ร่วมสร้างอัจฉริยะในอนาคต กับสถาบันการเรียนรู้ใหม่ๆ ที่ เอ็มจอย ดิ เอ็มควอเทียร์

การเรียนรู้นอกตำราเรียน ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเด็กและเยาวชนในยุคใหม่ ในการพัฒนาทักษะทางด้านต่างๆ ควบคู่ไปกับความรู้ทางด้านวิชาการ ที่จะแนวทางที่นำไปสู่ความสำเร็จในอนาคตที่ เอ็มจอย ดิ เอ็มควอเทียร์ ศูนย์การเรียนรู้สู่อนาคตของเยาวชนยุค ดิจิทัล

ข่าว, เด็ก, เยาวชน, โรงเรียน, เอ็มจอย, ดิ เอ็มควอเทียร์, กิจกรรม, ดนตรี, ซูมซอกแซก

ขอนำแนะนำสถาบันการเรียนรู้ใหม่ๆ ของเอ็มจอย ให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่าง ในการพัฒนาทักษะสู่ความเป็นอัจฉริยะ ร่วมพัฒนาประเทศต่อไป ในอนาคต ที่ เอ็มจอย ชั้น 2 อาคาร C ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

ข่าว, เด็ก, เยาวชน, โรงเรียน, เอ็มจอย, ดิ เอ็มควอเทียร์, กิจกรรม, ดนตรี, ซูมซอกแซก

เริ่มจาก MAHIDOL MUSIC ACADEMY ชวนน้องๆ เยาวชนมาค้นหาศักยภาพทางดนตรี ทักษะความสามารถที่สำคัญในศตวรรษที่ 21 ภายใต้การกำกับดูแลของวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ครั้งแรกการเรียนการสอนในระบบนานาชาติ เป็นการจัดการเรียนการสอนในรูปแบบของ Premium Music School ที่มาคู่กับอาจารย์ High Profile ทั้งอาจารย์ผู้มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ ผู้มากประสบการณ์ด้านดนตรีโดยตรงจากต่างประเทศตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะด้านของผู้เรียนแต่ละคนสู่ความเป็นเลิศทางดนตรีในระดับสากล

ข่าว, เด็ก, เยาวชน, โรงเรียน, เอ็มจอย, ดิ เอ็มควอเทียร์, กิจกรรม, ดนตรี, ซูมซอกแซก

MY GYM ฟิตเนสเซ็นเตอร์สำหรับเด็กๆ ทั่วโลก อันดับ 1 จากประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมประสบการณ์กว่า 35 ปี เติมเต็มความแข็งแรง สดใสให้กับเด็กๆ ตั้งแต่วัย 4-11 ปี ด้วยโปรแกรมเสริมสร้างทักษะทั้งด้านร่างกายและพัฒนาการด้านอื่นๆ เช่นการทำงานของระบบประสาท สมอง การสื่อสาร การเข้าสังคม ในรูปแบบยิมที่สนุกสนาน ปรับรูปแบบทุกสัปดาห์ พร้อมโค้ชผู้เชี่ยวชาญ และความปลอดภัย ด้วยหลักสูตรที่วิจัยมาเป็นอย่างดี เหมาะกับเด็กๆ ทุกๆ คน

CHARACTER ACADEMY สถาบันที่ประยุกต์ ศาสตร์และศิลปะของการแสดง ที่ช่วยเสริมสร้างแรงบันดาลใจได้พัฒนาทักษะการใช้ชีวิต และค้นพบตัวตนที่แท้จริง ผ่านหลักสูตรการเรียนรู้ต่างๆ อาทิ THEATER ARTS การเรียนศิลปะการแสดงอย่างเข้มข้น ทั้งด้านการแสดงและการร้องเพลง CREATIVE DRAMA เรียนรู้ศิลปะการแสดง สำหรับผู้ที่สนใจเป็นนักแสดงมืออาชีพ และ Movement Class เรียนรู้การใช้ร่างกายผ่านทักษะการเต้น แขนงต่างๆ และอื่นๆอีกมากมาย

สำหรับ เอ็มจอย ดิ เอ็มควอเทียร์ เป็นครั้งแรกศูนย์การเรียนรู้สู่อนาคตของเยาวชนยุคดิจิตอลแห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท ในการเปิดโลกจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์แบบไร้ขีดจำกัดกับสถาบันการศึกษาชั้นนำต่างๆ บนพื้นที่กว่า  6,000 ตารางเมตร ด้วยการสังสรรค์การตกแต่ง ด้วยสีสัน และบรรยากาศที่สวยงาม พร้อมพื้นที่ความสนุกสนาน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครัน เข้ากับไลฟ์สไตล์ของครอบครัว ที่ บริเวณชั้น 2 อาคาร C ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

สมัครเรียนวันนี้รับโปรโมชั่นพิเศษมากมาย สอบถามเพิ่มเติม Line@Emdistrct หรือ www.emquartier.co.th