KANG DANIEL (คัง แดเนียล) เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย

“คัง แดเนียล” (KANG DANIEL) เตรียมเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ในประเทศไทย “KANGDANIEL CONCERT FIRST PARADE IN BANGKOK” โดยคอนเสิร์ตนี้เป็นครั้งในรอบ 3 ปีที่ คัง แดเนียล จะได้มาพบกับดานิตี้ไทยอีกครั้งหนึ่ง 

ข่าว, คอนเสิร์ต, คัง แดเนียล, KANG DANIEL, ดานิตี้ไทย, ซูมซอกแซก

สำหรับ “ดานิตี้ไทย” ที่ยังฟินอยู่กับความประทับใจในงาน Fan Meeting เมื่อปี 2562 ขอบอกว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ “คัง แดเนียล” ได้เตรียมจัดหนักจัดเต็มยิ่งกว่า เพราะนับเป็นคอนเสิร์ตแรก หลังจากเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว ภายใต้สังกัด Konnect Entertainment ยิ่งมีลิสต์รายชื่อเพลงที่สะสมมาตลอด 3 ปี ทั้งจากอัลบั้ม Color on Me ที่มียอดขายมากกว่า 500,000 ก็อปปี้ หรือจะเป็นอัลบั้ม CYAN, MAGENTA, YELLOW และ The Story โดยเฉพาะ Upside Down ซิงเกิลล่าสุดที่ทุกคนจะได้เห็นเพอร์ฟอร์แมนซ์เท่ๆ บนเวทีแสงสีเสียงเต็มรูปแบบของ “คัง แดเนียล” แถมด้วยโปรดักชั่นจัดเต็มให้ดานิตี้ไทยได้มาฟินโดยเฉพาะ แล้วพบกันในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 19-20 พฤศจิกายนนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ข่าว, คอนเสิร์ต, คัง แดเนียล, KANG DANIEL, ดานิตี้ไทย, ซูมซอกแซก

โดยงานนี้ BE HEAR NOW KPOP (บี เฮียร์ นาว เคป๊อป) ได้ร่วมกับ บริษัท โฟร์ท แอปเปิ้ล จำกัด ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป รวมถึง YJ PARTNERS และ PROUD2 ในการเตรียมเบเนฟิตสุดฟินไว้สำหรับไทยดานิตี้ กดบัตรพร้อมกันในวันจันทร์ที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00 น. ที่ www.allticket.com, Counter Service (All Ticket) ใน 7-Eleven และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ Counter Service ทั่วประเทศ บัตรราคา 6,900(SEATING) / 5,900 (STANDING) / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท พร้อมลุ้นสิทธิพิเศษทุกที่นั่ง ดานิตี้ไทยทุกคนตั้งตารอได้เลย