SWATCH เปิดตัว BIG BOLD Jelly Neon คอลเลคชั่นสีนีออนสุดจี๊ด

พลาดไม่ได้กับโมเดลสุดฮิต! SWATCH (สวอท์ช) พา BIG BOLD Jelly กลับมาอีกครั้งหลังได้รับกระแสตอบรับอย่างดี จากโมเดลแรกจนพัฒนาสู่โมเดลสีขาว สีดำ และใหม่ล่าสุดในครั้งนี้ BIG BOLD Jelly Neon ที่มาในรูปแบบสีนีออนสุดจี๊ด ตอบโจทย์ทุกสไตล์ในตัวคุณไม่ว่าคุณจะเป็นสายสตรีท สายแฟ หรือวอทช์เลิฟเวอร์! 

BIG BOLD Jelly Neon โมเดลใหม่ล่าสุดนี้ โดดเด่นด้วยสีสันสะดุดตาบนหน้าปัดที่แมทช์กับหัวสายนาฬิกาเป็นสีเดียวกัน รับกับสายนาฬิกาซิลิโคนสีกึ่งโปร่งใส ให้เหล่าสายแฟได้บ่งบอกตัวตนผ่านสีสันสดใสที่พกพาความชิคมาด้วย ไม่ว่าจะเป็นสีเขียวและสีเหลืองนีออนสุดจี๊ด โทนสีที่กำลังมาแรง ต่อด้วยสีส้มนีออนสุดคูล ที่จะคอมพลีทลุคของคุณให้เท่เกินใคร ปิดท้ายด้วยสีฟ้านีออนที่จะมอบความสดใสให้กับลุคของคุณจนใครๆ ก็ต้องร้องว้าว!

สวอท์ชยังคงไม่หยุดที่จะสร้างความสนุกสนานให้กับผู้สวมใส่ ผ่านการออกแบบหน้าปัดให้มีขนาด 47 มม. ที่จะช่วยเน้นรายละเอียดของดีไซน์และสีสันใหม่ๆ บนหน้าปัด ให้เด่นชัดตามเอกลักษณ์ของคอลเลคชั่น BIG BOLD สะกดสายตาด้วยหน้าปัดที่เปลือยด้านหน้า อวดกลไกสีเงินสุดเท่ และคงความแปลกใหม่ที่การติดตั้งเม็ดมะยมที่ตำแหน่ง 2 นาฬิกา นอกจากนี้ด้วยสายนาฬิกาซิลิโคนที่ออกแบบมาให้มีทรงโค้ง ทำให้เข้ารูปกับข้อมือผู้สวมใส่ได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง

นาฬิกา BIG BOLD Jelly Neon สีนีออน (สีเขียว สีเหลือง สีส้ม และสีฟ้า) รวมถึงสีขาว และสีดำ พร้อมให้คุณจับจองแล้วในราคา 3,700 บาท ที่ SWATCH Store ทุกสาขา และสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ shop.swatch.co.th, Swatch Official Store : Shopee และ Lazada จัดส่งฟรีทั่วประเทศ