JMNK (จัสมินณิก้า) คัมแบคซิงเกิลแรกของปี ‘รักจริง (แค่เมื่อวาน)’

JMNK หรือ JustmineNika ดูโอ้ดีว่าส์รุ่นใหม่จากค่าย XOXO Entertainment ที่ประกอบไปด้วย จัสมิน-มะลิมาริสา ฮิวส์ และ อาณิก้า-อาณิก้า ฮอร์แมน ปล่อยซิงเกิลแรกของปี 2024 ‘รักจริง (แค่เมื่อวาน)’ ที่มาพร้อมภาพลักษณ์ใหม่ที่โดดเด่นขึ้น

แสดงศักยภาพวัดฝีมือการเป็นดูโอ้ All-Rounder ที่ครบเครื่องทั้งสไตล์ คาแรกเตอร์ เสียงร้อง และการเพอร์ฟอร์ม

จัสมินณิก้า, ซิงเกิล, รักจริง แค่เมื่อวาน, เพลงไทย, เพลงใหม่, ล่าสุด, เพลงป๊อบ, JMNK, JustmineNika, ข่าว, บันเทิง, ซูมซอกแซก, ดูโอ้, T-POP

เตรียมขึ้นแท่นเป็นดูโอ้ดีว่าส์รุ่นใหม่ให้แฟนเพลง T-POP ได้รักพวกเธอมากขึ้น เพลง ‘รักจริง (แค่เมื่อวาน)’ เป็นเพลงป๊อป-อาร์แอนด์บีแสนเก๋ที่บ่งบอกตัวตนและสไตล์ของดูโอ้สาวคู่นี้ได้อย่างชัดเจน

ว่าด้วยเรื่องราวของความรู้สึกที่พวกเธอมีต่อคนรักเก่าที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว แสดงพลังของการมูฟออนจากความรู้สึกเก่าๆ ไม่สน ไม่แคร์ อะไรอีกต่อไป ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เข้าถึงได้ง่ายกับผู้คนในปัจจุบัน

ตัวเพลง ‘รักจริง (แค่เมื่อวาน)’ ได้รับเกียรติจากโปรดิวเซอร์ผู้ปลุกปั้นรสชาติแบบ T-POP อย่าง เอฟู-ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์ มารังสรรค์เพลงนี้ร่วมกับนักแต่งเพลงคู่หู ก๊อป โปสการ์ด หรือ ก๊อป–ธานี วงศ์นิวัติขจร กับเพลงป๊อปอาร์แอนด์บี ในสไตล์คุ้นเคยแบบ T-POP ที่ร้องตามง่าย อาทิ เพลงรักติดไซเรน (Ost. รักฉุดใจนายฉุกเฉิน) หรืออย่างเพลง ‘รักฉันเรียกว่าเธอ’ รวมศิลปิน Kamikaze ในตำนาน

สำหรับเพลง ‘รักจริง (แค่เมื่อวาน)’ มีเมโลดี้ที่ดึงเสน่ห์เสียงร้องที่แตกต่างแต่ลงตัวของ JMNK ออกมาได้อย่างน่าฟัง ฟากจัสมินเองจะมีสำเนียงร้องเท่ๆ ถูกจริตตามเพลง R&B และเพลงนี้จัสมินยังได้ใช้ศักยภาพการร้องแบบครบเครื่องทั้งการแอดลิบที่มีเสน่ห์ และไฮโน้ตที่ใสกังวาล

จัสมินณิก้า, ซิงเกิล, รักจริง แค่เมื่อวาน, เพลงไทย, เพลงใหม่, ล่าสุด, เพลงป๊อบ, JMNK, JustmineNika, ข่าว, บันเทิง, ซูมซอกแซก, ดูโอ้, T-POP

ส่วนอาณิก้านั้นโดดเด่นในเรื่องพลังการร้องและการถ่ายทอดอารมณ์เพลงที่ซึมลึก เธอได้ใช้โทนเสียงที่แน่น ทรงพลัง เติมให้เนื้อหาของเพลงนั้นหนักแน่นขึ้น นอกจากนี้ในเพลงยังมีท่อนแรปรสแซ่บ ที่แต่งโดย ไดหลี ปีระกา แสดงแอตติจูดแบบสาวแกร่งที่แอบกวนได้อย่างดี ซึ่งการทำงานของ JMNK ถึงกับทำให้โปรดิวเซอร์เอ่ยปากว่า ความเก่งกาจของเธอสองคนนี้ถูกใจเขาอย่างมาก จนต้องถามว่าพวกเธอไปอยู่ที่ไหนมา!

