โซนี่ไทยส่ง Xperia 10 ll สมาร์ทโฟนระดับกลางกันน้ำเยี่ยม มาพร้อมกล้องหลัง 3 เลนส์ และจอกว้าง 21:9

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าส่งสมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นล่าสุด “Xperia 10 ll” (เอ็กซ์พีเรีย เท็น มาร์ค ทู) ลงตลาด โดดเด่นด้วยคุณสมบัติสุดล้ำที่เหนือกว่า ตอบรับความบันเทิงบนมือถือ และทุกรูปแบบการใช้งานได้อย่างลงตัว ด้วยหน้าจอแสดงผลแบบ OLED ขนาด 6.0 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD+ ในอัตราส่วนภาพที่คมชัดเหมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์ด้วยจอแสดงผล 21:9 และยังสามารถถ่ายวีดีโอ 4K ได้อีกด้วย

รวมถึงการนำเทคโนโลยีหน้าจอ Triluminos แบบเดียวกับที่ใช้ในทีวี Bravia ซึ่งจะทำให้ภาพแสดงสีสันได้มากกว่าจอมือถือทั่วไป รองรับระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นล่าสุด Android 10 นอกจากนี้ยังสามารถกันน้ำได้ระดับ IP65/IP68  แข็งแรงทนทานด้วยกระจก Corning Gorilla Glass 6 ทั้งหน้าจอ และด้านหลังเครื่อง ตัวเครื่องได้รับการออกแบบให้มีความเพรียวบาง ดูทันสมัย และมีน้ำหนัก 151 กรัม เพื่อให้สะดวกต่อการพกพา พร้อมอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีเพื่อความบันเทิง และการถ่ายภาพ

ยิ่งไปกว่านั้น “Xperia 10 ll” (เอ็กซ์พีเรีย เท็น มาร์ค ทู) ยังมาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัว โดยมีความละเอียดหลัก 12 ล้านพิกเซล และอีกสองตัวจะมีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล โดยเป็นกล้องพร้อมเลนส์มุมกว้างทางยาวโฟกัส 16 มม. กับ เลนส์ 26 มม. สำหรับถ่ายภาพทั่วไป ซึ่งจะช่วยเพิ่มมุมมองของการถ่ายรูปให้กว้างขึ้น และเลนส์เทเล 52 มม. สำหรับซูมออพติคอลได้ถึง 2 เท่า เสริมทัพด้วยไฟ LED ที่จะทำให้ได้แสงธรรมชาติแม้ถ่ายในเวลากลางคืน สามารถใช้ควบคู่กับโหมดถ่ายภาพกลางคืน ช่วยให้ภาพที่ถ่ายในที่แสงน้อยมีความสว่าง และรายละเอียดที่คมชัดยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล รองรับการถ่ายวีดีโอคุณภาพสูงระดับ 4K

และหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 665 ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการเชื่อมต่อที่รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยมาพร้อม RAM 4GB และพื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 128 GB รวมถึงยังเพิ่มเมมโมรี่การ์ดแบบ MicroSD ได้อีกด้วย โดยมีแบตเตอรี่ความจุ 3600 mAh ที่รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว มีช่องเสียบหูฟัง 3.5 mm. และให้คุณภาพเสียงแบบ High-Resolution Audio เพื่อให้ผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงได้เต็มอิ่มตลอดวัน

สำหรับ “Xperia 10 ll” พร้อมวางจำหน่ายในตลาดเมืองไทย ในวันที่ 27 พฤษภาคม ศกนี้ ในราคา 12,990 บาท โดยตัวเครื่องมีสีให้เลือก 3 สีด้วยกัน คือสีเขียวมิ้นต์ สีน้ำเงิน และสีดำ มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับ 70 เครื่องแรก จะได้รับลำโพงบลูทูธไร้สาย  Extra Bass Portable Bluetooth Speaker รุ่น XB22 มูลค่า 3,999 บาท เพื่อสร้างประสบการณ์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ได้เต็มอิ่มยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถทดลองประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟน “Xperia 10 ll” ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ทุกสาขา ได้แก่ สาขาไอคอนสยาม เซ็นทรัลพระรามเก้า สยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ เดอะมอลล์  บางแค และเดอะมอลล์บางกะปิ รวมทั้งร้านโซนี่เซ็นเตอร์โดยบูรพวัฒน์ สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.sony.co.th