Bad Boys for Life แบดบอยส์ คู่หูตลอดกาลขวางนรก 

ผลงานภาคที่สามของหนังชุด Bad Boys ซึ่งแน่นอนว่าสองนักแสดงที่เป็นสัญลักษณ์ของหนังชุดนี้อย่าง Will Smith และ Martin Lawrence พร้อมกลับมาลุย นี่คือข้อมูลใหม่เพิ่มเติมเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของ เฟรนไชส์ Bad Boys ภาคใหม่ที่กำลังจะมาถึง

ภาคที่ 3 อย่าง Bad Boys for Life ภาคต่อที่แฟนๆรอคอยกันมาอย่างยาวนานจาก 2 ภาคแรกที่กำกับโดย Michael Bay ที่ในตอนนี้กำลังเริ่มต้นถ่ายทำและวางแผนเข้าฉายต้นปี 2020 โดยในภาคที่ 3 นี้ จะได้ 2 ผู้กำกับอย่าง Adil Arbi และ Bilall Fallah มานั่งแท่นควบคุม อีกทั้งจะเป็นการกลับมาของตัวละคร Mike Lowery ที่รับบทโดย Will Smith และ Marcus Burnett ที่รับบทโดย Martin Lawrence สองคู่หูคู่ฮาพากันบู๊ตัวละครหลักจากภาคสองแรก พร้อมกับ Joe Pantoliano ที่จะกลับมารับบทผู้กอง Howard ขี้โมโหคนเดิมอีกด้วย

สื่อ Production Weekly ได้รายงานว่า ในภาคนี้เราจะได้เห็น การรวมตังตั้งทีมของกองตำรวจไมอามี่ที่ได้รวมตัวเฉพาะกิจโดยเฉพาะพวกหัวกะทิขึ้นมาเป็นยอดทีมในชื่อ AMMO ที่ได้รับมอบหมายให้โค่นล้มเจ้าพ่อค้ายารายใหญ่อย่าง Armando Armas (รับบทโดย Jacob Scipio) นักฆ่าเลือดเย็นผู้ชั่วร้าย โดยแม่ของ Armas ผู้มีความโหดเหี้ยมพอๆกับลูกชายได้หมายหัวให้เขาไปฆ่า Mike Lowery ซึ่งเหตุผลที่สั่งนั้นยังไม่เป็นที่แน่ชัด

ในขณะเดียวกัน ทีม AMMO ที่นำโดย นักจิตวิทยาอาชญากรตัวป่วนชื่อ Rite (รับบทโดย Paola Nunez) ก็เป็นสาวแฟนเก่าของ Mike ผู้ที่เคยทิ้ง Mike อีกด้วย! Alexander Ludwig, Vanessa Hudgens และ Charles Melton คือนักแสดงที่จะมาร่วมเป็นสมาชิกในทีม AMMO ในภาคนี้  Joe Carnahan, Peter Craig และ Chris Bremmer เป็นมือเขียนบท และ Bad Boys for Life คู่หูตลอดกาล ขวางทางนรก กำกับโดย อะดิล เอล อาบีและบิลัล ฟัลลาห์ และ วิลล์ สมิธ และมาร์ติน ลอว์เรนซ์ กลับมารับบทเดิม 

หลังจากที่ทั้งคู่ออกปฏิบัติการณ์เคียงบ่าเคียงไหล่มายาวนาน ของ ไมค์ และ มาร์คัส ซึ่งฝ่ายหลังคิดอยากจะวางมือ แต่ทว่าเกิดเหตุเมื่อเจ้าพ่อค้ายาเสพติดผู้เลือดเย็นที่มีแผนการบางอย่าง ซึ่งกำลังเป็นที่ต้องการตัวของตำรวจจึงทำให้ทั้งสองตัดสินใจที่จะกลับมาบู๊อีกครั้ง พร้อมทีมเฉพาะกิจของกรมตำรวจที่เต็มไปด้วยฝีมืออันเก่งกาจเพื่อหยุดแผนร้ายในครั้งนี้  

Bad Boys for Life จะได้ Adil El Arbi และ Bilall Fallah รับหน้าที่กำกับร่วม ส่วนนักแสดงแน่นอนว่า Will Smith และ Martin Lawrence จะกลับมาบู๊ระห่ำอีกครั้ง นอกจากนี้ร่วมด้วย Alexander Ludwig, Vanessa Hudgens และ Charles Melton Bad Boys for Life แบดบอยส์ คู่หูตลอดกาลขวางนรก 

กำหนดเข้าฉายคือวันที่ 23 มกราคม 2020 ทุกโรงภาพยนตร์