“เฉินป๋อหลิน-จิ่งเถียน” ลุ้นกอบกู้แดนเทพในซีรีส์ “King of Blaze season 2”

เรียกว่าติดอกติดใจกับการผจญภัยบนแดนเทพกับซีรีส์ย้อนยุคแนวแอ็คชั่น-ไซไฟ-แฟนตาซี ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนดังที่ไต้หวัน “King of Blaze season 1 ราชันอัคคี ปี 1” กันอย่างงอมแงมเลยทีเดียว

ข่าว, โมโนแมกซ์, ซีรีส์, จีน, King of Blaze, ราชันอัคคี, ไต้หวัน, ซูมซอกแซก

ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ไม่รอช้า! ส่งซีรีส์ภาคต่อ “King of Blaze season 2 ราชันอัคคี ปี 2” มาให้ได้รับชมความสนุกต่อเนื่องทันที! โดยภาคนี้ยังคงนักแสดงตัวท็อปจากภาคแรกไว้อย่างเช่นเดิม อาทิ “เฉินป๋อหลิน”, “จิ่งเถียน”, “จางอี้เจี๋ย”, “ล่ายอวี่เหมิง”, “จวิ้นเจ๋อ” และ “ซุนเส้าหลง”

ข่าว, โมโนแมกซ์, ซีรีส์, จีน, King of Blaze, ราชันอัคคี, ไต้หวัน, ซูมซอกแซก

โดย “King of Blaze season 2 ราชันอัคคี ปี 2” จะเป็นเรื่องราวจากสงครามครั้งใหญ่ในอดีตทำให้แดนเทพใกล้เป็นดาวร้าง เทพอัคคีจ้งเทียน จึงยังคงทำภารกิจตามหาวิธีกอบกู้แดนเทพต่อไป จนเวลาผ่านไป 1,365 ปีที่เขาได้มายังโลกมนุษย์ เทพอัคคีจ้งเทียน ในชื่อใหม่ หลินเย่ ในบทบาทประธานบริษัทด้านพลังงาน นิเวศวิทยา และอวกาศ ที่มีเงินลงทุนมหาศาล ได้ก่อตั้งแผนกวิจัยลับภายใต้ชื่อโครงการเพลิงราชัน เพื่อค้นหาสสารที่จะมาเป็นพลังงานฟื้นฟูแดนเทพ จนได้พบกับ ถงเฟิง นักข่าวสาวหน้าตาคล้าย เทพเชียนเม่ย อดีตคนรักบนแดนเทพมาคอยตามสืบเรื่องของเขา ในขณะที่แผนงานกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี ก็มีคนวางแผนขโมยงานวิจัยของพวกเขาไปใช้ในทางที่ผิด เหล่าวายร้ายที่ถูกแช่แข็งเป็นเวลาหลายพันปีจึงได้ฟื้นขึ้นมา

ข่าว, โมโนแมกซ์, ซีรีส์, จีน, King of Blaze, ราชันอัคคี, ไต้หวัน, ซูมซอกแซก

งานนี้ เทพอัคคี หรือ หลินเย่ ในปัจจุบันจะสามารถจัดการเหล่าวายร้ายและสร้างพลังงานกอบกู้แดนเทพได้หรือไม่? สามารถติดตามชมได้ในซีรีส์ “King of Blaze season 2 ราชันอัคคี ปี 2” นำแสดงโดย เฉินป๋อหลิน (รับบท หลินเย่), จิ่งเถียน (รับบท ถงเฟิง), จางอี้เจี๋ย (รับบท เหล่ยห่าว), ล่ายอวี่เหมิง (รับบท เว่ยหยงเฉียน), ตู้จวิ้นเจ๋อ (รับบท หลี่เจียวเหวิน) และ ซุนเส้าหลง (รับบท ตี้หยุน) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง