มูลนิธิรามาธิบดีฯ จับมือ LINE FRIENDS ส่งความสุขบนของที่ระลึกการกุศลคอลเลกชันพิเศษ

ครั้งแรกที่นำคาแรคเตอร์ชื่อดัง “LINE FRIENDS” (ไลน์ เฟรนด์) ไม่ว่าจะเป็น พี่บราวน์ (BROWN) โคนี่ (CONY) และลูกเจี๊ยบแซลลี่ (SALLY)

ข่าว, มูลนิธิรามาธิบดีฯ, LINE FRIENDS, ไลน์ เฟรนด์, ของที่ระลึก, โรงพยาบาล, รามาธิบดี, ซูมซอกแซก

ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของแฟนคลับทั่วโลก พร้อมมาปรากฏโฉมบนคอลเลกชันของที่ระลึกสุดพิเศษที่เป็นความร่วมมือระหว่างมูลนิธิรามาธิบดีฯ และ LINE FRIENDS  จับมือกันส่งต่อความรัก และ “คำว่าให้…ไม่สิ้นสุด” ผ่าน “SWEET LOVE LETTER BROWN & CONY” คอลเลกชันพิเศษส่งท้ายปีเป็นตัวแทนมอบความสุขให้กับทุกคน เข้ากับช่วงเวลาที่ทุกคนกำลังมองหาของขวัญปีใหม่ให้แก่กัน ซึ่งการให้ของขวัญครั้งนี้ นอกจากผู้รับและผู้ให้จะแฮปปี้แล้ว ยังได้ทำบุญช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ และสมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ อีกด้วย

พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดเผยถึงของที่ระลึกการกุศลชุดนี้ว่า “นอกจากจะได้ร่วมทำบุญไปกับมูลนิธิรามาธิบดีฯ แล้ว เราอยากให้ของที่ระลึกการกุศลเป็นตัวแทนในการส่งความรัก ความห่วงใยให้ทุกๆ คน จึงตั้งใจพัฒนาของที่ระลึกให้มีคุณภาพและมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบัน และมั่นใจว่าความสดใสของไลน์เฟรนด์ คาแรคเตอร์ ซึ่งทางมูลนิธิรามาธิบดีฯ ได้ลิขสิทธิ์แท้จาก LINE FRIENDS จะทำให้ทุกคนมีความสุขมากขึ้น ของที่ระลึกทุกๆ ชิ้นที่ทุกท่านสนับสนุนยังเป็นการเติมเต็มโอกาส และคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ผู้ป่วยยากไร้อีกหลายชีวิต”

อีกหนึ่งความพิเศษ เป็นครั้งแรกที่เปิดให้ทำบุญช้อปปิ้งของที่ระลึกการกุศลของมูลนิธิรามาธิบดีฯ ผ่านช่องทาง LINE SHOPPING ซึ่งของที่ระลึกการกุศล “SWEET LOVE LETTER BROWN & CONY” มีสินค้าที่หลากหลายตอบโจทย์ทั้งกลุ่มผู้ชื่นชอบ LINE FRIENDS ที่มีอยู่ทุกช่วงวัย พิเศษกับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ทำเป็นครั้งแรก ได้แก่ เสื้อแจ็คเก็ต นาฬิกาแขวน แผ่นรองเม้าส์ ป้ายใส่บัตร และปากกา ร่วมด้วยไอเท็มประจำอย่าง เสื้อยืด ผ้าพันคอ หมวก กระเป๋าถือ กระเป๋าผ้าหลากหลายทรง ราคาตั้งแต่ 59 – 750 บาท

ส่งความสุขปีใหม่ให้คนที่รักด้วย “การให้ไม่สิ้นสุด” ผ่านการสนับสนุนสินค้าที่ระลึกการกุศลในคอลเลกชัน “SWEET LOVE LETTER BROWN & CONY” เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันที่ 25 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป ณ จุดจำหน่ายของที่ระลึกของมูลนิธิรามาธิบดีฯ หรือสั่งซื้อออนไลน์ผ่าน www.ramafoundation.or.th และ LINE SHOPPING

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ LINE @ramafoundation หรือโทร. 02 201 2222 ในวันและเวลาราชการ