สงครามคู่หูคู่กัดกำลังเริ่มต้น “Tom and Jerry” เร็วๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์

ถึงเวลาของคู่หูคู่กัดออกมาไล่ฟัดกันอีกครั้งกับตัวอย่างแรกภาพยนตร์  “Tom and Jerry – ทอม แอนด์ เจอร์รี่” หนึ่งในคู่กัดที่เป็นที่รักที่สุดในประวัติศาสตร์จะกลับมาอีกครั้ง

Tom and Jerry, ทอม แอนด์ เจอร์รี่, หนังการ์ตูน, หนังฝรั่ง, หนังใหม่, ภาพยนตร์, หนังโรง, ซูมซอกแซก

Tom and Jerry, ทอม แอนด์ เจอร์รี่, หนังการ์ตูน, หนังฝรั่ง, หนังใหม่, ภาพยนตร์, หนังโรง, ซูมซอกแซก

เมื่อ เจอร์รี่ ย้ายไปอยู่ที่โรงแรมที่หรูหราที่สุดในมหานครนิวยอร์ก ณ ช่วงเวลาที่กำลังจะมีพิธีการแต่งงานสำคัญ เป็นเหตุให้ผู้จัดงานจำเป็นต้องจ้าง ทอม มาเพื่อกำจัดเขาให้ออกไปให้พ้นตา เกิดเป็นสงครามระหว่างแมวกับหนูที่อาจทำลายอาชีพการงานของผู้จัดงานคนนั้น ไปจนถึงพิธีแต่งงาน และชื่อเสียงอันโด่งดังของโรงแรม แถมสถานการณ์ยิ่งเลวร้ายไปกันใหญ่เมื่อมีพนักงานอีกหนึ่งคนที่พยายามเข้ามาเติมเชื้อเพลิงให้กับความวุ่นวายระหว่างพวกเขา

Tom and Jerry, ทอม แอนด์ เจอร์รี่, หนังการ์ตูน, หนังฝรั่ง, หนังใหม่, ภาพยนตร์, หนังโรง, ซูมซอกแซกTom and Jerry, ทอม แอนด์ เจอร์รี่, หนังการ์ตูน, หนังฝรั่ง, หนังใหม่, ภาพยนตร์, หนังโรง, ซูมซอกแซก

“Tom and Jerry” เป็นผลงานแอนิเมชั่นที่ผสมเข้ากับไลฟ์-แอ็คชั่นได้อย่างเนียนตาโดยฝีมือผู้กำกับ ทิม สตอรี่ (“Fantastic Four,” “Think Like a Man,” “Barbershop”) ผู้เปิดการผจญภัยครั้งใหม่มาพร้อมกับตัวละครที่ใครหลายคนคุ้นเคยและความปั่นป่วนที่ไม่มีใครเคยคาดคิดมาก่อน อย่างการหันหน้าจับมือร่วมกันเพื่อปกป้องทุกคน ภาพยนตร์นำแสดงโดย โคลอี เกรซ มอเรทส์ (“Neighbors 2: Sorority Rising,” “The Addams Family”), ไมเคิล พีนา (“Cesar Chavez,” “American Hustle,” “Ant-Man”), ร็อบ เดลานีย์ (“Deadpool 2,” “Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw”), โคลิน โจสท์ (“How to be Single,” “Saturday Night Live”), and เคน จอง (“Crazy Rich Asians,” “The Hangover,” “Transformers: Dark of the Moon”)

หรือ https://www.facebook.com/TomandJerryMovieTH/videos/302045854245365

“Tom and Jerry – ทอม แอนด์ เจอร์รี่” เร็วๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์

#TomAndJerryMovie

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/TomandJerryMovieTH/