‘คริสต์มาส พาร์ค’ ใจกลางเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ตั้งแต่วันนี้ ถึง 9 ม.ค. 65

ใกล้เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่เข้ามาทุกที ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ยกระดับและเติมเต็มความสุขไปอีกขั้น ในงาน Let’s Celebrate 2022 ‘The Christmas Park & New Year’s Favourites’ เปิด คริสต์มาส พาร์ค’ (Christmas Park) ขนาดใหญ่ใจกลางศูนย์การค้าฯ เป็นครั้งแรก

ข่าว, ศูนย์การค้า, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, เทศกาล, คริสต์มาส, ปีใหม่, ดูไฟ, ซูมซอกแซก

ที่ชวนให้ทุกคนมาสัมผัสความงดงามตื่นตาได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 9 .. 65 ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์พิเศษล่าสุด
ที่บริเวณ atrium space ชั้น G ถูกเนรมิตพื้นที่ให้กลายเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองอย่างเต็มรูปแบบ และถือเป็นครั้งแรกที่ได้เปิดตัวต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ สูง 18 เมตร ออกแบบโดย
Klein Dytham architecture (KDa) บริษัทออกแบบชั้นแนวหน้าจากญี่ปุ่น

โดยได้นำแนวคิดและแรงบันดาลใจจากสิ่งต่างๆ รอบตัวอย่าง การได้เห็นความเขียวชอุ่มและพันธุ์ไม้ต่างๆ ที่น่าทึ่งในประเทศไทย มาใช้ในการสร้างสรรค์ อีกทั้งยังนับเป็นครั้งแรกในไทยที่ KDa ได้ออกแบบต้นคริสต์มาสขนาดยักษ์ประดับด้วยพันธุ์ไม้เขียวขจี สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กว่า 22 เมตร ซึ่งตั้งตระหง่านอยู่บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าฯ เพื่อให้ลูกค้าที่แวะเวียนมาได้สัมผัสบรรยากาศแห่งความสุขและมีส่วนร่วมไปด้วยกัน

ข่าว, ศูนย์การค้า, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, เทศกาล, คริสต์มาส, ปีใหม่, ดูไฟ, ซูมซอกแซก

ท่ามกลางบรรยากาศของ อินฟินิตี้ ฟอเรสต์ (Infinity Forest) ที่เชื่อมต่อความสุขไว้ด้วยกัน ในทุกตารางเมตร ฝีมือการตกแต่งและการจัดวางโดย At Real Design ที่ให้ความรู้สึกเสมือนดั่งคุณกำลังเดินเข้าไปในป่าที่กว้างใหญ่ไร้ขอบเขต แวดล้อมไปด้วยแมกไม้และดอกไม้นานาชนิดสีสันสดใส

รวมถึงเพิ่มสีสันแห่งชีวิตชีวาให้พื้นที่แห่งนี้ ด้วยคาเฟ่สุดชิคอย่าง ‘Bonnie Dolly’s Bakery & Pastry’ ที่มาเสิร์ฟความสุขด้วยขนมแสนอร่อยในบรรยากาศร่มรื่นกลางสวนสไตล์ฝรั่งเศสสุดอบอุ่น แถมเสริมทัพขบวนความสุขด้วยมาสคอตสัตว์สุดน่ารัก ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 12.00 ., 14.00 ., 16.00 . เพื่อส่งมอบความสุขเป็นของขวัญให้กับทุกคนที่มาเยือน

ข่าว, ศูนย์การค้า, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, เทศกาล, คริสต์มาส, ปีใหม่, ดูไฟ, ซูมซอกแซก

ไม่เพียงเท่านั้น ยังกระจายความสุขให้ปกคลุมไปทั่วเซ็นทรัล เอ็มบาสซี กับการตกแต่งไฟคริสต์มาส
สุดตระการตานับล้านดวง ตั้งแต่อุโมงค์ทางเชื่อม Tunnel: Glow with the Flow Tunnel ระหว่างเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และเซ็นทรัลชิดลม อีกหนึ่งมุมถ่ายรูปสุดปังให้ได้เก็บความทรงจำตามชอบใจ และที่บริเวณทางเชื่อมจากรถไฟฟ้าสถานีเพลินจิต เข้าสู่ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ตลอดจนแนวทางเดินถนนเพลินจิต ความยาวกว่า 200 เมตร สร้างสรรค์โดยทีมนักออกแบบ Awakening Bangkok เป็นครั้งแรก อีกทั้งมีมุมถ่ายรูปสวยๆ ให้แชร์ความสุขอัพลงโซเชียลกันรัวๆ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมไฮไลท์มากมายให้ร่วมสนุกกันได้ทั้งครอบครัว เริ่มตั้งแต่ชั้น G

