เซ็นทรัล รีเทล เขย่าวงการค้าปลีกไทยอีกครั้ง เปิดตัว “ท็อปส์ คลับ” ค้าปลีกรูปแบบใหม่

เซ็นทรัล รีเทล พลิกโฉมค้าปลีกไทยด้วยการเปิดตัว Tops CLUB (ท็อปส์ คลับ) เมมเบอร์ชิปสโตร์บนพื้นที่กว่า 15,000 ตารางเมตร บริเวณด้านหลังศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2

ข่าว, Tops CLUB, ท็อปส์ คลับ, เซ็นทรัล, พระราม 2, ศูนย์การค้า, ซูมซอกแซก

ในรูปแบบของอาณาจักรสินค้านำเข้าเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลก ครบครันทุกหมวดหมู่ มีสินค้าใหม่ ทันสมัย เทรนดี้ มาเติมตลอดทุกสัปดาห์ อาทิ อาหารสด อาหารแห้ง ขนมเบเกอรี่ สินค้าเครื่องครัว ของใช้ภายในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์กลางแจ้ง ของเล่นสำหรับเด็ก อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยง เครื่องดื่ม และไวน์ดีที่สุดจากต่างประเทศ เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งที่แตกต่างอย่างเหนือระดับ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทุกเจนเนอเรชัน ของทุกคนในครอบครัว การันตีของดีมีคุณภาพ และราคาที่ดีที่สุดสำหรับสมาชิก สมัครได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว พร้อมมอบประสบการณ์ช้อประดับโลกแล้ววันนี้

ข่าว, Tops CLUB, ท็อปส์ คลับ, เซ็นทรัล, พระราม 2, ศูนย์การค้า, ซูมซอกแซก

นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฟู้ด เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่าด้วยบทบาทการเป็น เบอร์ 1 ในธุรกิจฟู้ดรีเทลของไทย เราจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาค้าปลีกโมเดลใหม่ๆ ซึ่งจะทำให้แบรนด์ Tops เป็นสุดยอดฟู้ดเดสติเนชั่นของประเทศไทย เราพร้อมเปิดตัวเมกะโปรเจกต์ ‘Tops CLUB’ ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ซึ่งบริษัทฯ ใช้เวลา 2 ปีเต็ม ในการพัฒนาคอนเซปต์สโตร์ที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยลูกค้าที่สมัครเป็นสมาชิก Tops CLUB จะสามารถซื้อสินค้านำเข้าคุณภาพพรีเมียม ครบครันกว่า 3,500 รายการ จากทั่วทุกมุมโลก

มีสินค้าใหม่ๆ มาจำหน่ายก่อนใครตลอดเวลา สินค้าดีลดีที่สุดที่ทุกคนต้องไม่พลาด หมุนเวียนทุกสัปดาห์
เฉพาะที่นี่เท่านั้น สินค้าตามเทศกาล เช่น คริสต์มาส ปีใหม่ ฯลฯ ที่ Tops CLUB เราคัดสรรเฉพาะสินค้าคุณภาพ ราคาเหนือความคาดหมาย เข้าถึงง่าย มารวมไว้ในที่เดียว เติมเต็มทุกความต้องการของลูกค้า เสมือนรวมห้างดังที่ต่างประเทศมาไว้ที่ไทย

ผมมั่นใจว่า “Tops CLUB” จะสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร พร้อมสร้าง
ความตื่นตาตื่นใจให้กับลูกค้าคนไทยอย่างที่คาดไม่ถึง ซึ่งหลังจากที่ทดลองเปิด pop-up store ตั้งแต่
เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี สมัครสมาชิกแล้วกว่า 12,000 ราย นอกจากนี้
เรายังเพิ่มช่องทางให้ลูกค้าเข้าถึง Tops CLUB ได้ง่ายขึ้น โดยสามารถสั่งซื้อสินค้าบนแอปพลิเคชัน Tops CLUB สะดวกทุกที่ ทุกเวลา เป็นการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบออมนิแชแนลที่ดีที่สุดและสมบูรณ์แบบที่สุด

ข่าว, Tops CLUB, ท็อปส์ คลับ, เซ็นทรัล, พระราม 2, ศูนย์การค้า, ซูมซอกแซก

Tops CLUB โดดเด่นด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 15,000 ตารางเมตร ตั้งตระหง่านในรูปแบบ Warehouse Style โดยแบ่งเป็น 3 โซนตามประเภทของสินค้า ง่ายต่อการเลือกซื้อ มีการจัดเรียงสินค้าแบบใหม่ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ฉีกรูปแบบของการจัดวางสินค้าที่ทุกคนคุ้นเคย ลูกค้าทุกคนสามารถทดลองใช้สินค้าจริงด้วยตนเอง พร้อมจุดชิมสินค้าเพื่อพิสูจน์รสชาติความอร่อย ที่มีมากถึง 40 จุดทั่วร้าน แนะนำโดยพนักงานผู้เชี่ยวชาญ หรือจะถ่ายภาพอัพโซเชียล ใช้เวลาแห่งความสุขได้ตลอดทั้งวันก่อนการตัดสินใจซื้อและทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์ระดับโลกตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไปใน Tops CLUB เริ่มด้วย

