ไอคอนสยาม เอาใจสายกรีน ในงาน “ICONSIAM GREEN GARDEN MARKET” Let’s Grow Green

ไอคอนสยาม เอาใจคนรักต้นไม้ จัดงานตลาดต้นไม้กลางเมือง “ICONSIAM GREEN GARDEN MARKET” Let’s Grow Green

ด้วยการรวมสุดยอดต้นไม้หลากหลายสายพันธุ์ทั้งไทยและต่างประเทศซึ่งกำลังเป็นที่นิยมมาให้ได้ชมและเลือกซื้อกัน เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้ภายในบ้าน ช่วยสร้างบรรยากาศความสดชื่น เย็นสบาย และลดอุณหภูมิความร้อนให้กับบ้านอีกด้วย

ข่าว, ไอคอนสยาม, ตลาด, ต้นไม้, green garden market, ซูมซอกแซก

ภายในงาน “ICONSIAM GREEN GARDEN MARKET” Let’s Grow Green พบกับต้นไม้ พรรณไม้ยอดนิยมต่างๆ จากหลากหลายร้านดังที่เหล่าคนรักต้นไม้ต้องไม่พลาด อาทิ  ร้าน La Primavera เพราะภายในร้านจะได้พบกับ ต้นมะกอกโอลีฟ (Olea Europaea) ที่มีอายุมากกว่า 100 ปี นำเข้ามาจากเมดิเตอร์เรเนียน เป็นต้นไม้ที่นิยมปลูกกันอย่างมากในแถบนั้น สามารถเลี้ยงได้ทั้งในแดดจัด แดดรำไร หรือแดดครึ่งวัน มีใบ Silvery Green เรียวแหลม ทรงสวย สง่างาม

ข่าว, ไอคอนสยาม, ตลาด, ต้นไม้, green garden market, ซูมซอกแซก

นอกจากนี้ยังเป็นต้นไม้นำโชคจากยุโรปอีกหลายชนิดให้เลือกซื้ออีกด้วย , ร้าน The Lord of The Garden มาพร้อมต้นกล้วยด่างแดงอินโดลายเทพ กล้วยด่างแต่ละต้นนั้นจะมีลักษณะลวดลายที่สวยงามและมีสีสันที่แตกต่างกันออกไป เปรียบเสมือนกับอัญมณีที่มีชีวิต, ร้าน Dr. Anek Orchid พบกับต้นกล้วยไม้สายพันธุ์แวนดา ซึ่งเป็นสายพันธุ์พิเศษที่ทางร้าน โดยทางร้านยังได้รับรางวัล FCC (First Class Certificate) จากThe American Orchid Society (AOS) ซึ่งเป็นสมาคมกล้วยไม้ประเทศอเมริกาอีกด้วย , ร้าน Let’s take a plants พบกับต้นมานูก้า (Manuka) ต้นไม้สุดอัศจรรย์ เพราะดอกไม้ของต้นมานูก้า สามารถกินได้ หรือจะนำไปตกแต่งบนเครื่องดื่มและหน้าอาหารก็ยังได้อีกด้วย นอกจากพรรณไม้และร้านต้นไม้ข้างต้นที่ได้กล่าวไปนี้ ยังมีพรรณไม้ต่างๆ เช่น ต้นสน บอนไซ แคคตัส มอนสเตอร่า ซิลเวอร์บอสตัน กล้วยไม้ และอื่น ๆ อีกมากมาย จากหลากหลายร้านให้ได้เลือกชมและซื้อกัน ได้แก่ ร้าน Plant Labyrinth by มะขาม , ร้าน Cactus Cotton, ร้าน สวนเจ๊ตา, ร้าน บอนไซแก้วแปดริ้ว, ร้าน Mr.Acatus , ร้านนะโมไม้ยิ้ม, ร้านดำเนินการ์เด้น, ร้านมีลาภ การ์เด้น, ร้าน Hello I Tree, ร้าน Mee garden, ร้าน Plantania, ร้าน This tree of yours และ ร้าน Happy My Plants เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีกระถางต้นไม้ดีไซน์สวย อุปกรณ์ปลูกต้นไม้และตกแต่งสวนมาจำหน่าย พร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้เรื่องการปลูกต้นไม้, การดูแลรักษาต้นไม้แต่ละประเภท และไอเดียการจัดตกแต่งสวนจากเจ้าของสวนตัวจริงได้อีกด้วย

ข่าว, ไอคอนสยาม, ตลาด, ต้นไม้, green garden market, ซูมซอกแซก

มาร่วมกันปลูกต้นไม้เพื่อสร้างพื้นที่สีเขียวให้กับโลก พร้อมเลือกซื้อต้นไม้ที่เหมาะกับคุณได้ในงาน “ICONSIAM GREEN GARDEN MARKET” Let’s Grow Green ตั้งแต่วันนี้ – 12 มิ.ย. 2565 ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1338 หรือ Facebook : ICONSIAM