กลับมาอีกครั้งอย่างเป็นทางการ กับงานที่กลุ่มคนรักกาแฟรอคอย “The Coffee Calling 2022 by KINTO”

กลับมาอีกครั้ง อย่างเป็นทางการกับงานที่กลุ่มคนรักกาแฟรอคอย The Coffee Calling 2022 by KINTO Thailand ที่ KINTO ประเทศไทย โดยบริษัท โชติชา อยากชวนนักดื่มและคอกาแฟหน้าใหม่ได้เปิดโลกกาแฟไปด้วยกัน 18 – 19 มิถุนายน 2565 ที่ Bambini Villa

ข่าว, กาแฟ, KINTO, Bambini Villa, The Coffee Calling 2022, ร้านกาแฟ, ซูมซอกแซก

คุณผิง พิชญา วงศ์กิตติโชติ ประธานกรรมการ บริษัท โชติชา อยากเชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในการชิมกาแฟ กับงาน The Coffee Calling 2022 by KINTO Thailand

“เนื่องด้วยปัจจุบันนี้เราเห็นได้ว่าวัฒนธรรมกาแฟในสังคมไทยเข้มแข็งขึ้นมาก และผู้คนเริ่มให้ความสำคัญกับกาแฟมากกว่าการเป็นแค่เครื่องดื่มแก้ง่วง กาแฟกลายเป็นการผสมผสานระหว่างศาสตร์และศิลป์เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่แก่ผู้ดื่มทุกครั้งที่จิบ กว่าจะได้กาแฟแก้วโปรด ทุกรายละเอียดที่อยู่ในแต่ละขั้นตอนตั้งแต่การปลูก การคั่ว จนกระทั่งการสกัดกาแฟล้วน เป็นปัจจัยในการสร้างสรรค์กาแฟแต่ละแก้วที่แสนพิเศษ”

สำหรับคนรักกาแฟ การได้พบปะผู้คนแวดวงเดียวกันไม่ว่าจะเป็นเพียงผู้ดื่ม ผู้ผลิต หรือบาริสต้า มักจะได้มิตรภาพ เรื่องราวความประทับใจ หรือความรู้ใหม่ๆ กลับไปให้ประยุกต์ใช้หรือเพื่อทดลองพิสูจน์อยู่เสมอ

ข่าว, กาแฟ, KINTO, Bambini Villa, The Coffee Calling 2022, ร้านกาแฟ, ซูมซอกแซก

The Coffee Calling 2022 by KINTO Thailand เตรียมไอเดียสนุกๆ ที่อยากให้นักดื่มและคอกาแฟหน้าใหม่ได้เปิดโลกกาแฟไปด้วยกัน ผ่านสิ่งที่เรียบง่ายและพื้นฐานที่สุดของการใช้ประสาทรับรส นั่นคือการชิมกาแฟ เพื่อให้เข้าใจลึกซึ้งถึงรสชาติและเรื่องราวเบื้องหลังกาแฟแต่ละตัว จนนำไปสู่คอมมูนิตี้กาแฟในประเทศไทยทั้งผู้ผลิตและผู้บริโภคที่มีความเข้าใจ และเกิดการพัฒนาต่อไปได้ในอนาคตอย่างเข้มแข็ง

ภายในงาน The Coffee Calling 2022 by KINTO Thailand พบกับกิจกรรมน่าสนใจมากมาย อาทิ การชิมกาแฟจากร้านกาแฟและโรงคั่วทั่วไทยกว่า 25 ร้าน ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมชิมกาแฟ หรือที่เราเรียกว่า Tasting Journay จะได้รับพาสปอร์ตชิมกาแฟ (Passport) สมุดบันทึกที่รวบรวมโปรไฟล์เมล็ดกาแฟของแต่ละบูธสำหรับการเปรียบเทียบและอ้างอิงกาแฟแก้วที่ได้ชิมนี้ในอนาคต นอกจากนี้แต่ละร้านยังได้นำเมล็ดกาแฟและสินค้าอื่น ๆ มาจัดจำหน่ายให้ผู้ที่สนใจซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้าน เช่นเดียวกับบูธ KINTO Thailand และ Rivers Drinkware Thailand ที่นำอุปกรณ์กาแฟมาจัดโปรโมชันพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น

ไม่เพียงแต่กิจกรรม Tasting Journey เตรียมพบกับ KINTO Home Brewer Cup 2022 การแข่งขันดริปกาแฟโดย KINTO Thailand ซึ่งรับผู้สมัคร 50 คน เปิดโอกาสให้ทั้งหน้าใหม่ มือสมัครเล่น มืออาชีพ หรือบาริสต้า ลงแข่งได้โดยผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนต้องพึ่งพาทักษะ การสังเกต และประสาทสัมผัส เนื่องจากไม่อนุญาตให้ใช้เครื่องจับเวลา เครื่องชั่ง และเทอร์โมมิเตอร์ตลอดการแข่งขัน การตัดสินจะใช้รูปแบบ Blind tasting จากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้ผ่านเวทีการตัดสินการแข่งขันกาแฟมาแล้วหลายรายการ

ข่าว, กาแฟ, KINTO, Bambini Villa, The Coffee Calling 2022, ร้านกาแฟ, ซูมซอกแซก

The Coffee Calling 2022 by KINTO Thailand จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 – 19 มิถุนายน 2565 ที่ Bambini Villa โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าชมงาน

สำหรับกิจกรรม Tasting Journey หรือกิจกรรมชิมกาแฟ จำหน่าย Ticket Set ในราคา 680 บาท / 1 วัน และ 880 บาท / 2 วัน ทั้งนี้ผู้ซื้อบัตร Tasting Journey จะสามารถชิมกาแฟได้ทุกร้าน ได้รับพาสปอร์ตชิมกาแฟ และ แก้ว KINTO Tasting Mug 2022 สำหรับชิมกาแฟรุ่นลิมิเต็ดที่ออกแบบมาพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ 

และพิเศษ ! สำหรับการซื้อ Ticket Set ล่วงหน้าในช่องทาง online  ราคาพิเศษ 620 บาท / 1 วัน หรือ 790 บาท / 2 วัน

เงื่อนไข
* สงวนสิทธิ์การร่วม Tasting Journey (กิจกรรมชิมกาแฟ) เฉพาะผู้ใช้แก้ว KINTO Tasting Mug รุ่น 2022 ที่มาพร้อมตั๋วเท่านั้น
* ผู้ซื้อตั๋ว 2 วัน กรุณานำแก้วกลับมาใช้ในงานวันที่สอง

ติดตามรายละเอียดงานได้ที่ IG/FB: TheCoffeeCalling

#thecoffeecalling2022 #CC2022

Add LINE OA และ สั่งซื้อ Tasting Journey Ticket Set ในราคา earlybird ได้ที่: https://lin.ee/hM3JVKe