โซนที่ 1 พบกับกองทัพสินค้าสุดตระการตา กับโซน Kid’s Paradise ของเล่นเด็กนานาชนิด หลากสีสัน ตุ๊กตาหมีสูงกว่า 3 เมตร แพยางยูนิคอร์นฟลามิงโก้ไซส์ยักษ์ เก้าอี้เกมมิ่งดีไซน์สุดคิ้วท์ ที่สามารถทดลอง
เล่นเกมส์ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ สินค้าอุปกรณ์กลางแจ้งแบรนด์ยอดฮิตทั้งเต็นท์ เก้าอี้สนามขนาดใหญ่พิเศษชุดเตาอุปกรณ์ย่างบาร์บิคิว จากแบรดน์สินค้าชื่อดังจากจากต่างประเทศ ได้แก่ Ozark Trail, Expert Grill, Lifetime เครื่องครัวคุณภาพ Mainstays แบรนด์ยอดนิยมจากอเมริกา สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง ของใช้ภายในบ้าน และ เครื่องครัวที่ทันสมัย การันตีคุณภาพ อุปกรณ์รถยนต์จากเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ดัง KIRKLAND ที่นิยมในอเมริกา และ BESST รวมถึงยังมีอุปกรณ์กีฬา เครื่องใช้ไฟฟ้าจากแบรนด์ชั้นนำ และสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย

โซนที่ 2 สุดเซอร์ไพรส์กับโซนอาหารที่เป็นห้องเย็นขนาดใหญ่ที่แรก ที่เดียว ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
ที่ให้ลูกค้าสามารถเดินเข้าไปเลือกซื้อสินค้านำเข้าทั้งผักผลไม้สด ช็อคโกแลตได้ด้วยตัวเอง มีตู้ Chilled และ Frozen ที่ใหญ่ที่สุด อัดแน่นด้วยสินค้าแปลกใหม่ ให้ลูกค้าได้ลิ้มลองรสชาติสุดพรีเมียม ที่ทุกคนต้องซื้อ อาทิ KILLINCHY GOLD ไอศกรีมแบรนด์ชื่อดังจากนิวซีแลนด์ มีทบอล เนื้อบดเกรดนำเข้า ถั่วรวมหลากชนิด พิสตาชิโอ คุณภาพเยี่ยมจากอเมริกา นอกจากนี้ยังจัดเต็มกับสินค้ากลุ่มขนม ทั้งมันฝรั่งทอดกรอบรสชาติแปลกใหม่  แคปหมูปรุงรส ผัก ผลไม้อบกรอบ จากออสเตรเลีย เครื่องดื่ม ชากาแฟ เครื่องปรุง จากแบรนด์ที่ดีที่สุดทั้งจากยุโรป อเมริกา และเอเชีย อีกทั้งยังมีโซนคอฟฟี่บาร์ ให้บริการจัดชิมชาและกาแฟแบบไม่อั้น

โซนที่ 3 ครบครันกับสินค้ากลุ่มอาหารสด เนื้อสัตว์ อาหารทะเล ที่นำเข้ามาจากยุโรปและอเมริกา ทั้งเนื้อวัว เนื้อแกะ แซลมอน หอยนางรม หอยเชลล์ ล็อบสเตอร์ โซนสินค้าเครื่องดื่ม และไวน์คุณภาพที่ดีที่สุด จัดเรียงให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้อย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังมีโซน Cooking Show ที่มีทีมเชฟชื่อดังมาปรุงอาหารให้ได้ลิ้มลอง พร้อมทั้งแนะนำเครื่องดื่มเพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับประทานคู่กับอาหารชนิดต่างๆ นอกจากนั้นยังมี CLUB Café คาเฟ่ที่มีเมนูสุดพิเศษ ที่ได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยมนำเข้าจากอเมริกามาปรุงพร้อมเสิร์ฟ อาทิ ฮอตดอก, พิซซ่า, พายไก่อบฯลฯพร้อมที่นั่งทานในร้านหรือจะซื้อกลับบ้านเป็นอีกหนึ่งจุดสำคัญที่ทุกคนต้องแวะก่อนกลับ

พร้อมทั้งสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งแปลกใหม่ในรูปแบบ Treasure Hunt ครั้งแรกของไทย ที่จะสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับลูกค้าได้ลุ้นตลอดเวลา ให้อารมณ์แบบล่าขุมทรัพย์กับสินค้าแบรนด์เนมชื่อดัง ในราคาสุดว้าว มาก่อนได้ก่อนที่ Tops CLUB เท่านั้น พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายและรวดเร็วในการชำระค่าสินค้า โดยมีจุดแคชเชียร์มากถึง  32 จุดไว้คอยบริการ

ข่าว, Tops CLUB, ท็อปส์ คลับ, เซ็นทรัล, พระราม 2, ศูนย์การค้า, ซูมซอกแซก

Tops CLUB นวัตกรรมค้าปลีกรูปแบบใหม่ ในราคาคุ้มค่า สำหรับสมาชิก คอนเซปต์ของ ‘Tops CLUB’ คือ จำหน่ายสินค้านำเข้าให้กับสมาชิก ในราคาที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว แบบไม่ต้องบินไปไกล หรือ สั่งซื้อจากต่างประเทศ และสามารถสะสมคะแนน The 1 เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าไปอีกขั้น  โดยมีรูปแบบสมาชิก 2 แบบ ได้แก่

  • สมาชิกทั่วไป (Basic Member) สมัครฟรี! โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
  • สมาชิกระดับพรีเมียม (Premium Member) ค่าสมาชิกพิเศษเพียง 799 บาท/ปี (ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2565 ) จากปกติ 999 บาท/ปี พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ รับส่วนลด 5 %*, บริการส่งสินค้าฟรี ! ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ไม่มีขั้นต่ำ เมื่อซื้อสินค้าออนไลน์ผ่าน Tops CLUB แอปพลิเคชัน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2566, รับข่าวสารพิเศษจาก Tops CLUB ก่อนใคร

Tops CLUB “The World’s Exclusive Shopping Experience” เปิดให้บริการ วันจันทร์ศุกร์ เวลา 10.00-22.00 . เสาร์อาทิตย์ เวลา 08.00-22.00 . ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายนเป็นต้นไป