ทะยานสู่อันดับ 1 “สมรภูมิแห่งศรัทธา (War of Faith)”

เรียกได้ว่านาทีนี้ ไม่มีใครไม่พูดถึง สำหรับซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่มาแรง ของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) อย่าง “สมรภูมิแห่งศรัทธา (War of Faith)” ที่ล่าสุดสร้างปรากฏการณ์ “หวังอี้ป๋อ” ครองเมืองเป็นที่เรียบร้อย ทะยานสู่อันดับ 1 บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

กวาดความนิยมแรงบนโซเชียลทุกแพลตฟอร์ม ถล่มเทรนเอ็กซ์ (X) ตั้งแต่วันแรกในทุกประเทศที่เข้าฉาย กับเรื่องราว ณ เมืองเซี่ยงไฮ้ ในช่วงปี ค.ศ. 1930 เว่ยรั่วไหล (รับบทโดย หวังอี้ป๋อ) พนักงานของธนาคารกลางก๊กมินตั๋ง ที่ดำเนินชีวิตอันแสนเรียบง่าย แต่ทว่าเกิดเหตุการณ์บางอย่าง ทำให้เขาได้เข้าไปพัวพันกับการทุจริตครั้งใหญ่ในประวัติศาสตร์ ที่เขาต้องตัดสินใจระหว่างอุดมการณ์และศรัทธา จนเขาได้มาพบเจอกับ เสิ่นจิ้นเจิน (รับบทโดย หลี่ชิ่น) ที่เธอทำงานให้กับพรรคคอมมิวนิสต์ เมื่อทั้งคู่ได้เจอกันชีวิตของเขาก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

สมรภูมิแห่งศรัทธา (War of Faith) ไม่เพียงแค่เรื่องราวสุดเข้มข้นน่าติดตาม แต่ซีรีส์ยังได้พระเอกอันดับ 1 อย่าง “หวังอี้ป๋อ” มาร่วมถ่ายทอดการแสดงระดับเทพ บอกได้เลยงานนี้แฟนๆ พลาดไม่ได้ สำหรับวันนี้ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอรวบรวม 4 เรื่องราวที่จะทำให้การชมซีรีส์ของคุณสนุกมากขึ้น

หวังอี้ป๋อ”

1.  เป็นการคัมแบคของพระเอกเบอร์หนึ่ง “หวังอี้ป๋อ”
ซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นการคัมแบคครั้งสำคัญ ของ “หวังอี้ป๋อ” พระเอกสุดฮอตเบอร์ 1 ที่ฝากผลงานทั่วเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น สเต็ปกล้า ท้าฝัน (One and Only) , ตำนานลั่วหยาง (LUOYANG) , เพื่อนซี้พลังวิเศษ (My Strange Friend) ที่ครั้งนี้เขามารับบทเป็น “เว่ยรั่วไหล” พนักงานของธนาคารกลางก๊กมินตั๋ง ที่แฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า การแสดงของเขาโลกต้องจารึก

2.  รวมทัพนักแสดงสุดคับคั่งของวงการไว้ในเรื่องเดียว
ทีมนักแสดงระดับเอลิสต์ ไม่ว่าจะเป็น “หลี่ชิ่น” นางเอกเจ้าฝีมือ ชีวิตลิขิตฝัน (Miles to Go) , เพลงรักเพชฌฆาต (The Song of Glory) , รักข้ามสหัสวรรษ (Thousand Years For You) ร่วมด้วย “หวังหยาง” นักแสดงชั้นนำของวงการ ที่ได้ฝากผลงานมากชื่อ เกรงไม่กลัว (The fearless) , เสียงสะท้อน (Echo) เห็นรายชื่อขนาดนี้ การันตีได้เลยว่านี่คือซีรีส์ที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

3.  ราวกลับได้ย้อนไปในช่วงปี ค.ศ. 1930 ที่สมจริงที่สุด
ด้วยประสบการณ์และทีมงานคุณภาพ ซีรีส์ได้เนรมิตฉาก , Mood & Tone, เครื่องแต่งกาย รวมถึงองค์ประกอบต่าง ๆ ในซีรีส์ที่จะพาคุณย้อนกลับไป ณ เมืองเซี่ยงไฮ้ ในช่วงปี ค.ศ. 1930 ที่เรียกว่าทุกอย่างสมจริงไร้ที่ติ

4.  กำกับซีรีส์โดย “เหยาเสี่ยวเฟิง” ผู้กำกับผู้คร่ำหวอดในวงการ
การันตีความเข้มข้น สนุก ครบรสโดย “เหยาเสี่ยวเฟิง” ผู้กำกับมากฝีมือที่ได้กำกับสุดยอดซีรีส์อย่าง “พักร้อนนี้มีรัก ภาค 1-2 (Vacation of Love 1-2) ที่ครั้งนี้เขามาดูแลการกำกับในซีรีส์เรื่องนี้ทุกขั้นทุกตอน รับรองว่าถ้าแฟนๆ ได้รับชมแล้วจะต้องยกให้ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องโปรดในดวงใจแน่นอน

รับชมผลงานเรื่องล่าสุดที่โลกต้องจารึกของ หวังอี้ป๋อ ได้ใน “สมรภูมิแห่งศรัทธา (War of Faith)” ทุกวัน เวลา 18:30 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!