มาค้นพบความสุขในวันหยุดสุดสัปดาห์ กับกิจกรรมประจำวันเสาร์ รับสิทธิ์เข้าร่วมเวิร์กช็อปศิลป์ในสวน ‘Art in the park’ โดย Soul Salt River City วันเสาร์ที่ 18 .. 64 เวลา 11.00 – 19.00 . (จำกัด
50
สิทธิ์/วัน) และเวิร์กช็อปน่ารักๆ ‘Christmas in the bottle’ อีกหนึ่งไอเดียของขวัญทำมือสำหรับปีใหม่นี้ วันเสาร์ที่ 1 .. 65 เวลา 11.00 – 19.00 . (จำกัด 200 สิทธิ์/วัน) เพียงแสดงใบเสร็จจากการซื้อสินค้าหรือใช้บริการภายในศูนย์ฯ ในวันดังกล่าวครบ 3,000 บาท ส่วนวันที่ 24 และ 25 .. ระหว่างเวลา 14.00 . – 16.00 . ชมการแสดงสตรีทอาร์ทและคริสต์มาสแครอล รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับไลฟ์สไตล์ทางดนตรีจากดีเจ และดนตรีแจ๊สในสวนแสนอบอุ่นในทุกวันเสาร์และอาทิตย์

ข่าว, ศูนย์การค้า, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, เทศกาล, คริสต์มาส, ปีใหม่, ดูไฟ, ซูมซอกแซก

ชั้น 2 เปิดพื้นที่ให้เป็น The Rabbit’s Garden ชวนสาวกงานประดิษฐ์และคนรักต้นไม้มาร่วมทำเวิร์กช็อปรักษ์โลกกันได้ตลอดงาน โดย สถาบันปลูกป่าและระบบนิเวศ ปตท. ได้ร่วมจัดขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ‘Bonsai Workshopกิจกรรมเพาะลี้ยงบอนไซเอาใจคนรักต้นไม้, ‘Floating tree Workshop’​ การทำต้นไม้ลอยได้ที่จะทำให้การปลูกต้นไม้ของคุณไม่ธรรมดาอีกต่อไป, ‘Nature postcard Workshop’ ออกแบบโปสการ์ดภาพธรรมชาติสวยๆ มองเองยังสบายตา มอบให้คนอื่นแล้วสบายใจ  และ ‘Painting Plant Pots Workshop’ การเพ้นท์กระถางต้นไม้แฮนด์เมด ตั้งแต่วันนี้ ถึง  9  .. 65 เวลา 11.00 – 19.00 . ของแต่ละวัน (จำกัด 50 สิทธิ์/วัน)

ข่าว, ศูนย์การค้า, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, เทศกาล, คริสต์มาส, ปีใหม่, ดูไฟ, ซูมซอกแซก

ชั้น 5 สัมผัสบรรยากาศแบบสบายๆ เหมือนงานเลี้ยงในสวน Feast in the Park ชวนอร่อยเพลินไปกับ คริสต์มาส ฟู้ด มาร์เก็ต โดย BKKMENU ร่วมคัดสรรร้านอาหาร ขนม และเครื่องดื่มแสนอร่อย กว่า 80 ร้าน ซึ่งจะผลัดเปลี่ยนทุกสัปดาห์ มาให้ลูกค้าได้เลือกช้อปของอร่อยกันได้ตามใจชอบ รวมถึงยังมี Gift Wrapping Station จุดห่อของขวัญและกระดาษห่อของขวัญลายพิเศษที่ออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ เพียงแสดงใบเสร็จจากการซื้อสินค้าหรือบริการจากร้านค้าภายในศูนย์ฯ โดยไม่มีขั้นต่ำ (1 ใบต่อ 1 สิทธิ์)

