รีวิว…ลิ้มลองเมนูใหม่แบบร่วมสมัยที่ เดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์

แวะมาลองเมนูใหม่ล่าสุดที่ห้องอาหาร เดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์ ที่โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิทกันค่ะ บอกเลยว่ามีครบทั้งสายเนื้อและสายซีฟู้ดในแบบพรีเมี่ยม

งานนี้นำทีมโดยเอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟ ยูล่า ฮารางกี และเชฟ เดอ คูซีน คริสเตียน คาลูวัต ที่นำเมนูเมนูใหม่สำหรับมื้อค่ำมาให้ทุกคนได้ลิ้มลองกันแบบจัดเต็ม โดยเมนูพระเอกของที่เดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์ ที่ทุกคนรู้จักกันดีก็จะเป็นเมนูย่าง อย่างเมนูสเต็กเนื้อหลายสไตล์

ซึ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเนื้อ สามารถเลือกอาหารจานหลักได้หลายส่วนตามใจชอบ  ไม่ว่าจะเป็น เนื้อวัวออสเตรเลียน แองกัส เนื้อวากิวญี่ปุ่น เนื้อชัคโรล หรือเนื้อโทมาฮอว์ก

หรือจะเป็นเมนูเนื้อลูกวัวชุบเกล็ดขนมฟังทอด เสริ์ฟพร้อมไข่ครัมเบิ้ลและซอส

สำหรับคนไม่ทานเนื้อก็มีเมนูซี่โครงหมูอบ เสิร์ฟพร้อมแอปเปิ้ล กระเทียมอบ และซอสแอปเปิ้ลบาร์บีคิวให้เลือก

หรือจะเป็นเมนูสก็อตทิชแซลมอนย่าง เสิร์ฟพร้อมมะเขือเทศซันดราย เฟนนล บัลซามิก ซอสเกรโมลาตา

และยังมีเมนูซิกเนเจอร์ที่ต้องไม่พลาดอย่าง ดิสทริคท์ ซีซาร์สลัด – ผักกาดโรเมน เบคอนกรอบและพาร์เมซานชีส

หอยเชลล์ฮอกไกโด เสิร์ฟพร้อมถั่วลันเตา แพนเชตตาและซอสไวน์ขาว

ดิสทริคท์ ทาวเวอร์  ซึ่งรวมเอาอาหารทะเลสดๆ อาทิ กุ้งล็อบสเตอร์ กุ้งทะเล ขาปูยักษ์ หอยนางรม และหอยเชลล์ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นน้ำจิ้มน้ำส้มสายชูหรือน้ำจิ้มซีฟู้ดแบบไทยรสชาติจัดจ้าน

ปิดท้ายมื้อค่ำสุดพิเศษด้วยของหวานโฮมเมดหลากหลายเมนู ได้แก่ เค้กช็อกโกแลตสูตรไม่มีแป้ง เสิร์ฟพร้อมมูสไวท์ช็อกโกแลต และราสเบอร์รี่ เชอร์เบท , มูสทิรามิสุ กับเหล้าเบย์ลี่ส์(กลิ่นกาแฟ) เสิร์ฟพร้อมเมอแรงกาแฟและคุ้กกี้ถั่วพิสตาชิโอ, เค้กโรลรสชาเขียว สอดไส้ครีมมะม่วง เสิร์ฟพร้อมไอศครีมงาดำ และพายบานอฟฟี่ ไส้กล้วยหอมและคาราเมล เสิร์ฟพร้อมวิปครีม

ห้องอาหาร เดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของโรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท เปิดให้บริการอาหารค่ำทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18:00 น. – 23:00 น. และซันเดย์ บรันช์ ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11:30 น. – 15:00 น. สอบถามเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 797 0000 หรืออีเมลมาที่ diningbangkok@marriott.com

เรื่อง Wassa
ภาพ พี่สึหมึก