กลับมาอีกครั้ง ละครเวที “สุนทราภรณ์ เพลงรักเพลงแผ่นดิน โดยเพลงเอก Restage” กับเงาเสียงที่เซอร์ไพร์สคนดูทั้งโรง

จากกระแสและเสียงตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม ทำให้ผู้ชมต่างเรียกร้อง อยากให้นำกลับมาแสดงอีกครั้ง สำหรับละครเวทีสุนทราภรณ์ เพลงรักเพลงแผ่นดิน โดยเพลงเอก Restage”

การกลับมาของละครเวทีที่ถูกกล่าวขานมากที่สุดในปีนี้แน่นอนว่าการกลับมาในครั้งนี้ จะต้องมีการปรับ และเพิ่มให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน เอาให้จุใจและเต็มอิ่ม สำหรับคนที่ได้ชมแล้วก็จะประทับใจขึ้นไปอีก ส่วนใครที่พลาดชมไปเมื่อครั้งก่อน โอกาสนี้ช้าไม่ได้อีกแล้ว เพราะนอกจากจะได้ฟังและชมการแสดงจากน้องๆ ศิลปินเพลงเอก ทั้งซีซั่น 1 และ 2 แล้ว ยังได้รับรู้เรื่องราวของวงดนตรีระดับตำนานของวงดนตรีสุนทราภรณ์ที่อยู่ในความทรงจำของทุกคน 

ข่าว, ละครเวที, สุนทราภรณ์, เพลงรักเพลงแผ่นดิน, เพลงเอก, ซูมซอกแซก

เพลงกว่า 30 บทเพลงของวงสุนทราภรณ์ที่คุณอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อน  พร้อมพบกับเงาเสียง” ที่เซอร์ไพรส์คนดูมาแล้วทั้งโรงละคร  รับรองว่าการกลับมาแสดงครั้งนี้  จะทำให้คุณประทับใจยิ่งกว่าเดิม

นำแสดงโดย  ธัช กิตติธัช , พูลิม ณิชกานต์ , นุ อนุกูล , อาย กุลนรี , โบ๊ท ปรัชญา , แบ็งค์ เฉลิมรัฐ ,         โก๊ะตุลย์ พันธนนท์ , หลิน วลัญจ์รัช , แบ๋ม สิริรัตน์ , แพรว  จีรวัลย์  ร่วมนำแสดงโดย อาร์ม  กรกันต์ สุทธิโกเศศ , หยา จรรยา ธนาสว่างกุล , แท้ป ศรีล สุขุม  และนักแสดงอีกมากมาย   

ละครเวทีสุนทราภรณ์ เพลงรักเพลงแผ่นดิน โดยเพลงเอก Restage” จัดแสดงในวันที่ 3-4-5 ธันวาคม 2565 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น7 สยามสแควร์วัน บัตรราคา : 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท เปิดขายบัตรวันนี้แล้ว ทาง Thaiticketmajor โทร. 02-262-3456