SIWILAI CITY CLUB ชั้น 5

ในวันที่ 24 และ 25 .. 64 มาฉลองช่วงเวลาพิเศษ คริสต์มาสดินเนอร์ ที่ SIWILAI CITY CLUB พร้อมส่งท้ายนับถอยหลังสู่ปีใหม่กับ Count Down Party ในคืนวันที่ 31 .. 64 เริ่มตั้งแต่ 18.00 . เป็นต้นไป จัดเต็มด้วยดีเจและศิลปินชื่อดังอย่าง อะตอมชนกันต์ รัตนอุดม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง
โทร 02 160 5631

OPEN HOUSE ชั้น 6

ชมและช้อปฯ ใน Winter Market กับร้านค้าจำหน่ายของที่ระลึกกว่า 15 ร้าน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 26 ธ.ค. 64

Eathai ชั้น LG

แวะมาสนุกกับกิจกรรมสอยดาวโชคดี ลุ้นรับของรางวัลจากอีทไทยได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 9 .. 65

ข่าว, ศูนย์การค้า, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, เทศกาล, คริสต์มาส, ปีใหม่, ดูไฟ, ซูมซอกแซก

รวมถึงเหล่าร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ ทั้งแบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชั้นนำ นำเสนอไอเท็มสินค้า
ชิ้นพิเศษและเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครให้นักช้อปได้จับจอง พร้อมส่วนลดและข้อเสนอจากร้านค้าแบรนด์ดัง รวมถึงเหล่าภัตตาคารและร้านอาหารชื่อดังหลากหลายสัญชาติใน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ยังพร้อมเสิร์ฟเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มีเฉพาะที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เท่านั้น และเมนูพิเศษเฉพาะช่วงเทศกาล อาทิ Albero, Coffeeology, Hong Bao, Muteki by Mugendai, PAUL, The Raw Bar, Water Library รวมทั้งยังมีกระเช้าและชุดกล่องของขวัญสวยงามให้เลือกหลากหลายจากร้านดัง อาทิ Char Flower Tea, Dean & Deluca, Ma Chandelle, Matara Studio, Panpuri และอีกมากมาย

เท่านั้นไม่พอ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เพิ่มพลังความสุขให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง และอิ่มคุ้ม
กับโปรโมชั่นสุดพิเศษแห่งปี Let’s Celebrate 2022 ‘The Christmas Park & New Year’s Favourites’  ตั้งแต่วันที่ 11 .. 64 ถึง 9 .. 65 เอาใจนักช้อป นักชิม รับทันทีบัตรกำนัล หรือบัตรรับประทานอาหาร และเงินคืน พร้อมลุ้นรับแพ็คเกจที่พักสุดหรูและของรางวัลอื่นๆ มากมาย มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 10 ล้านบาทเมื่อใช้จ่ายครบตามเงื่อนไขและรับข้อเสนอสุดเซอร์ไพรส์จากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ

ข่าว, ศูนย์การค้า, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, เทศกาล, คริสต์มาส, ปีใหม่, ดูไฟ, ซูมซอกแซก

สายขาช้อปไม่ควรพลาด รับฟรี นาฬิกาตั้งโต๊ะมูลช้าง จาก Hyperdesign-lab หรือ Central Embassy Voucher และ Cash Back จากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมสูงสุด 12,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข (จำกัด 1,575 รางวัล ต่อรอบ รวม 3,150 รางวัลตลอดรายการ) และเพื่อเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวไทย เพียงมาช้อปในวันเสาร์ที่ 31 .. 64 – 1 .. 65 รับทันทีรางวัล E-Voucher (โค้ดส่วนลด) สำหรับเดินทางภายในประเทศ จาก Bangkok Airways จำนวน 2 ใบ รวมมูลค่า 6,000 บาท เมื่อช้อปครบ 150,000 บาทขึ้นไปต่อวัน (จำกัด 8 รางวัล) นอกจากนี้ วันที่ 11 .. 64 – 9 .. 65 ยังมีรางวัลโดนใจเหล่านักชิม รับฟรีบัตรกำนัล รวมสูงสุด 800 บาท เมื่อรับประทานอาหารครบตามเงื่อนไข (จำกัด 1,500 รางวัล)

ติดตามรายละเอียดและตารางกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/centralembassy และ www.centralembassy.com