สยามเซ็นเตอร์ชวนอินสไปร์สีสันแฟชั่น เผยโฉมสุดยอดแฟชั่นคีย์ลุค ของปี 2020

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ชวนปลดปล่อยพลังแห่งแฟชั่นในตัวคุณ พร้อมอินสไปร์สีสันสุดฮอตจากแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ตัวแม่แห่งวงการ ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ชาวสยามลุกขึ้นมาครีเอทโททัลลุคสุดปังแห่งปี 2020

สยามเซ็นเตอร์, แฟชั่น, เทรนด์, แบรนด์, ซูมซอกแซก, คอลเลคชั่น

ครั้งแรกที่สยามเซ็นเตอร์รวมที่สุดของความพีคจากทุกคีย์ลุคพร้อมให้คุณได้อัพเดท ในแคมเปญ “Siam Center Color of Siam” โดยได้รับเกียรติจากเหล่าแฟชั่นไอคอนระดับท็อปลิสต์มาร่วมนำเสนออย่างคับคั่ง นาทีนี้ต้องรีบเช็คลิสต์เทรนด์ล่ามาแรง ชาร์จพลังบวกเตรียมรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาเยือน!!

แบรนด์แฟชั่นดีไซน์ชั้นนำของเมืองไทยต่างตบเท้าประชันผลงานเขย่าวงการ นำโดย Tube Gallery, Q Design And Play, iCONiC, Senada, Leisure Projects, Rotsaniyom, Pattric Boyle, THEATRE ร่วมด้วย PONY STONE และ KanapotAunsorn จาก The Wonder Room เริ่มที่แบรนด์ตัวท็อปอย่าง Tube Gallery ครีเอทไอเดียสุดปังไปกับ Develter X Tube Gallery Resortwear 2020 เมื่อแฟชั่นและวัฒนธรรมหล่อหลอมสู่ผลงานคอสตูมสุดอลังการราวกับการจัดแสดงผลงานสวยสะกดทุกสายตาในพิพิธภัณฑ์ของเสื้อผ้าชั้นสูง

สยามเซ็นเตอร์, แฟชั่น, เทรนด์, แบรนด์, ซูมซอกแซก, คอลเลคชั่นอัพเดทลุคหนุ่มสุดแสบกับ Q Design And Play นำเสนอเสื้อผ้าที่จะนำพาทุกคนให้เข้มแข็งไปกับคอลเลคชั่น “STRONGER THAN YESTERDAY” Fall/Winter 2020 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเพลง Stronger ของบริทนีย์ สเปียร์ส ส่งกำลังใจให้ทุกการฝ่าฟันในปีที่เหน็ดเหนื่อยนี้ไปได้ รอพบความหวังใหม่และพลังที่ดีในปีต่อไป นอกจากเทคนิคสกรีนโลโก้และข้อความชวนคิดบนเสื้อโอเวอร์ไซส์แล้ว เรายังได้เห็นการตัดต่อลาย การวางแพทเทิร์นผ้าเช็ดหน้าสีสันตัดกันเป็นไอเท็มต่างๆ อย่างเสื้อเชิ้ต กางเกงทรงหลวม หน้ากากผ้า และ Wrap Skirt ที่ผู้ชายใส่แล้วดูมีเสน่ห์ไปอีกแบบ

ต่อด้วยลุคสุดหรูจาก iCONiC กับ “I SHOULD BE SO LUCKY” ชวนสาวๆ มาหมุนกังหันใบพัดแห่งความโชคดีไปพร้อมกับคอลเลคชั่นที่นำเรื่องราวความศักดิ์สิทธิ์และมนต์ขลังของกังหันลมสีทองแห่งวัดแชกง เกาะฮ่องกง หรือที่ทุกคนรู้จักในนาม แชกงหมิว มาเป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์เสื้อผ้า ที่จะพัดพาพลังงานบวกให้กับหญิงสาวสุดโรแมนติกสไตล์ไอคอนนิค

สยามเซ็นเตอร์, แฟชั่น, เทรนด์, แบรนด์, ซูมซอกแซก, คอลเลคชั่นSenada อวดผลงานแฟชั่นที่มาพร้อมกลิ่นอายของความรักที่ถูกถักทอขึ้นอย่างประณีต แต่งเติมด้วยความอ่อนหวาน และโรแมนติกในสไตล์ของสาววินเทจในแบบฉบับของแบรนด์

Leisure Projects เผยโฉมคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Teens” จิตวิญญาณของวัยรุ่นถ่ายทอดผ่านหนุ่มๆ บีชบอยในสไตล์ถนัดของแบรนด์ ผสมผสานแรงบันดาลใจอันคุกรุ่น และการถอดรื้อโครงสร้างเสื้อผ้าเวิร์กแวร์ให้กลมกลืนไปกับสตรีทแฟชั่นเข้าใจง่าย

สยามเซ็นเตอร์, แฟชั่น, เทรนด์, แบรนด์, ซูมซอกแซก, คอลเลคชั่น

Rotsaniyom อวดลุค “UPON SHOULDERS” คอลเลคชั่นใหม่ที่เผยโฉมไปแรงบันดาลใจที่ได้มาจากส่วนหนึ่งของเนื้อร้อง “Don’t carry the world upon your shoulders” ในเพลงให้กำลังใจระดับตำนาน Hey Jude จาก The Beatles

Pattric Boyle ชวนสบตากับนักล่าแห่งทุ่งหญ้าและผืนป่ากับคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ โดดเด่นด้วยลวดลายสิงสาราสัตว์และเสื้อชีตาร์สุดร้อนแรงใน “Hunters Rule” Resort Collection 2021 เด่นด้วยลวดลายและงานปักดีเทลแสนละเอียด การหยิบแรงบันดาลใจจากศิลปะ ประวัติศาสตร์ที่เรืองรองของยุคสมัยยังคงเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Pattric Boyle ที่หลายคนจดจำ

สยามเซ็นเตอร์, แฟชั่น, เทรนด์, แบรนด์, ซูมซอกแซก, คอลเลคชั่นTheatre ผลงานการผสมผสานซิลลูเอต การเลือกใช้วัสดุที่หลากหลาย และคัตติ้งสุดพิถีพิถันจากฝีมือกูตูริเย่ไทยระดับตำนาน พร้อมชวนคุณผ่อนคลายไปกับเสื้อผ้าที่เรียบง่าย ใส่สบาย แต่แฝงไว้ด้วยดีเทล และโทนของเสื้อผ้าแบบ Ethnic ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

สยามเซ็นเตอร์, แฟชั่น, เทรนด์, แบรนด์, ซูมซอกแซก, คอลเลคชั่น

ปิดท้ายด้วย The Wonder Room อวดลุคสองสไตล์สุดจี๊ดจากแบรนด์ PONY STONE และ KanapotAunsorn ครั้งแรกที่สยามเซ็นเตอร์ พร้อมให้คุณได้อัพเดทเทรนด์ล้ำไปกับแคมเปญแห่งสีสันของปี 2020 และโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ The Wonder Room ชั้น 1

ตามติดทุกกระแสแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ณ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ พร้อมติดตามและเลือกช้อปได้ทาง OneSiam Chat & Shop ผ่าน Line @OneSiam และช้อป Siam Center Virtual Mall ผ่านเว็บไซต์ www.lazada.co.th หรือแอพพลิเคชั่น Lazada ตลอด 24 ชั่วโมง