คนเหงายกมือขึ้น “โบว์ เมลดา สุศรี” ปล่อยซิงเกิลที่ 2 “แนะนำให้เป็นแฟนเรา”

โบว์ เมลดา สุศรีนางเอก ช่อง 3 พร้อมปล่อยซิงเกิลที่ 2 งานนี้ใครเหงาเราขอเคลียร์ กับเพลงที่มีชื่อน่ารักว่าแนะนำให้เป็นแฟนเรา” Bow Maylada Feat. GUYGEEGEE

พร้อมรับฟังทั่วประเทศ วันจันทร์ที่ 22 ..2566 เวลา 10.00 . ทาง 3Plus และ Youtube: Ch3ThailandMusic เปลี่ยนความ So Sad ให้ In love กันเถอะ

“โบว์ เมลดา สุศรี” ปล่อยซิงเกิลที่ 2 “แนะนำให้เป็นแฟนเรา”, เพลงไทย, เพลงใหม่, ช่อง 3, แฟนผมน่ารัก, แทน Lipta, นางเอก, ซูมซอกแซก

หลังจากประสบความสำเร็จจากซิงเกิลแรก แฟนผมน่ารัก จนประโยคเด็ดในเพลง แฟนผมน่ารัก จังเลยครับ เจอแบบนี้ก็ตายดิครับได้กลายเป็นไวรัลติดหูติดปากไปทุกคู่รัก

มาถึงซิงเกิลที่ 2 ที่ความน่ารักย่อมไม่แพ้กัน การันตีโดยหนุ่ม แทน Lipta” ที่ยังคงนั่งแท่นเป็น Producer ให้กับศิลปินสาว โบว์ เมลดา สุศรี เหมือนเดิม กับผลงานเพลงแนว Pop หวานใสชื่อน่ารัก “แนะนำให้เป็นแฟนเรา” ซึ่งก็ไม่ทิ้งการเอาใจใส่อารมณ์คนฟังเช่นเดิม เพราะสามารถเต้นตามกันได้อย่างไม่ยากเช่นเคย

ซึ่งในครั้งนี้มีทีเด็ดให้คอแรปได้ตะโกนดัง ๆ เพราะ GUYGEEGEE เจ้าของท่อนแรปสุดฮิต อย่าง ทักครับ และ ทน มาร่วม Feat. ในเพลงนี้ด้วย แต่งเนื้อร้องและทำนองโดย แทน Lipta” และ ข้าว fellow fellow” รับรองแฟนเพลงโบว์จะโยกไปตามจังหวะของดนตรีและท่าเต้นน่ารักๆ ได้อย่างสนุกสนานเหมือนเดิม เรียกว่าเป็นดนตรีทำนองไทย ๆ แต่มาปรับให้เข้ากับความเป็น POP จึงสนุกยิ่งขึ้น

สำหรับผลงานอัลบั้ม 2 “โบว์ เมลดาได้พูดถึงการเฟ้นหาพระเอก MV และแรปเปอร์มาร่วม Feat. ในครั้งนี้ให้ฟังว่า เพลงที่ 2 แล้วนะคะ เร็วมากสำหรับโบว์ ก็ยังทำงานกับพี่ แทน Lipta เหมือนเดิม สนุกเหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือในส่วนของตัวพระเอก MV ของโบว์ เป็นช่วงเวลาในการทำงานที่ยากที่สุดก็ตอนนี้เลยค่ะ เพราะต้องหาพระเอกที่มีบุคลิกเป็นหนุ่มขี้อายที่มีเสน่ห์ เพราะเขาจะต้องมาเล่นเป็นหนุ่ม So sad ที่โบว์จะต้องมาช่วยทำให้เปลี่ยนไปเป็น In love ก็มองหากันอยู่หลายคนมากแล้วได้ น้องอู๋ กิตติภณ หล่อ ดูดี ขี้อาย ลงตัวสุด ส่วนศิลปินที่จะนำมาฟิจเจอริ่งอันนี้โบว์ปลื้มมาก เป็นคนที่โบว์อยากเจอมาก และพี่แทนก็บอกว่าน่าจะเหมาะกับโบว์ GUYGEEGEE หรือ กาย กล้าไม้ ไมเกิ้ล แรปเปอร์ตัวตึงมาแรงของวงการ ซึ่งโบว์ถือว่าเป็นเกียรติมากที่ได้มาทำงานด้วยกัน กายทำให้ท่อนแรปในเพลงดูสนุกแบบกวนๆ ดีค่ะ อยากให้ฟังกันเยอะๆ นะคะ

ติดตามความรักใน Music Video “แนะนำให้เป็นแฟนเราแนว Romantic Comedy ที่มีกลิ่นอายของหนังยุค 90 กำกับโดยก๋วยเตี๋ยว จตุพงศ์มาฟังกันให้ติดหูได้แล้ววันนี้ที่ YouTube : Ch3Thailand Music และ Application 3Plus หรือ www.ch3plus.com #แนะนำให้เป็นแฟนเรา Bow Maylada Feat. GUYGEEGEE