เชิญชวนเเรียนรู้โลกแห่งการสร้างโค้ดดิ้ง ในงาน CODING ERA Next Wave of Thailand’s Education

ร่วมเรียนรู้ความมหัศจรรย์แห่งการสร้างโค้ดดิ้ง ผ่านโค้ดดิ้งเกม “โค้ท คอมแบท” อันสนุกสนาน นำไปสู่การต่อยอดสู่อาชีพแห่งอนาคต

ในงาน CODING ERA Next Wave of Thailand’s Education ยุคโค้ดดิ้ง: คลื่นลูกใหม่ แห่งการศึกษาไทย มหกรรมการเรียนรู้ด้านโค้ดดิ้งและโซลูชั่นแห่งการศึกษาครั้งยิ่งใหญ่ของประเทศไทย พร้อมด้วยกิจกรรมสนุกสนานมากมาย จัดโดย หน่วยงานบริหาร และจัดการทุนด้านการพัฒนากำลังคน และทุนด้านการพัฒนา สถาบันอุดมศึกษา การวิจัย และการสร้างนวัตกรรม (บพค.) ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานสภานโยบายการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรมแห่งชาติ (สอวช.) ร่วมกับ บริษัท โค้ด คอมแบท (เอสอีเอ) จำกัด เพื่อกระตุ้นและสนับสนุนให้เกิดการเรียนรู้ด้านโค้ดดิ้ง ส่งเสริมการคิด-วางแผนอย่างเป็นระบบ เพื่อให้เยาวชน และคนไทย ต่อยอดทักษะ-ความสามารถ ไปสู่อาชีพในอนาคตที่เป็นที่ต้องการของตลาดแรงงานขั้นสูงทั่วโลกสามารถสร้างรายได้มากขึ้น และมีคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า

งาน CODING ERA จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-18 มีนาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น. ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ปทุมวัน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ภายในงานพบกับการเสวนาจากผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษา และการโค้ดดิ้งทั้งจากไทย และต่างประเทศที่น่าสนใจ ร่วมลุ้นและเชียร์การแข่งขัน E-Sport Arena ภายในงานชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท การออกบูธจัดแสดงโครงงานต่างๆ ที่เกี่ยวกับการใช้โค้ดดิ้งเพื่อพัฒนาและต่อยอดผลงานจากมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ การทดลองเล่นเว็บเบสเกมออนไลน์ “Code Combat” โค้ดดิ้งเกม เพื่อการเรียนรู้ด้านCoding อย่างสนุกสนาน พร้อมด้วยทีมเจ้าหน้าที่จะให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด อีกทั้งจัดเต็มกิจกรรมสนุกมากมายตลอดงาน

สำหรับผู้ที่สนใจเรียนรู้กับ Code Combat สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ทดลองเล่นฟรี 1 เดือน ได้ที่ https://www.codecombat.asia/ และมาสัมผัสกับโซลูชั่นใหม่แห่งอนาคตการศึกษา ได้ในงาน “CODING ERA” Next Wave of Thailand’s Education ยุคโค้ดดิ้ง: คลื่นลูกใหม่แห่งการศึกษาไทย ระหว่างวันที่ 17-18 มีนาคม 2566 นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น. ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.codecombat.asia/ หรือ Facebook: CodeCombat Thailand (www.facebook.com/CodeCombatTH)