่ แต่นี่คือศึกระหว่างเทพที่โลกต้องจารึก และสนุกเกินมนุษย์มนา ฮาจนต้องอุทานว่า OH MY GOSH! (โอ้มาก๊อด)

ล่าสุด ทำเอาเหล่าแฟนๆ และเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงแตกตื่นกันยกใหญ่ กับรูปปั้นยักษ์องค์เทพที่มีหน้าเหมือนทั้งคู่โผล่ตามสถานที่ต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ รวมทั้งป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่แบบเต็มตาที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน ก่อนเฉลยว่าเป็นการโปรโมทคอนเสิร์ตครั้งนี้นั่นเอง นี่แค่น้ำจิ้มเท่านั้นยังทำเอาฮากันขนาดนี้ แล้ววันจริงจะขนาดไหน?!

และแน่นอนว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ‘ป๊อบ – โอ๊ต’ ยังคงเป็นคนคิดโชว์เอง ร้องเอง เล่นเอง และเลือกทีมเอง ในฐานะศิลปินและ Show Director (โชว์ไดเรคเตอร์) ร่วมกับทีมผู้จัดงานอย่าง ‘Idea Fact’ (ไอเดียแฟค) เหมือนเดิม ซึ่งจะพาทุกคนไปสัมผัสกับความสนุกสุดฮาระดับเทพแบบครบรส ที่รวมความวาไรตี้ ทั้ง ร้อง เล่น เต้น จิกกัด เล่นมุกสไตล์กวนๆ ในแบบฉบับป๊อบ – โอ๊ต

‘ตัน FIGHT ตัน VARIETY CONCERT 2’, ป๊อบ, โอ๊ต, คอนเสิร์ต, เปิดจำหน่ายบัตร, บัตรราคา, อิมแพ็ค อารีน่า, เมืองทองธานี, ข่าว, ข่าววันนี้, ข่าวล่าสุด, ซูมซอกแซก

จัดหนักยิ่งกว่าเดิมด้วยแขกรับเชิญตัวพ่อ ตัวมัม ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกแน่นเวที กับเพลงฮิตที่ขนมาโชว์กันแบบจุก ๆ พร้อมจัดเต็มโปรดักชั่นแสงสีเสียงสุดอลังการ และโชว์ที่คุณจะคาดไม่ถึง!

‘ป๊อบ – โอ๊ต’ ฝากมาบอกแฟนๆ ว่า คอนเสิร์ตในครั้งนี้จะไม่มีคำว่าธรรมดาอย่างแน่นอน แต่จะเป็นคอนเสิร์ตวาไรตี้หลากรสที่ทุกคนจะสนุกแบบจัดเต็มยิ่งกว่าเดิม

แถมยังเพิ่มดีกรีความฮาน้ำตาเล็ดระดับเทพด้วยเหล่าลูกทีมเทพสุดปั๊วะ ที่จะมาฟาดฟันกันด้วยเสียงร้องและสเต็ปแดนซ์สุดพลัง แถมกรี๊ดได้กรี๊ดกับเพลงเพราะฮิตๆ ที่จะขนมาโชว์แบบแน่นๆ รับรองร้องตามได้ทุกเพลง พร้อมการเล่นมุกฮาๆ และฝีปากสุดเผ็ดร้อน กับสารพัดลูกเล่นที่จะงัดมาสู้กันแบบไม่มีใครยอมใคร

บอกได้เลยว่านี่คือคอนเสิร์ตที่อยากชวนทุกคนมาสนุกด้วยกัน หัวเราะกันให้ท้องแข็ง และขำกันจนกรามค้าง ไปกับทุกมุก ทุกโชว์ ที่พวกเค้าสองคนตั้งใจคิดและทุ่มเททำเองทุกอย่าง ซึ่งไม่อยากให้ใครพลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้

เตรียมพบกับความสนุกสุดฮาระดับเทพของ 2 ศิลปินเพื่อนซี้สายฮา ‘ป๊อบ – โอ๊ต’ กับคอนเสิร์ต ‘ลอตเตอรี่พลัส presents ตัน FIGHT ตัน VARIETY CONCERT 2’ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 1 สิงหาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10 โมงตรง เป็นต้นไป ทาง The Concert Application หรือ www.theconcert.com บัตรราคา 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 บาท

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทุกช่องทางของ ‘GMM SHOW’ (จีเอ็มเอ็มโชว์)
• Facebook: https://www.facebook.com/gmmshow
• IG: https://www.instagram.com/gmmshow
• TikTok: https://www.tiktok.com/@gmmshow
• X: https://x.com/gmmshow_th