Meat & More บุฟเฟ่ต์เนื้อพรีเมียม และซีฟู้ดสด ห้องอาหารพระยา คิทเช่น

จะสายเนื้อ สายซีฟู้ดก็ไม่ควรพลาดกับ Meat & More ที่ห้องอาหารพระยา คิทเช่น โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

ข่าว,​ อาหาร,​ บุฟเฟ่ต์, เนื้อ, ซีฟู๊ด, ห้องอาหาร, พระยา คิทเช่น, Meat & More, ซูมซอกแซก

นำทัพด้วยเนื้อออสเตรเลียลายสวยนุ่มละมุน เนื้อดรายเอจ เคียงคู่ไปกับสารพัดอาหารทะเล ยกมาให้ทานอย่างจุใจในไลน์บุฟเฟ่ต์ ไม่ว่าจะเป็นเมนูไทยๆอย่างเสือร้องไห้ซอสตับห่าน  เอ็นแก้วตุ๋นราดข้าวไข่ดอง หรือเลือกเนื้อส่วนที่ชอบ และอาหารทะเลสดให้เชฟปรุงใหม่ ตลอดเดือนพฤษภาคมและเดือนมิถุนายนนี้

ข่าว,​ อาหาร,​ บุฟเฟ่ต์, เนื้อ, ซีฟู๊ด, ห้องอาหาร, พระยา คิทเช่น, Meat & More, ซูมซอกแซก

พระยา คิทเช่น เชิญชวนสายเนื้อทุกท่านมาอิ่มฟินไปกับบุฟเฟ่ต์เนื้อพรีเมียม พร้อมลิ้มลองเมนูอาหารไทยรสจัดจากเนื้อออสเตรเลีย เมนูแนะนำเช่นเนื้อผัดใบยี่หร่า ข้าวซอยแห้งเนื้อน่อง หรือจะเลือกเนื้อส่วนโปรดจากตู้แช่เนื้อไปให้เชฟย่างให้ ทางร้านก็จัดไว้ให้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ริบอาย (เนื้อซี่โครง), แฟรงค์สเต็ก (เนื้อสีข้าง ส่วนมันน้อย), ท็อป ไซด์ (เนื้อสะโพก) สตริปลอยน์ (เนื้อสันหลัง) รวมถึงเนื้อดรายเอจ เนื้อที่บ่มด้วยการแขวนห้อยไว้ในตู้บ่มซึ่งมีอุณหภูมิต่ำเป็นเวลา 45 วัน เพื่อให้เอนไซม์กัดจนเนื้อนิ่มลง ทำให้เนื้อมีรสชาติเข้มข้นชัดเจนขึ้น จัดเต็มมาเอาใจสายเนื้อโดยเฉพาะ

ข่าว,​ อาหาร,​ บุฟเฟ่ต์, เนื้อ, ซีฟู๊ด, ห้องอาหาร, พระยา คิทเช่น, Meat & More, ซูมซอกแซก

แล้วมาแซ่บซี้ดต่อกับหลากหลายเมนูอาหารทะเลจากซีฟู้ดวอลล์ (Seafood Wall) อาทิกุ้งแม่น้ำกั้งกระดานปูม้าหอยแมงภู่ปลาหมึกและหอยหลอดมีมาให้เลือกอย่างจุใจเพื่อนำไปให้เชฟปรุงสดไม่ว่าจะเป็นผัดพริกไทยดำผัดสมุนไพรผัดกระเทียมหรือเลือกน้ำไปเผาจิ้มนำจิ้มซีฟู้ดแซ่บๆได้ตามใจชอบ

ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหรืออาหารทะเล ห้องอาหารพระยา คิทเช่นนำมารวมไว้อย่างครบครันในธีม Meat & More สัมผัสความอร่อยเต็มรูปแบบได้ทุกทุกมื้อค่ำวันพฤหัสบดีวันอาทิตย์ และมื้อกลางวัน วันเสาร์และวันอาทิตย์ ในรูปแบบบุฟเฟ่ต์ อิ่มไม่อั้น เพียงท่านละ 1,688++บาท ลดพิเศษ 50% สำหรับเด็กอายุ 4-12 ปี และเด็กอายุต่ำกว่า 4 ปีทานฟรี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 02 088 5666 หรือไลน์แอด @marriottsurawongse