“สยามพารากอน” เนรมิตชายหาดเล่นกระดานโต้คลื่นบกอย่างจุใจ

สยามพารากอนสร้างอภิมหาปรากฏการณ์รับซัมเมอร์สุดร้อนแรง Siam Paragon Summer Sensation Surf & Verve เนรมิตพาร์คพารากอนให้กลายเป็นชายหาดโต้คลื่นเซิร์ฟสเก็ตที่รวมทุกกิจกรรมเอาใจสายนักเล่นเซิร์ฟสเก็ต เปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้มาร่วมเพลิดเพลินไปกับสเน่ห์การเล่นกระดานโต้คลื่นบกอย่างจุใจ ระหว่างวันที่ 1 เม.ย – 9 พ.ค. 64 ณ พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ทั้งยังรักษามาตรการสุขอนามัยอย่างเคร่งครัดและความปลอดภัยขั้นสูงสุดในการป้องกันโควิด-19

ข่าว, สยามพารากอน, ชายหาด, โต้คลื่น, เซิร์ฟสเก็ต, ซัมเมอร์, หน้าร้อน, ซูมซอกแซก

พิเศษสุดกับ Thailand’s Longest Wave Ramp เวฟแรมป์สำหรับเซิร์ฟสเก็ตที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ออกแบบโดย เก่ง จักรินทร์ นักสเก็ตบอร์ดมืออาชีพ ที่มีดีกรีเป็นอดีตนักสเก็ตทีมชาติไทย ที่ครั้งนี้ทำงานออกแบบร่วมกับสมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นสนามเดียวในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสนามและรับรองการแข่งขันจากสมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย Boards Clinic ศูนย์รวมการปรับแต่ง และซ่อมแซมสเก็ตทุกประเภท Surf Skate Tutorial เริ่มต้นเล่นเซิร์ฟสเก็ตอย่างถูกต้องและเทคนิคการเล่นอย่างมากมายกับคลาสเรียนเซิร์ฟ สเก็ตแบบตัวต่อตัวพร้อมอุปกรณ์ Sensational Performances and Activities อัดแน่นกิจกรรมพิเศษที่เตรียมไว้อย่างมากมายตลอดงาน ทุกเสาร์-อาทิตย์ ตลอดเดือนเมษายน อาทิ พูดคุยกับนักเซิร์ฟสเก็ตคนดัง, โชว์เทคนิค mix and match สเก็ตบอร์ด, กิจกรรม Fancy Night ปิดท้ายกับThailand Surfskate Championships 2021 ร่วมชมการแข่งขันกีฬาเซิร์ฟสเก็ตเก็บคะแนนสนามแรก เพื่อเก็บคะแนนในการเป็นแชมป์ประเทศไทยได้ระหว่างวันที่ 1-2 พ.ค.นี้

นอกจากนั้นยังมีการจำหน่ายเซิร์ฟสเก็ตบอร์ดสำหรับเด็กเป็นที่แรก! รวมถึงการจำหน่ายเซิร์ฟสเก็ตบอร์ด แบรนด์ดังและอุปกรณ์เสริมอย่างครบครันนอกจากนั้นยังมีมุมพักผ่อนจำลองบรรยากาศชายทะเลสุดชิลล์มาให้ถ่ายรูปแบบชิคๆ

พบกับปรากฏการณ์ซัมเมอร์สุดร้อนแรง Siam Paragon Summer Sensation Surf & Verve กับ Surf Skate Wave Ramp ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย! ได้ระหว่างวันที่ 1 เม.. – 9 .. 64 พาร์ค พารากอน สยามพารากอน ซึ่งยังคงจัดภายใต้มาตรการสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด

เปิดให้ร่วมเล่นเซิร์ฟสเก็ตทุกวันวันละ 4 รอบ ได้แก่ 11.00-15.00 น., 16.00-18.00 น.,18.00-20.00 น. และ 20.00-22.00 น. จำหน่ายบัตรท่านละ 100 บาท โดยสามารถนำบัตรเข้าเล่นใช้แทนเงินสดซื้อของภายในงาน และภายในร้านอาหารที่ร่วมรายการในกูร์เมต์ การ์เด้น โซน และ กูร์เมต์ อีทส์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร. 02-610-8000 หรือ FB : siamparagonshopping