เพ ลา เพลิน จ.บุรีรัมย์ มั่นใจพร้อมให้บริการ 1 ก.ค. นี้ เตรียมเปิดพื้นที่ใหม่ดึงดูดนักท่องเที่ยว

เพ ลา เพลิน บูติค รีสอร์ท แลนด์มาร์กแห่ง จ.บุรีรัมย์ ศูนย์รวมความเพลิดเพลิน ครบ จบในที่เดียว ประกาศพร้อมเปิดให้บริการตามปกติในวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ตอกย้ำความมั่นใจให้นักท่องเที่ยวด้วยมาตรฐานป้องกันโควิด-19

ข่าว, เพ ลา เพลิน บูติค รีสอร์ท, โรงแรม, รีสอร์ต, บุรีรัมย์, ท่องเที่ยว, โควิด19, ซูมซอกแซก

นอกเหนือจากกระบวนการมาตรฐานที่ทำเป็นประจำ เช่น การวัดอุณหภูมิก่อนเข้าสถานที่ บริการแอลกอฮอลล้างมือตามจุดต่างๆ แล้ว ที่ เพ ลา เพลิน ยังได้นำเครื่อง UVC  อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อไวรัสในอากาศได้ถึง 99.99% มาใช้ฆ่าเชื้อโรคในห้องพัก และบริเวณต่าง ๆ ภายในเพ ลา เพลิน พร้อมชูการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพกับ Arokaya Wellness Sala ศูนย์สุขภาพองค์รวมเพื่อบริการนักท่องเที่ยว

ข่าว, เพ ลา เพลิน บูติค รีสอร์ท, โรงแรม, รีสอร์ต, บุรีรัมย์, ท่องเที่ยว, โควิด19, ซูมซอกแซก

คุณพรทิพย์ อัษฎาธร ประธานกรรมการบริหาร บริษัทในเครือ The bright group และกรรมการ​ผู้จัดการ บริษัท เพ ลา เพลิน บูติค รีสอร์ท จำกัด พูดถึงสถานการณ์นี้ว่า “ช่วงระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา ประเทศไทยเจอสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 การเดินทางออกจากบ้านในช่วงสถานการณ์แบบนี้เป็นเรื่องยาก สถานที่ท่องเที่ยวอย่าง เพ ลา เพลิน บูติค รีสอร์ท จึงได้รับผลกระทบอย่างมาก แต่ปัจจุบันสถานการณ์เริ่มคลี่คลายลง ประชาชนจำนวนมากเริ่มได้รับวัคซีนแล้ว โดยในช่วงที่ไม่สามารถเปิดรับลูกค้า ทางเราได้มีการปรับปรุงสถานที่ อบรมพนักงาน สร้างองค์ความรู้ใหม่ๆ มีการทำความสะอาด ฆ่าเชื้อบริเวณต่างๆ อย่างสม่ำเสมอ และจัดเตรียมให้พนักงานโดยเฉพาะฝ่ายต้อนรับลูกค้า เข้ารับการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกลับมามอบความสุขให้กับนักท่องเที่ยวได้อย่างเต็มที่ สบายใจ ไร้กังวล ทั้งนี้ยังเตรียมเปิดบริการใหม่ ๆ ด้านสินค้าอุปโภค-บริโภคที่มีส่วนผสมจากกัญชา และด้านเวลเนส เพื่อให้ เพ ลา เพลินเป็นที่พักของคนรักษ์สุขภาพ”

ข่าว, เพ ลา เพลิน บูติค รีสอร์ท, โรงแรม, รีสอร์ต, บุรีรัมย์, ท่องเที่ยว, โควิด19, ซูมซอกแซก

เพ ลา เพลิน บูติค รีสอร์ท ภายในพื้นที่กว่า 400 ไร่ มีบริการโรงแรม 75 ห้อง 75 สไตล์ ตกแต่งไม่ซ้ำกันภายใต้ธีม The Naturalist, กิจกรรมกลางแจ้งแสนสนุก, ห้องประชุม สัมมนา จัดเลี้ยง, อุทยานไม้ดอก, ห้องอาหารเพลาภิรมย์, โรงหนังกลางนา ฉายหนังเก่าในความทรงจำ, แวะซื้อของฝากได้ที่ Joy Shopping Place และเปิดให้บริการพื้นที่ใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรก AROKAYA Wellness Sala (เอกายาสหคลินิก) ให้บริการแพทย์แผนไทยและแพทย์แผนจีนโดยคุณหมอตัวจริง พร้อมแหล่งช้อปปิ้งทันสมัย Cann & Coop จำหน่ายสินค้าอุปโภคที่มีส่วนผสมสารสกัดสำคัญจากกัญชา ปิดท้ายที่ คาเฟ่ แลดาว คาเฟ่รูปแบบใหม่พร้อมเสิร์ฟเมนูเบเกอรี่และเครื่องดื่มจากส่วนผสมของกัญชาในปริมาณที่ปลอดภัย มอบความสดชื่น ผ่อนคลายให้กับนักเดินทางทุกคน มาที่นี่ ครบ จบในที่เดียว

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชัน จองห้องพัก หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 08 7798 1039 www.playlaploen.com Facebook: @PlayLaPloen และ LINE Official Account: @Playlaploen