BENT คัมแบ็กซิงเกิล “จีบใหม่” เพลงจากใจคนรักเดียว

นอกจากเพลงป็อปที่มีลูกเล่นน่ารักๆ กวนๆ อย่าง “น้องๆ เพื่อนพี่ชอบ” “ฉันชอบแกว่ะ” และ “ชอบคุณไม่ได้ชอบแฟนคุณ”

BENT, ซิงเกิล, จีบใหม่, เพลงไทย, เพลงใหม่, ใหม่, ล่าสุด, Kicks Records, คิกส์ เรคคอร์ดส, แทน, คัตโตะ, ข่าว, ข่าววันนี้, บันเทิง, ซูมซอกแซก

อีกมุมหนึ่ง BENT (เบนท์ – กิตติธัช พรดอนก่อ) ก็เป็นอีกคนที่ทำเพลงรักได้หวานอย่างเช่นซิงเกิล “รักแฟน” และทำเพลงเศร้าอย่าง “ไม่ต้องพูดเลยว่าชอบอยู่กับเรา ถ้าเธอจะกลับไปหาเขาอยู่ดี” ได้บาดลึกในเวลาเดียวกัน และหลังจากปล่อยเพลงซึ้งอย่าง “นานเท่าไหร่ก็จะรัก” กับเพลงคลั่งรัก “แก้มซาลาเปา” ในปีนี้ เขากลับมากับเพลงซึ้งๆ อย่าง “จีบใหม่”

“จีบใหม่” ผลงานล่าสุดที่ BENT ทำในสังกัด Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) ของ 2 หนุ่ม แทน-คัตโตะ Lipta ซึ่งเป็นซิงเกิลที่ 8 แล้ว ได้มากับมุมมองของคนที่รักเดียว จนแม้ว่าจะสามารถย้อนเวลาได้ ก็จะยังเลือกคนเดิมเสมอ เพราะเธอคนที่เขารัก เป็นคนพิเศษที่หาใครมาแทนที่ไม่ได้เลย

ซึ่งซิงเกิล “จีบใหม่” มีความพิเศษตรงที่ผลงานนี้สามารถเป็นเพลงสุข หรือเพลงเศร้า ก็ได้ ขึ้นอยู่กับประสบการณ์หรือสิ่งที่คนฟังได้พบเจอมา

BENT, ซิงเกิล, จีบใหม่, เพลงไทย, เพลงใหม่, ใหม่, ล่าสุด, Kicks Records, คิกส์ เรคคอร์ดส, แทน, คัตโตะ, ข่าว, ข่าววันนี้, บันเทิง, ซูมซอกแซก

“จีบใหม่” BENT ได้งัดความสามารถ ทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงดนตรีเองทั้งหมด โดยซาวด์เพลงนี้ได้เริ่มด้วยดนตรีที่มินิมอล ก่อนจะค่อยๆ หนักแน่นช่วงท้าย โดยภาพรวมเป็นการผสมระหว่าง Pentatonic แบบไทยที่คุ้นเคยมาตั้งแต่เด็ก เข้ากับแนว Trap R&B ที่เขาชื่นชอบ แถมขณะเดียวกัน ก็มีสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ในหลายๆ ผลงานของ BENT อย่างเช่นการใส่เสียงพูดเข้ามาในเมโลดี้ที่เป็นเหมือนอีกหนึ่งลายเซ็นต์ในเพลงของเขา

นอกจากจะทำเพลงเองแทบทุกขั้นตอนแล้ว BENT ยังนำแสดงเอ็มวีที่เป็นเรื่องราวการย้อนความทรงจำผ่านภาพถ่ายและวิดีโอ ไปกับคนพิเศษ ที่ทั้งซึ้งและอบอุ่นใจไปพร้อมๆ กัน ถือได้ว่าเป็นเอ็มวีที่น้อยแต่มากอีกชิ้นงานเลย

แฟนๆ สามารถสัมผัสเรื่องราวซึ้งๆ ที่จะพาทุกคนย้อนมองความรักที่สวยงามในเพลง “จีบใหม่” ได้แล้วทุกช่องทางมิวสิคสตรีมมิ่ง และสามารถชมมิวสิควิดีโอเต็มๆ ได้แล้วที่ YouTube BENT