iQIYI ขอป้ายยาซีรีส์จีน “ต่งต่งเอินยอดนักบริการ” (Hello, I’m At Your Service)

เรียกว่าไม่เคยทำให้แฟนๆ คอซีรีส์แนวรอมคอมผิดหวัง เพราะครั้งนี้ iQIYI ขอป้ายยาซีรีส์เรื่อง ต่งต่งเอินยอดนักบริการ (Hello, I’m At Your Service) ที่กระแสแรงตั้งแต่เปิดตัว โดนใจแฟนๆ ทั่วโลกอย่างมาก

iQIYI, ซีรีส์จีน, ต่งต่งเอินยอดนักบริการ, สนุกๆ, พากษ์ไทย, อ้ายฉีอี้, เรื่องใหม่, 2023, ล่าสุด, ข่าว, บันเทิง, ซูมซอกแซก, ล่าสุด

กับเรื่องราวของ ต่งต่งเอิน (รับบทโดย สวีลู่) เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้ามือหนึ่งแห่งบริษัทโฆษณา ที่มาพร้อมกับฉายา “ไม่มีเรื่องใดที่เธอทำไม่ได้” ไม่ว่าจะเรื่องยากแค่ไหน ต่อให้เป็นไปไม่ได้ เธอก็ทำได้สำเร็จ แต่แล้วเธอกลับโดน ประธานโหลวยวน (รับบทโดย เว่ยเจ๋อหมิง) แห่งบริษัทซอสชื่อดังยกเลิกสัญญาการทำโฆษณาร่วมกันแบบกระทันหัน งานนี้เธอจึงต้องทำทุกทางเพื่อให้สัญญากลับมาเหมือนเดิม ซึ่งหลังจากซีรีส์ได้ออกอากาศเพียงตอนแรกแฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “ซีรีส์เรื่องนี้สนุกมาก”, “สมกับการรอคอย” , “ไม่ดูถือพลาด” สมกับเป็นซีรีส์จีนแนวรอมคอมมาแรงแห่งยุค

โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้สองพระนางชื่อดังอย่าง เว่ยเจ๋อหมิง พระเอกหนุ่มยิ้มหวาน ที่ได้ฝากผลงานซีรีส์สุดฮิตอย่าง รักนี้ไม่ลืมเลือน (Unforgettable Love) , ลุ้นรักคู่รักกำมะลอ (Perfect And Casual) มารับบทเป็น ประธานโหลวยวน ประธานหนุ่มสุดฮอตที่เพิ่งกลับมารับช่วงต่อบริษัทจากครอบครัว และได้ สวีลู่ นางเอกชื่อดัง ที่ได้ฝากผลงานซีรีส์อย่าง บทเพลงแห่งจันทรา (Song of the Moon), ฉากรักวัยฝัน (Love Scenery) มารับเป็น ต่งต่งเอิน ยอดนักบริการมือทอง

iQIYI, ซีรีส์จีน, ต่งต่งเอินยอดนักบริการ, สนุกๆ, พากษ์ไทย, อ้ายฉีอี้, เรื่องใหม่, 2023, ล่าสุด, ข่าว, บันเทิง, ซูมซอกแซก, ล่าสุด

นอกจากนี้ยังเสริมทัพความสนุกโดยนักแสดงมากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น หลิว รุ่นหนาน, จางป่ายเจีย, ก๋วนจื่อจิ้ง และหวางอี้เถียน โดยได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง หลินอี้ ผู้กำกับจากซีรีส์สุดฮอต สายลับจับกลิ่น (Flavour It’s Yours) , รัตติกาลรัก (Love At Night) มานั่งแท่นกำกับซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

มาร่วมลุ้นว่าเธอจะสามารถทำให้สัญญากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้หรือไม่ ให้กำลังใจเธอได้ในออริจินัลซีรีส์เรื่อง ต่งต่งเอินยอดนักบริการ (Hello, I’m At Your Service) รับชมได้ทุกวันจันทร์ , วันศุกร์ – วันอาทิตย์ เวลา 18:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com