‘Oyatsu no Jikan’
ร้านของหวาน Kakigori ชื่อดัง สาขาแรกนอกญี่ปุ่น

คชา บราเธอร์ส ผู้นำธุรกิจของหวานสไตล์ญี่ปุ่นกว่า 17 ปี ด้วยแบรนด์ อาทิ Kyo Roll En, Teraoka Gyoza, Mont Blanc และ Jerome Cheesecake พร้อมนำเข้าแบรนด์ Kakigori นำแข็งไสสไตล์ญี่ปุ่นสุดฮอตจากกรุงโตเกียว

‘Azuki to Kouri’ ที่ต้องจองคิวล่วงหน้าหลายเดือน โดยเชฟ Hiroyasu Kawate ระดับ 2 ดาวมิชลิน และอันดับที่ 2 ร้านอาหารยอดเยี่ยมในเอเชีย จาก Asia’s 50 Best Restaurant 2024 ภายใต้ชื่อร้าน “Oyatsu no Jikan” by Azuki to Kouri ที่รวมเมนูของหวาน สุด Exclusive พร้อมรังสรรค์เมนูสุดพิเศษให้คนไทยได้ลิ้มลอง 22 เมษายน นี้

นายเดช คิ้วคชา รองกรรมการผู้จัดการและเชฟใหญ่ บริษัท คชา บราเธอร์ส จำกัด แชมป์ขนมหวาน La Liste Pastry Chef of the Year 2023 เปิดเผยว่า แผนการตลาดปีนี้ ยังคงมุ่งเจาะตลาดไฮเอนด์ เนื่องจากกำลังซื้อของกลุ่มผู้บริโภคนี้โตมาอย่างต่อเนื่อง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าพิเศษที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ขึ้นชื่อระดับโลก ได้รับความนิยมมากๆ เมื่อมาที่ไทย รวมไปถึงสินค้า Collaboration กับเชฟมิชลิน เชฟที่มีชื่อเสียง และอยู่ในกระแสโลกโซเชียล ก็จะยิ่งได้รับความนิยมสูงสุด

Oyatsu no Jikan, ร้านของหวาน, Kakigori, สาขาแรก, ญี่ปุ่น, นำ้แข็งใส, โตเกียว, เชฟ, มิชลิน, ซอยหลังสวน, ไลฟ์สไตล์, ข่าว, ข่าววันนี้, ซูมซอกแซก

ครั้งนี้ได้นำ
Azuki to Kouri (อะสึกิ โตะ โคริ) ร้าน Kakigori น้ำแข็งไสญี่ปุ่น ขึ้นชื่อจากกรุงโตเกียว โดยเชฟระดับ 2 ดาวมิชลิน ที่ชาวไทยเวลาไปเที่ยวญี่ปุ่นต้องจองคิวล่วงหน้าหลายเดือน มาเปิดภายใต้ชื่อร้าน “Oyatsu no Jikan” by Azuki to Kouri (โอยัตสึ โนะ จิกัน บาย อะสึกิ โตะ โคริ) ตั้งอยู่ที่โครงการ Velaa สินธร ซอยหลังสวน

“สำหรับ Oyatsu no Jikan หมายถึง “ช่วงเวลาของอาหารว่าง” จึงเป็นที่ที่ต้อนรับทุกท่านในช่วงเวลาดีๆ กับอาหารว่างแสนอร่อย เบื้องต้นเปิดตัวเมนู Kakigori หรือน้ำแข็งไสสไตล์ญี่ปุ่นที่เป็น Signature ขึ้นชื่อทุกรสชาติจากร้าน Azuki to Kouri

ควบคุมการผลิตโดยเชฟ Kawate ระดับ 2 ดาวมิชลิน และเจ้าของร้าน Azuki to Kouri ประเทศญี่ปุ่น

Oyatsu no Jikan, ร้านของหวาน, Kakigori, สาขาแรก, ญี่ปุ่น, นำ้แข็งใส, โตเกียว, เชฟ, มิชลิน, ซอยหลังสวน, ไลฟ์สไตล์, ข่าว, ข่าววันนี้, ซูมซอกแซก

อย่างเมนู Milk & Meringue Kakigori น้ำแข็งไสรสนมไส้ถั่วแดงญี่ปุ่นเนื้อหวาน มัน พร้อมเมอแรงค์กรอบๆ รวมถึง Avocado Kakigori เมนูที่ผมคิดขึ้นมาเป็นพิเศษร่วมกับเชฟ Kawate โดยนำส่วนผสมเมนูอาหารคาวมาดัดแปลงเป็นของหวานได้ลงตัว

Oyatsu no Jikan, ร้านของหวาน, Kakigori, สาขาแรก, ญี่ปุ่น, นำ้แข็งใส, โตเกียว, เชฟ, มิชลิน, ซอยหลังสวน, ไลฟ์สไตล์, ข่าว, ข่าววันนี้, ซูมซอกแซก

และพลาดไม่ได้กับ French Toast เนื้อขนมปังนั้นเป็นแบบ Brioche (บริออช) หรือขนมปังฉ่ำเนยชุบไข่สัญชาติฝรั่งเศส เวลาทานจะได้สัมผัสแบบ กรอบนอก ฉ่ำใน ทานคู่กับโฟมถั่วแดง และเกลือทะเล เข้ากันมากๆ”

เชฟเดช คิ้วคชา กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ผมกับเชฟ Kawate รู้จักกันมากว่า 10 ปี ตั้งแต่สมัยเปิดร้าน Florilège ร้านอาหารฝรั่งเศสแนวโมเดิร์น 2 ดาวมิชลิน ที่โตเกียว เพราะส่วนตัวผมมีความชื่นชอบและหลงใหลในอาหารและวัฒนธรรมของญี่ปุ่น จนได้มีโอกาสร่วมงาน Event

โดยไปทำของหวานที่ร้านของเชฟที่ญี่ปุ่น ทำให้มีความคุ้นเคย และต่างก็ชื่นชอบในผลงานซึ่งกันและกัน ในครั้งนี้จึงเป็นนิมิตหมายอันดีที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง เพื่อเปิดแบรนด์ ‘Oyatsu no Jikan’ by Azuki to Kouri ร้าน Kakigori ขึ้นชื่อจากกรุงโตเกียว ถือเป็นสาขาแรกของโลกอยู่ที่เมืองไทย!”

‘‘Oyatsu no Jikan’ by Azuki to Kouri’ พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ ที่ชั้น G โครงการ Velaa สินธร วิลเลจ ซอยหลังสวน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.

สำรองที่นั่งได้ที่ www.oyatsubk.com สอบถามรายละเอียดและติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ IG: @oyatsubk, Facebook: Oyatsu no Jikan, Line: @oyatsubk หรือ โทร. 099-654-8755