เตรียมฮาป่วงไปกับ ภาพยนตร์ญี่ปุ่นสุดน่ารัก Little Miss Period เซย์ริจัง น้องเมนส์เพื่อนรัก 27 กุมภาพันธ์

จากมังงะสุดฮา Little Miss Period (Seiri-chan) เซย์ริจัง น้องเมนส์เพื่อนรักดัดแปลงจากการ์ตูนออนไลน์ชื่อเดียวกันของ เคน โคยาม่า ที่ฮิตถล่มทลายในปี 2017

ได้กลายมาเป็นภาพยนตร์คนแสดงเล่าเรื่องราวของ  3 สาว ซึ่งประกอบไปด้วย อาโอโกะ (ฟูมิ นิไคโด) บรรณาธิการสาวในสำนักพิมพ์แห่งหนึ่งที่ต้องส่งต้นฉบับให้ทันก่อนเดดไลน์, ฮิคารุ (ริซากิ มัตสึคาเสะ) นักเรียนผู้กำลังฝ่ามรสุมการเรียนการสอบ และ ริโฮะ (ซาอิริ อิโตะ) พนักงานทำความสะอาดที่ผันตัวมาเป็นบล็อกเกอร์และกำลังอยู่ในช่วงอินเลิฟกับชายหนุ่มคนหนึ่ง โดยพวกเธอต้องรับมือกับประจำเดือนที่มาในรูปของมาสค็อตสีชมพูตัวใหญ่มีชื่อว่า เซย์ริจัง เกิดเป็นเรื่องราวสุดป่วนฮา ซึ่งรับประกันว่าจะทำให้คนดูสนุกสนาน และจะทำให้ผู้ชายเข้าใจหัวอกมนุษย์เมนส์มากขึ้นในเวลาเดียวกัน

หนังนำแสดงโดย ฟูมิ นิไคโด อดีตนางแบบที่เข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 14 ปี ก่อนจะแสดงหนังและละครมาหลายเรื่อง กระทั่งคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ของเทศกาลภาพยนตร์เวนิสจากเรื่อง Himizu (2012) และเธอถือเป็นนักแสดงหญิงฝีมือดีอันดับต้นๆ ของญี่ปุ่นในปัจจุบัน Little Miss Period เซย์ริจัง น้องเมนส์เพื่อนรัก 27 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์