ห้ามพลาด!! การกลับมา RESTAGE ครั้งใหม่ ใน “เฉลียง Rare Item RESTAGE” คอนเสิร์ต

ห้ามพลาด!! การกลับมา RESTAGE ครั้งใหม่ ใน “เฉลียง Rare Item RESTAGE” คอนเสิร์ต หลังจากจบ “เฉลียง Rare Item” คอนเสิร์ต เมื่อวันที่ 26-27 กันยายน 2566 ที่เต็มไปด้วยความสุขแบบเต็มอิ่ม และได้สร้างความประทับใจอย่างล้นหลามกับแฟนเพลงกว่า 10,000 ชีวิต ที่ได้รอคอยมากว่า 7 ปี

เฉลียง Rare Item RESTAGE, คอนเสิร์ต, การกลับมา, เพลงไทย, มหิดลสิทธาคาร, มหาวิทยาลัย, มหิดล, ศาลายา, ข่าว, ซูมซอกแซก

ทำให้ ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ หรือ CI ผู้สร้างสรรค์ผลงาน ทนกระแสเรียกร้องไม่ไหวจึงไม่รอช้า กลับมาพร้อมกับข่าวดี สำหรับใครที่พลาดครั้งที่แล้ว ใครที่ยังคิดถึงกันไม่หาย ใครที่เป็นแฟนเฉลียงพันธุ์แท้ ครั้งนี้ไม่ควรพลาด !!! ใน “เฉลียง Rare Item RESTAGE” คอนเสิร์ต

พบกับบรรยากาศที่อบอุ่นและใกล้ชิดกว่าเดิม เพิ่มเติมความพิเศษจำนวนจำกัดเพื่อแฟนพันธ์ุแท้เท่านั้น มาร่วมสร้างความทรงจำครั้งสำคัญครั้งใหม่ไปด้วยกัน ณ มหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างทุกความรู้สึกให้พิเศษยิ่งกว่าที่เคย ในวันเสาร์ที่ 9 และวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566 จำนวน 2 วัน 2 รอบ เริ่มแสดงเวลา 14.00 น. เพราะ RESTAGE ครั้งนี้คือแฟนตัวจริงเท่านั้น

“กลับมาเล่นอีกแต่ไม่ใช่ที่เดิม เพิ่มเติมคือ มหิดลสิทธาคาร ถ้าแสดงแล้วเล่นเหมือนเดิมก็อย่าว่ากัน เพราะมันคือการเล่นซ้ำ ถ้ามาดูแล้วเล่นไม่เหมือนเดิม ก็อย่าว่ากัน เพราะจำไม่ได้ว่าหนก่อนเล่นอะไรไว้  หนนี้จะเล่นเวลากลางวัน เพราะว่ากลัวกลับบ้านกันลำบาก สัญญาว่าจะพยายามดูแลร่างกายไม่ให้ป่วย นอกจากมันไม่ยอม และที่ไม่ต้องให้รอนาน เพราะความต้องการนี้มีมาก่อนครับ” 6 ตัวโน้ตอารมณ์ดี กล่าวให้ลุ้นถึงความสนุกส่งท้ายปีแบบรีเสตจที่แฟนเพลงจะได้เจอกันในครั้งนี้

ยังคงการันตีข้อความผ่านตัวอักษรบอกกล่าวแฟนเพลงใน “เฉลียง Rare Item RESTAGE” คอนเสิร์ต และเชื่อว่าทั้ง 6 สมาชิกวงเฉลียง อย่าง ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค / เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม / จุ้ย-ศุ บุญเลี้ยง / แต๋ง-ภูษิต ไล้ทอง / เกี๊ยง-เกียรติศักดิ์ เวทีวุฒาจารย์ และ นก-ฉัตรชัย ดุริยประณีต จะเตรียมความสนุกทิ้งทวนก่อนแยกย้ายไปทำภารกิจของตัวเองเพื่อแฟนเพลง ด้วยความใกล้ชิดกว่าที่เคยมีมา เพียงรอบละ 1,900 ที่นั่งเท่านั้น

เริ่มจำหน่ายบัตร : เปิดขายบัตร 28 ตุลาคม 2566 เวลา 10.00 น. ทาง https://bit.ly/RESTAGETicket หรือทางเคาน์เตอร์ Thaiticket Major ทุกสาขา

บัตรราคา 5,000 (พร้อมของที่ระลึก จำนวนจำกัด) / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 1,200 / 800 บาท

สอบถามเพิ่มเติมและติดตามความคืบหน้าของคอนเสิร์ตได้ที่เพจ “เฉลียง Rare Item” https://facebook.com/chaliangrareitem