ครั้งแรกที่แรก รวมแชมป์นักกินจุระดับโลก มาท้าแข่งคนไทย ใน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน”

บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด จับมือ Major League Eating (MLE) เตรียมส่งบิ๊กโปรเจค “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” ครั้งแรกของประเทศไทย และงานเดียวที่รวมแชมป์กินจุระดับโลก จากทั่วทุกมุมโลก

มาท้าแข่งกับคนไทย พร้อมจัดเต็มร้านอาหารชื่อดังมารวมไว้หน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 4-6 สิงหาคมนี้ 

Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน ครั้งแรกของประเทศไทย, มหกรรม, อาหาร, นักกิน, เซ็นทรัลเวิลด์, ข่าว, ซูมซอกแซก

ซึ่งงานนี้  คุณวราวุธ เจนธนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด เผยว่า “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน เป็นงานที่รวมสุดยอดมหกรรมอาหารระดับประเทศเอาใจนักชิม นักกิน กันแบบจัดเต็ม กินอร่อยไปพร้อมกับร่วมลุ้นระทึกไปกับการแข่งขันกินจุของนักแข่งกินระดับโลกจาก Major League Eating (MLE) ที่สุดขององค์กรระดับโลกที่ดูแลการแข่งกินอย่างมืออาชีพ ซึ่ง “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” ถือเป็นครั้งแรก และงานเดียวของประเทศไทย ที่รวมแชมป์นักกินทั่วไทย

มาแข่งกับนักกินระดับโลกที่มีชื่อเสียงจาก MLE ซึ่งเป็นสถาบันรับรองสถิติการกินจากสหรัฐอเมริกา พร้อมเปิดโอกาสให้คนไทย พิสูจน์ความสามารถด้านการกิน เพื่อชิงความเป็นหนึ่ง

โดยจะแบ่งการแข่งขันเป็นอาหาร 8 ประเภท แข่งรอบละ 8 คน มีเวลากินทั้งหมด 8 นาที เมื่อหมดเวลา ใครสามารถกินได้เยอะที่สุด และสามารถทำลายสถิติได้ก็จะได้มีชื่อบรรจุเป็นเจ้าของสถิติใหม่ของ MLE ทันที 

และจะมีคนไทยคนแรกที่จะมีชื่อบันทึกสถิติโลกของ MLE หรือไม่ เราต้องมาลุ้นและเชียร์ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งปีนี้เราจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และมีนักกิน Influencer ระดับต้นๆ ของประเทศไทย รวมถึงต่างชาติ จาก จีน, ไต้หวัน ติดต่อสมัครเข้ามาร่วมแข่งขันด้วยเช่นกัน 

และต่อยอดเป็นอาณาจักรนักกิน รวมร้านอาหารชื่อดังมากมาย พร้อมมีร้านจากดาราเซเลปต่างๆ อาทิ คุณชายหมูกรอบ อาร์ต พศุตม์ , โอมากาเนส แดนนี่ , Cakebar เมฆ จุติ, เก็กฮวยน้าเน็ค, ปูไข่เยิ้ม มิค บรมวุฒ ฯลฯ มาร่วมลุ้นให้กับนักกินคนไทย ในวันที่ 4-6 ส.ค.นี้ มาร่วมบันทึกประวัติศาสตร์พร้อมกัน ณ Square C หน้าเซ็นทรัลเวิลด์  

สามารถติดตามรายละเอียดงานได้ที่ Facebook : Thailand Food Kingdom