One More Thing จากผ้าทอมีสไตล์ สู่งานดีไซน์ล้ำสมัย ที่ร้าน Absolute Siam Store สยามเซ็นเตอร์ 

“อยู่ที่เดิมไม่มีอะไรดีขึ้น อยากหาการพัฒนา เปลี่ยนแปลงสิ่งที่เราทำเดิมๆ มาทำสิ่งใหม่ที่ดีกว่าเดิม” นี่คือจุดเริ่มต้นของการสร้างแบรนด์ One More Thing แบรนด์สินค้าผ้าทอแบบมีสไตล์ซึ่งจำหน่ายที่ Absolute Siam Store ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

แหล่งรวมสินค้างานดีไซน์และความคิดสร้างสรรค์อันมีเอกลักษณ์เฉพาะทั้งสินค้าที่เป็นเอ็กซ์คลูซีฟ และคอลลาบอเรชั่น ตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งการสร้างสรรค์แรงบันดาลใจ มุ่งนำเสนอผลงานของ Local Hero ก้าวสู่การเป็น Global Hero 

ข่าว, ผ้าทอ, สยามเซ็นเตอร์, One More Thing, สินค้าใหม่, ซูมซอกแซก

One More Thing คือแบรนด์สินค้าผ้าทอที่มีไลน์โปรดักส์หลากหลายมาจากแนวคิดของหนุ่ม-ณรงค์ศักดิ์ ทองวัฒนาวณิช ที่อยากทำสินค้าคอนเซปต์ “ผ้า” แต่เป็นลักษณะของ surface ที่พื้นผิวสร้างสัมผัสได้หลากหลาย เพื่อสร้างจุดเด่นและความแตกต่าง ให้สินค้าดูเหมือนไม่ได้ทำจากผ้า สัมผัสแล้วไม่ได้รู้สึกว่าเป็นผ้า

ข่าว, ผ้าทอ, สยามเซ็นเตอร์, One More Thing, สินค้าใหม่, ซูมซอกแซก

ณรงค์ศักดิ์ ทองวัฒนาวณิช เจ้าของแบรนด์ One More Thing กล่าวว่า ด้วยความที่บ้านมีธุรกิจโรงงานทอผ้าที่เปิดมานานอยู่แล้ว แต่ยุคสมัยที่เปลี่ยนไปจะหยุดนิ่งอยู่กับที่ไม่ได้ ทำให้คิดเปิดแบรนด์เป็นของตัวเอง โดยสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์จากผ้าที่เราทอ ผ้าทอไม่เหมือนผ้าพิมพ์เพราะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เราสร้างความแตกต่างและเสริมจุดแข็งให้สินค้าได้ ถ้าทำไปแล้วเหมือนคนอื่นๆเราจะไม่ทำ เราออกแบบลายผ้าเอง ออกแบบไลน์สินค้าเอง แม้ว่าอาจดูคล้ายแบรนด์อื่น แต่ OMT ก็สร้างซิกเนเจอร์ที่ไม่เหมือนใครต่างจากสินค้าเบสิคที่ขายได้ ซิกเนเจอร์ของเราคือลายผ้าที่เราออกแบบเองไม่ต่ำกว่า 1,000 ลาย ร่วมคอลลาบอเรชั่นกับศิลปินหลายๆ ท่านเพื่อความหลากหลายแต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละคนรวมถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ สินค้าเรามากมีความหลากหลายกว่า 60 รายการ มีลายผ้าเกินพันลาย ถ้าแยกเป็นลายเฉพาะก็ไม่ต่ำกว่า 600 ลาย โดยแบ่งเป็น 4 กลุ่มคือ กลุ่มแรกเป็นผ้าทอทั้งผืน กลุ่มสองเป็น Lifestyle and Fashion Products กลุ่มสามคือ Home Textile สิ่งทอที่อยู่ภายในสถานที่ ตึกอาคาร ร้านอาหาร ที่ทำงาน เหมือนเป็น building textile  และกลุ่มสี่คือ Home Product ของหุ้มโต๊ะที่ต้องมีพื้นผิว หมอนอิง โคมไฟ bean bag เป็นต้น”เจ้าของแบรนด์ OMT กล่าว

ข่าว, ผ้าทอ, สยามเซ็นเตอร์, One More Thing, สินค้าใหม่, ซูมซอกแซก

สิ่งที่ทำให้ทำงานมาจนถึงจุดนี้ได้คุณณรงค์ศักดิ์บอกว่าคือการยึดถือความซื่อสัตย์ขยันและอดทนซื่อสัตย์ต่อตัวเองคู่ค้าและลูกค้า, ขยันเป็นพื้นฐานของความสำเร็จไม่ฉลาดคิดช้าแต่ถ้าเราขยันก็ไปถึงเส้นชัยได้เช่นเดียวกับความอดทนไม่ย่อท้อเพราะทุกลมหายใจที่เดินไปมีแต่อุปสรรคเราไม่มีสูตรสำเร็จในการทำงานเป็นแค่มนุษย์ธรรมดาคนนึงแต่เรามีเป้าหมายที่ใหญ่คือต้องขยายสาขาไปอยู่ในทั่วโลกไม่ต่ำกว่า 100 ช้อปภายในเวลา 3 ปีและเป้าหมายเราจะขยายต่อไปอีกเรื่อยๆ แน่นอน

ข่าว, ผ้าทอ, สยามเซ็นเตอร์, One More Thing, สินค้าใหม่, ซูมซอกแซก

สนใจสินค้าแบรนด์ผ้าทอมีสไตล์ด้วยผิวสัมผัสที่แตกต่างจาก One More Thing แวะไปได้ที่ร้าน Absolute Siam Store ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ หรือ FB : absolutesiamstore หรือช้อปเพลินๆเพียงปลายนิ้วสัมผัสได้ที่ OneSiam Ultimate Chat & Shop https://onesiam.one-viz.com  หรือ Line @ONESIAM คลิกเมนู OneSiamUltimate Chat & Shop เริ่มช้อปได้ทันที ง่ายๆ แค่นี้ก็รอรับสินค้าอยุ่บ้านอย่างสบายใจได้เลย สอบถามโทร 0-2658-1000