PRETZELLE ชวนมูฟออนในซิงเกิลใหม่ “Cry More Baby (เสียใจกี่โมง)”

เรียกว่าแซ่บซ่าสับขามาแต่ไกล สำหรับ 3 สาว อิ๊น , เกรซ และ อุ๋มอิ๋ม วง PRETZELLE จาก ค่าย 54 Entertainment ที่มาด้วยลุคสุดเฟียสพร้อมชวนทุกคนมูฟออนหลังโดนเท กับซิงเกิลใหม่ “Cry More Baby (เสียใจกี่โมง)”

เพลงที่จะชวนทุกคนลุกขึ้นตื่นจากความเศร้า พร้อมเชิดใส่เสียงอ้อนวอนจากคนรักเก่า ด้วยท่อนจิกกัดแสบๆคันๆ ในแบบที่ว่าต่อให้หาใหม่ก็ไม่มีวันเจอคนที่เริ่ดเท่าเราแน่นอน

PRETZELLE, ซิงเกิลใหม่, Cry More Baby, เสียใจกี่โมง, เพลงไทย, เพลงใหม่, เพลงล่าสุด, เพลงป๊อป, เกิร์ลกรุ๊ป, มุมมอง, ความรัก, ข่าว, ข่าวบันเทิง, ข่าววันนี, ข่าสล่าสุด, ซูมซอกแซก

กับเพลงป๊อปในสไตล์เจอร์ซีคลับ (Jersey Club) บวกกับการได้ Shin BongWon มือมิกซ์ตัวท็อปจากเกาหลีใต้ที่เคยร่วมงานกับวงดังๆ มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Treasure, New Jeans, Baby Monster มามิกซ์เพลงนี้ให้ ยิ่งอัพให้เพลงสนุกทะลุบาร์ไปอีกขั้นเลยทีเดียว ส่วนไลน์เต้นก็เลือกใช้ท่าเต้นสไตล์แวคกิ้ง (Whacking Dance) ชวนสลัดอดีตทิ้งไป

PRETZELLE  เผยว่า “การคัมแบ็คกลับมาครั้งนี้ พวกเราโตขึ้นเลยนำเสนอมุมมองความรักในรูปแบบใหม่ แบบที่เราไม่เคยทำค่ะ  เพลงก็ว่าฟาดแล้ว เอ็มวีก็ฟาดแบบเผาได้เผาเลยค่ะ เผาความทรงจำเก่าพร้อมของที่คนรักเก่าเคยให้แล้วมูฟออนกันค่ะ ไม่ว่าคุณจะฟังเพลง “Cry More Baby (เสียใจกี่โมง)”

PRETZELLE, ซิงเกิลใหม่, Cry More Baby, เสียใจกี่โมง, เพลงไทย, เพลงใหม่, เพลงล่าสุด, เพลงป๊อป, เกิร์ลกรุ๊ป, มุมมอง, ความรัก, ข่าว, ข่าวบันเทิง, ข่าววันนี, ข่าสล่าสุด, ซูมซอกแซก

ในช่วงเวลาที่เศร้าหรือในวันที่ต้องการเติมพลัง PRETZELLE จะเป็นเพื่อนที่คอยอยู่ข้างๆ คุณเสมอ เพื่อให้คุณรู้สึกว่าไม่มีอะไรที่คุณจะผ่านไปไม่ได้ พร้อมจะเชิดและเริ่ดไปกับทุกจังหวะของชีวิต

ดังนั้น อย่ารอช้า มาร่วมสนุกและซึมซับพลังของเพลง “Cry More Baby (เสียใจกี่โมง)” ไปกับพวกเรา PRETZELLE แล้วคุณจะพบว่าคุณก็สามารถมูฟออนแบบสาวสตรองได้เช่นกัน สามารถฟังได้ทุกช่องทาง streaming แล้วนะคะ แล้วก็อย่าลืมไปเล่น challenge กันด้วยนะคะ #เสียใจกี่โมงchallenge ขอบคุณค่ะ”

ช่องทางสำหรับติดตาม PRETZELLE
Facebook : https://www.facebook.com/mypretzelle
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCUic_1S8_5yGh-E34h9B2wg