“สุนทราภรณ์” คอนเสิร์ต+บ้านและสวนแฟร์ 2020

วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ยังอยู่ในห้วงเวลาของเทศกาลวันแห่งความรัก ได้เวลา “เสาร์สารพัน” ชวนเที่ยวงาน ชวนอ่านหนังสือและชวนฟังเพลงย้อนยุค กลับมารับใช้ท่านผู้อ่านเป็นประจำสัปดาห์ละหน

ขอเริ่มเลยด้วยการโหมโรงครั้งที่ 1 เพราะการแสดงจริงๆจะเริ่มขึ้นวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม กับวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม อีกเกือบ 3 สัปดาห์จากวันนี้ แต่เนื่องจากเริ่มเปิดให้จองบัตรเข้าชมกันแล้ว ก็ควรที่จะลงมือโหมโรงกันได้…สำหรับ “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต” จัดโดย เจเอสแอลฯ เจ้าเก่าที่เคยจัดละครเวทีชุด “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” ต่างๆมาแล้วถึง 7 ชุด 7 เรื่อง ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา สร้างความ ประทับใจแก่คอเพลงสุนทราภรณ์มาแล้วอย่างท่วมท้น…มาคราวนี้ เจเอสแอลฯ จะหันมาจัดคอนเสิร์ต นำเพลงเอกจากละครทั้ง 7 เรื่อง มาให้ดาราที่เคยแสดงและเคยร้องในระหว่างแสดงให้ออกมาร้องหน้าเวทีในรูปแบบคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ อาทิ พีระพัฒน์ เถรว่อง, ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์, ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, ธีรนัยน์ ณ หนองคาย, นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, นิศาชล สิ่วไธสง ฯลฯ ณ โรงภาพยนตร์ สกาลา สยามสแควร์ จองบัตรได้แล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ฯลฯ

ก็มาถึงงานของคนรักบ้านและรักสวน บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งฯ และ นิตยสารบ้านและสวน เจ้าเก่า จะจัดงาน บ้านและสวนแฟร์ Select 2020 งานดีไซน์แฟร์แรกของปีที่รวบรวมเทรนด์การออกแบบ เทรนด์เฟอร์นิเจอร์ และเอาต์ดอร์ไลฟ์สไตล์เข้าไว้ด้วยกัน พรั่งพร้อมด้วยการ ออกบูธขายสินค้าที่เกี่ยวกับบ้านและสวนอีกกว่า 1,500 บูธ ใน Hall 9-12 เมืองทองธานี ระหว่าง 19-23 กุมภาพันธ์นี้

ไหนๆก็เอ่ยถึง อมรินทร์พริ้นติ้งฯ แล้ว แถมให้อีกงานก็แล้วกัน จะเริ่มขึ้นวันที่ 27 กุมภาพันธ์ จนถึง 1 มีนาคมนี้ ที่ ไบเทค บางนา EH 98-99 ด้วยงาน Amarin Baby&Kids Fair ครั้งที่ 16 งานแฟร์แม่และลูก ที่ได้ชื่อว่า “ดี” และ “ใหญ่” ที่สุด ระดมสินค้าที่เกี่ยวข้องมาจำหน่ายกว่า 1,000 บูธ เพื่อรองรับผู้เข้าชมจำนวนมากมายมหาศาลที่มางานนี้ในแต่ละปี

ส่วนงานนี้จัดขึ้นเมื่อไรจะมีขาช็อปใจบุญไปร่วมช็อปแน่นขนัดเมื่อนั้น งานออกร้าน คณะภริยาทูต ครั้งที่ 53 ณ รอยัล พารากอน สยามพารากอน ชั้น 5 ระหว่างวันที่ 22-23 กุมภาพันธ์ที่จะถึง ขอเก็บค่าผ่านประตูเพียง 50 บาทต่อท่าน เพื่อไปร่วมกุศลช่วยเหลือเด็กสตรีผู้พิการและผู้สูงอายุในชนบท รวมทั้งสมทบการดำเนินงานของสภากาชาด ดังที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องทุกครั้งที่จัดงาน ขอเชิญช็อปสินค้าเด่นจากประเทศต่างๆ และร่วมสนุกกับสลากกุศลภริยาทูต ลุ้นรางวัลใหญ่ ทั้งตั๋วเครื่องบิน สร้อยคอทองคำ จักรยานยนต์ ฯลฯ

ควันหลง “วาเลนไทน์” ยังมีต่อเนื่องเสาร์-อาทิตย์นี้ ขอเชิญฟังเพลงแห่งความรักริมฝั่งเจ้าพระยายามย่ำค่ำ ที่ ไอคอนสยาม กับ The Icon of Love Concert วันที่ 15 ก.พ. (วันนี้) พบ โต๋–ศักดิ์สิทธิ์ ตั้งแต่ 19.00 น. เป็นต้นไป ส่วนพรุ่งนี้ (อาทิตย์ 16 ก.พ.) เวลา 19.00 น. เช่นกัน เป็นคิวของ เบน–ชลาทิศ และที่ผ่านไปแล้วตั้งแต่ค่ำวันวาเลนไทน์เมื่อวานนี้ (14 ก.พ.) แก้ม–วิชญาณี กับ บี้–สุกฤษฎิ์ หวังว่าคงถูกใจคนมีความรักทุกคนที่ไปฟัง

ส่วนที่ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ ทุกสาขา จัดงาน “สีโทนเลิฟของคนมีรัก” (FANTONE 2020) ให้สีบอกสถานะความรักและบอกเล่าถึงเรื่องราวและความหมายที่แฝงอยู่ในสี รวมถึงคัดสรรของขวัญแทนใจให้ซื้อไปฝากคนที่คุณรักมากมายในราคาพิเศษจนถึง 26 กุมภาพันธ์นี้ และสำหรับวันนี้+พรุ่งนี้ (15 ก.พ.+16 ก.พ.) ที่เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, บางแค และ บางกะปิ พบกับขบวน FANTONE LOVE PARADE ที่จะมาชวนฟังเพลงและเล่นเกมชิงรางวัลต่างๆเป็นของแถมให้ด้วย

ข่าวหนังสือเสาร์นี้-ไม่มีข่าวหนังสือเล่มเป็นสัปดาห์ที่ 2 แล้วนะเนี่ย เพราะไม่มีสำนักพิมพ์ไหนส่งมาเลยสักเล่มเดียว ใครพิมพ์เรื่องอะไรเสร็จ อย่าลืมรีบส่งมานะครับ ส่วนนิตยสารยังส่งมาหลายๆยี่ห้อ ส่วนใหญ่เป็นเดือนมกราคม เพราะเพิ่งมาถึงและที่นี่ก็เพิ่งมีเวลาเปิดซองซะด้วย ได้แก่ นิตยสาร “กรังด์ปรีซ์”, “ศิลปวัฒนธรรม”, “มอเตอร์ไซค์”, “ชีวจิต”, “บ้านและสวน”, “อสท.”, “คิด”, “การเงินธนาคาร”, “ALL”, “Hug”, “แปลก”, “หมอชาวบ้าน” และ “สารคดี” ส่งมาพร้อมกัน 2 เล่มเดือน ธันวาคม-มกราคม ฯลฯ ขอบคุณและดีใจด้วยที่ยังยืนหยัดสู้อย่างทรหด…ที่นี่ยังเป็นกำลังใจให้เสมอๆนะครับ.

“ซูม”