2 นักแสดง เอย์จิ อากะโสะ x เคตะ มาจิดะ ชวนดู “ถ้า 30 ยังซิงจะมีพลังวิเศษ” ในโรงภาพยนตร์

จากมังงะ Boy’s Love สุดฮิต ของ อ. ยู โทโยตะ ที่ขายได้มากกว่า 2 ล้านก๊อปปี้ ได้กลายมาเป็นซีรีส์ที่สร้างปรากฏการณ์ไปทั่วเอเชีย

เรื่องราวของ อาดาจิ วัย 30 ปี ที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง ไม่กล้าที่จะเข้าหาใคร จนกระทั่งวันที่เขาอายุครบ 30 ปี จู่ๆ ก็มีพลังวิเศษที่ว่าเมื่อแตะต้องตัวใครจะรู้ถึงจิตใจคนคนนั้นได้ซึ่งพลังนี้เขาได้รับรู้ว่าคุโรซาว่า หนุ่มสุดหล่อจากแผนกเซลส์ของบริษัทแอบหลงรักเขาแบบคลั่งรักสุดๆ จนทั้งคู่ตัดสินใจคบกัน

ความจิ้นฟินถูกสานต่อเป็นซีรีส์สุดฮิตที่แม้ว่าจะผ่านมาเป็นเวลาเกือบ 2 ปีแล้ว แต่ความนิยมใน Cherry Magic ก็ยังไม่ลดลงและได้เวลาของ Cherry Magic The Movie ถ้า 30 ยังซิงจะมีพลังวิเศษ ฉบับภาพยนตร์แล้ว

ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวต่อจากซีรีส์ความรักที่เพิ่งเริ่มต้นขึ้นของอาดาจิ และคุโรซาว่า ที่กำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน แต่ก็ต้องเจอกับอุปสรรคเมื่ออาดาจิ ได้รับตำแหน่งใหม่ทำให้ต้องย้ายไปทำงานที่นางาซากิ ที่ทำให้พวกเขาต้องห่างไกลกันถึง 1,200 กิโลเมตร ความรักที่ต้องเลือกระหว่างการก้าวหน้าในอาชีพการงาน และการอยู่กับคนที่รัก พวกเขาจะก้าวข้ามผ่านอุปสรรคนี้ไปอย่างไร ต้องติดตาม

หนังได้ 2 นักแสดงที่กลายมาเป็นคู่จิ้นฟินนอกจอ เอย์จิ อากะโสะ หนุ่มสุดน่ารัก มารับบทเป็น คิโยชิ อาดาจิ  เคตะ มาจิดะ  รับบทเป็น ยูอิจิ คุโรซาว่า พ่อหนุ่มไมโครเวฟ ที่คลั่งรักแบบไม่หวั่นระยะทาง โดย 2 หนุ่มได้ส่งคลิปพิเศษจากญี่ปุ่นทักทายแฟนๆ ชาวไทยด้วยภาษาไทยว่า

“ สวัสดีครับคุณแม่ ผมน้องเอจิ ผมพี่เคตะ ดีใจมากๆ ที่ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ฉายในไทย หวังว่าทุกคนจะมีความสุขที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ รักนะครับ แล้วพบกัน 13 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์ “

CHERRY MAGIC THE MOVIE ถ้า 30 ยังซิงจะมีพลังวิเศษ 13 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์