เปิดตัวเหล่าสุภาพบุรุษมาหากัญ! เพื่อเป็นหนึ่งในตัวอย่างใหม่ “THE GENTLEMEN” 

เปิดตัวเหล่าสุภาพบุรุษมาหากัญ! เตรียมเปิดสงครามแย่งชิง “กัญ” เพื่อเป็นหนึ่งในตัวอย่างใหม่ภาพยนตร์ “THE GENTLEMEN สุภาพบุรุษมากหากัญ” ผลงานแอ็คชั่นหักเหลี่ยมเฉือนคมสุดมันส์แห่งปีจาก กาย ริชชี่ ผู้กำกับมือเก๋า จาก Sherlock Holmes และ Snatch ที่หวนคืนสู่การทำหนังแนวถนัดอีกครั้ง

พร้อมพาผู้ชมดำดิ่งสู่โลกแห่งอาชญากรรมอันเหนือชั้นที่คนฉลาดเท่านั้นถึงจะอยู่รอด ล่าสุดภาพยนตร์ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่สุดคูลออกมาให้แฟนๆรับชมแล้วเป็นที่เรียบร้อย จากตัวอย่างที่ปรากฏให้เห็นถึงความขัดแย้งของเหล่าเจ้าพ่อ มาเฟีย และผู้มีอิทธิพลในอังกฤษที่ต่างต้องการครอบครองอาณาจักรกัญชามูลค่ามหาศาล 

นำแสดงโดยนักแสดงที่แฟนๆคุ้นหน้าเป็นอย่างดี เริ่มจาก แมทธิว แม็กคอนาเฮย์ (Interstella) เป็น “มิกกี้ เพียร์สัน” เจ้าพ่อค้ากัญชา ผู้ทรงอิทธิพลแห่งอังกฤษ , ชาร์ลี ฮันแนม (King Arthur: Legend of the Sword) เป็น “เรย์มอนด์” มือขวาจอมวางแผน , เฮนรี่ โกลดิง (Crazy Rich Asian)  เป็น ดรายอายมาเฟียมังกรหนุ่มเลือดร้อน ,มิเชลล์ ด็อกเคียรี่ (Downton Abbey) ในบทบาท โรซาลินด์ภรรยาของเจ้าพ่อกัญชา , โคลิน ฟาร์เรล (Total Recall) เป็น โค๊ช ผู้เก่งกาจด้านการต่อสู้  และ ฮิวจ์ แกรนท์ (Music and Lyrics) ในบทบาท เฟลตเชอร์ นักสืบจอมเจ้าเล่ห์ที่เต็มไปด้วยปริศนา 

เรื่องราวเริ่มตินเมื่อเจ้าพ่อกัญชาผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดแห่งเกาะอังกฤษอย่าง มิกกี้ เพียร์สัน (แมทธิว แม็กคอนาเฮย์) ตัดสินใจวางมือจากวงการ เขาจึงตกกลายเป็นชนวนสำคัญที่นำไปสู่ความขัดแย้งหักเหลี่ยมเฉือนคมระหว่างแก๊งค์มาเฟีย องค์กรยาเสพติด สำนักข่าว และเหล่าชนชั้นสูงของอังกฤษ ที่ล้วนแต่มีเป้าหมายในการครอบครองอาณาจักรกัญชาของเขาไว้ในมือตัวเอง เมื่อพวกเขาโคจรมาพบกันจึงเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความวายป่วงที่กำลังจะเกิดขึ้น

เตรียมนับถอยหลังสู่การแย่งชิงกัญเพื่อเป็นหนึ่ง “THE GENTLEMEN สุภาพบุรุษมาหากัญ” 30 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์