นอกจากตัวเพลงที่สมบูรณ์พร้อมให้ JMNK ได้แสดงศักยภาพการร้องแล้ว เพลง ‘รักจริง (แค่เมื่อวาน)’ ยังมีการเติมแต่งท่วงท่าในการเพอร์ฟอร์มให้ศิลปินดูโอ้ดีว่าส์รุ่นใหม่ได้แสดงศักยภาพรอบด้าน

โดยได้ ตะวัน-วันชนะ กลิ่นหอม และแกม-ศิวะศิลป์ ธรรมวงค์งาม นักออกแบบท่าเต้นที่คร่ำหวอดในวงการ T-POP มาดีไซน์ท่าให้กับเพลงนี้ โดดเด่นด้วยการใช้บอดี้ทุกส่วน มีท่าเต้นที่ละเอียด พริ้วไหวบวกความแข็งแรง

ที่สำคัญคือการดีไซน์ท่วงท่าระหว่างจัสมินและอาณิก้าให้ซิงก์กัน ทำให้ภาพความเป็นดูโอ้ของพวกเธอนั้นชัดเจนขึ้น เตรียมให้แฟนเพลงได้แกะท่าไปเต้นพร้อมขาไมค์กันทั้งประเทศ!

ส่วนทางด้านมิวสิควิดิโอได้ทีม One One Production มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวลี้ลับแต่แอบเศร้า โดยเนื้อหาเพลง ‘รักจริง (แค่เมื่อวาน) ได้มีการตีความตัวละครในเพลงซึ่งเป็นแฟนเก่าในเพลงให้กลายเป็นเพียง ‘ผี’ ที่ไม่ได้น่ากลัว เปรียบเทียบเป็นอดีตที่ไม่สามารถทำร้ายความรู้สึกของจัสมินณิก้าได้อีกแล้ว ที่เราจะได้เห็นการแสดงของ JMNK

จัสมินณิก้า, ซิงเกิล, รักจริง แค่เมื่อวาน, เพลงไทย, เพลงใหม่, ล่าสุด, เพลงป๊อบ, JMNK, JustmineNika, ข่าว, บันเทิง, ซูมซอกแซก, ดูโอ้, T-POP

โดยเฉพาะการนำเสนอตัวตนของผู้หญิงอารมณ์ดี เฟรนด์ลี่ แต่ในขณะเดียวกันก็ช่างเสียดสี และมีความกวนๆ อยู่ และแฟนเพลงน่าจะได้เห็นมิติใหม่ๆ จากทั้งสองสาวนี้แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

เมื่อรวมกันทุกภาคส่วนในเพลงนี้แล้ว นับว่าจัสมินณิก้าเปิดปี 2024 ได้ครบเครื่องที่สุดและ XOXO Entertainment อยากจะส่งให้ JMNK ได้เป็นดูโอ้ดีว่าส์รุ่นเล็กในใจของคนฟังเพลง

รวมถึงยังอยากสร้างแรงกระเพื่อมเสริมความสนุกให้กับวงการ T-POP อีกด้วย และนี่เป็นภาพลักษณ์ใหม่ ไดเรคชั่นใหม่ของพวกเธอที่อยากให้ทุกคนได้ติดตาม

สามารถฟังเพลงและรับชมมิวสิควีดิโอเพลง ‘รักจริง (แค่เมื่อวาน)’ ของ JMNK (จัสมินณิก้า) ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube และมิวสิกสตรีมมิง ทุกแพลตฟอร์ม