“waterandothers” ชุดว่ายน้ำคลาสสิคแต่ไม่วินเทจ ไอเท็มที่สาวๆ ต้องมีที่ Absolute Siam Store

โด่งดังเป็นพลุในโลกโซเชียลด้วยคอนเซปต์ของชุดว่ายน้ำสุดชิคมีสไตล์ไม่ซ้ำใครของ waterandothers ที่เกิดจากความชอบและความพร้อมที่บรรจบลงตัวของ 3 เพื่อนซี้  ส้มโอ – อทิตยา ประเสริฐสังข์, ปุ๋ย – ปัทมา บัวแก้ว และ เป๊ก – รัตนเทพ แป้นกระโทก

ข่าว, ชุดว่ายน้ำ. แฟชั่น, สยามเซ็นเตอร์, Absolute Siam Store, waterandothers, ซูมซอกแซก

กับซิกเนเจอร์ที่เน้นเรื่องของความเป็น feminine มีความเป็นผู้หญิงสูง colourful สีสันสดใส และ functionable ใช้ประโยชน์ได้ มี แพทเทิร์นที่คลาสสิค สามารถใส่ได้นานไม่เอาท์ เรียกได้ว่ามีติดตู้เสื้อผ้าไว้ถือเป็น classic piece หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ร่วมสมัยอยู่เสมอ สามารถหาได้ที่ Absolute Siam Store ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

เจ้าของแบรนด์ทั้งสามคนเล่าว่า waterandothers ไม่ใช่แบรนด์แรกที่ทำก่อนหน้านี้เคยทำแบรนด์มาก่อนร่วมกับเพื่อนอีกหลายคนแต่เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นทำให้ทั้งสามคนตัดสินใจแยกตัวออกมาเปิด แบรนด์เป็นของตัวเองหัวหอกสำคัญคือส้มโอที่ชอบว่ายน้ำเดินชายหาดแต่หาชุดถูกใจไม่ค่อยได้จึงอยากทำของตัวเองประกอบกับสบช่องทางการตลาดที่ยังไม่มีแบรนด์ชุดว่ายน้ำมากนักจึงชวนเพื่อนอีกสองคนมาทำ

ข่าว, ชุดว่ายน้ำ. แฟชั่น, สยามเซ็นเตอร์, Absolute Siam Store, waterandothers, ซูมซอกแซก

เป๊กจะถนัดในเรื่องแฟชั่นเพราะเป็นสไตล์ลิสต์ส่วนปุ๋ยจะเข้ามาเติมเต็มเรื่องการบริหารจัดการบัญชีการเงิน waterandothers เป็นแบรนด์ชุดว่ายน้ำและไลฟ์สไตล์ที่แตกไลน์บีชแวร์ออกมาด้วยเพื่อให้ตลาดกว้างขึ้นเป็นแบรนด์สำหรับผู้หญิงทุกคนที่รู้ว่าตัวเองชอบอะไรจะเซ็กซี่ฮิปสเตอร์หญิงหวานแนวไหนก็มาได้หมดเพราะคอนเซปต์หลักของเราคือ feminine, colourful และ functionable

ข่าว, ชุดว่ายน้ำ. แฟชั่น, สยามเซ็นเตอร์, Absolute Siam Store, waterandothers, ซูมซอกแซก

ดีไซน์ชุดจะมีคาแรคเตอร์ base on classic timeline ถึงจะเป็นแบบเดียวกันแต่ภาพสะท้อนของคนที่ใส่จะออกมาไม่เหมือนกัน จะดูเปลี่ยนไปตามคาแรคเตอร์ของคนใส่กลายเป็นคาแรคเตอร์ใหม่ แม้ว่าจะเป็นรุ่นเดียวกันสีเดียวกันก็ตาม เราอออกแบบให้ดูคลาสสิคแต่ไม่วินเทจ เป็น timeless pieces คลาสสิคไอเท็ม ที่สำคัญใส่ว่ายน้ำได้จริง ทำกิจกรรมทางน้ำได้หมดไม่ใช่แค่ชุดที่ใส่ถ่ายรูปสวยๆเท่านั้น ในหนึ่งปีแบรนด์จะออก 4  คอลเลคชั่น แต่ละคอลเลคชั่นจะมีลูกเล่นบนพื้นฐานความเป็นคลาสสิค จะเล่นสีหรือลายปริ้นท์ แต่ถ้าอยากมีลายปริ้นท์ดีไซน์ชุดก็จะเรียบหน่อย หรือชุดมีลีลาก็จะใช้สีเรียบแทน มีความผสมผสานกันไป ดีไซน์ของเราจะไม่ตามเทรนด์แฟชั่นไม่ตามใคร เอาความชอบของตัวเองใส่ลงไปแทน

ข่าว, ชุดว่ายน้ำ. แฟชั่น, สยามเซ็นเตอร์, Absolute Siam Store, waterandothers, ซูมซอกแซก

สิ่งที่เจ้าของแบรนด์ทั้งสามอยากฝากไว้ก็คือ ลูกค้ามาซื้อชุดว่ายน้ำที่เราถึงจะใส่ไม่ได้ทุกรุ่น แต่เรามีรุ่นแนะนำให้ทุกรูปร่างแน่นอน เพราะสิ่งที่พวกเรายึดถือกันมาตลอดคือความห่วงใยซึ่งไม่เพียงแต่ห่วงใยในตัวเพื่อนด้วยกันเท่านั้น แต่เราส่งต่อความห่วงใยไปถึงลูกค้าด้วย ซึ่งเราเชื่อว่าลูกค้ารู้สึกได้และรับได้ถึงพลังส่งต่อนี้ทำให้ทุกคนมีความสุข

สำหรับใครที่มองหาชุดว่ายน้ำ timeless pieces คลาสิคไอเท็มที่ต้องมีติดตู้ต้องไม่พลาด waterandothers ในร้าน Absolute Siam Store ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์หรือ FB :absolutesiamstore หรือช้อปเพลินๆเพียงปลายนิ้วสัมผัสได้ที่ OneSiam Ultimate Chat & Shop : https://onesiam.one-viz.com หรือ Line @ONESIAM คลิกเมนู OneSiamUltimate Chat & Shop