กรกฎาคมปีนี้ เติมความซึ้งให้หัวใจไปกับ “OUR 30 MINUTE SESSIONS” เทปลับสลับร่างรัก

ซาโตมิ โอชิม่า มือเขียนบทผู้เคยเรียกน้ำตาผู้ชมมาแล้วทั่วโลกจาก บันทึกน้ำตา 1 ลิตร และ The 100th love with you ปีนี้เขาจะกลับมาเติมความซึ้งให้คอหนังรักญี่ปุ่นได้อินกันอีกครั้งไปกับภาพยนตร์ OUR 30 MINUTE SESSIONS เทปลับสลับร่างรัก 

“ถ้าคุณมีเวลาเหลือเพียงแค่ 30 นาทีในชีวิต คุณจะเลือกทำอะไร ? เรื่องราวของ มิยาตะ อากิ (แมคเคนยู) นักดนตรีที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต และ คุโบตะ โซตะ (ทาคุมิ คิตะมุระ) หนุ่มขี้อายที่บังเอิญเก็บเทปคาสเซทที่มีม้วนเทปเดโมก่อนเป็นนักร้อง ของ มิยาตะได้ ซึ่งหากเล่นเทปอันนี้ มิยาตะจะขอยืมร่างของคุโบตะได้เป็นเวลา 30 นาที

OUR 30 MINUTE SESSIONS ได้ 3 นักแสดงวัยรุ่นมาแรงแห่งยุคของญี่ปุ่นมารับบทนำ อากิ มิยาตะ รับบทโดย แมคเคนยู อาราตะ  นักดนตรีหนุ่มผู้เสียชีวิตไปเมื่อ 1 ปีก่อน นักร้องนำวง “ECHOLL” ผู้มีคำพูดติดปากกว่า “ไม่มีประตูไหนหรอกที่ฉันเปิดไม่ได้”

โซตะ คุโบตะ  รับบทโดย ทาคุมิ คิตะมุระ นักศึกษาวิทยาลัยผู้กำลังมองหางาน ไม่เก่งในการเข้าสังคม งานอดิเรกคือการแต่งเพลงด้วยตัวคนเดียวกับเกม VR

คานะ มุราเสะ รับบทโดย ซายุ คุโบตะ มือเปียโนประจำวง “ECHOLL” คนรักของอากิ หลังจากสูญเสียอากิไปทำให้ช๊อคอย่างหนักและเลิกสนใจดนตรีที่เป็นสื่งที่ชื่นชอบไป

OUR 30 MINUTE SESSIONS เทปลับสลับร่างรัก 9 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์