ไอคอนสยาม ชวนชอป ชิมสุดยอดผลไม้ไทย ในงาน Fruitful Fest 2023

ไอคอนสยาม ต้อนรับฤดูกาลมหัศจรรย์แห่งผลไม้ ชวนลิ้มรสความอร่อยของสุดยอดผลไม้ไทย ส่งผลไม้ฤดูร้อนเกรดพรีเมี่ยมจากสวนผลไม้ทั่วประเทศ มาไว้ที่เดียร์ทัมมี่ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต และเมืองสุขสยาม ชั้น G

ต้อนรับฤดูกาลมหัศจรรย์แห่งผลไม้ ชวนชอป ชิมสุดยอดผลไม้ไทย ในงาน Fruitful Fest 2023 จัดโดยเดียร์ทัมมี่ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต และ งาน Amazing Thai Fruit Paradise 2023 จัดโดยเมืองสุขสยาม

ไอคอนสยาม ชวนชิมผลไม้ไทย ในงาน Fruitful Fest 2023, iconsiam, ทุเรียน, เดียร์ทัมมี่, ซูเปอร์มาร์เก็ต, เมืองสุขสยาม, ซูมซอกแซก

งานผลไม้ที่คัดสรรคุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่จากทั่วประเทศมาไว้ในที่นี่ที่เดียว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนเกษตรกรชาวสวนผู้ปลูกผลไม้ในประเทศไทย เพื่อเป็นช่องทางการจัดจำหน่าย ส่งเสริมให้ผลไม้ไทยเป็นหนึ่งในใจผู้บริโภคชาวต่างชาติ พร้อมส่งเสริมการผลิตผลไม้และการแปรรูปผลไม้ที่มีคุณภาพมาตรฐาน รวมถึงรณรงค์การบริโภคผลไม้คุณภาพของไทย  ให้สามารถกระจายผลไม้ให้ถึงมือผู้บริโภค เกิดเป็นรายได้แก่เกษตรกร ช่วยในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสร้างรายได้ให้กับประเทศ 

เดียร์ทัมมี่ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต ชั้น G ไอคอนสยาม จัดงาน Fruitful Fest 2023 (ฟรูทฟูล เฟส 2023) ชวนเพลิดเพลินกับการชิมและเลือกซื้อผลไม้หน้าร้อนที่อร่อยที่สุดในรอบปีจากทั่วประเทศไทย ระหว่างวันที่ 10-31 พฤษภาคม 2566 นี้ 

ไอคอนสยาม ชวนชิมผลไม้ไทย ในงาน Fruitful Fest 2023, iconsiam, ทุเรียน, เดียร์ทัมมี่, ซูเปอร์มาร์เก็ต, เมืองสุขสยาม, ซูมซอกแซก

เริ่มต้นด้วยราชาผลไม้ไทย ที่คนรักทุเรียนห้ามพลาด กับทุเรียนกว่า 10 สายพันธุ์ชื่อดัง อาทิ ทุเรียนหลงลับแล ทุเรียนหลินลับแล ทุเรียนหมอนทอง ทุเรียนก้านยาว ทุเรียนชะนี ทุเรียนจันทบุรี​1 ทุเรียนนกกระจิบ ทุเรียนพวงมณี ทุเรียนกระดุมทอง ทุเรียนนวลทองจันทร์ และทุเรียนสายพันธุ์อื่นๆ ที่หมุนเวียนมาให้ลิ้มรสในฤดูกาลนี้เท่านั้น

นอกจากทุเรียนแล้ว ยังมีผลไม้หน้าร้อนขึ้นชื่ออีกมากมายจากทั่วภูมิภาคในประเทศไทยได้รับมาตรฐาน GI (Geographical Indication) อีกมากมาย และยังมีผลไม้นำเข้าตามฤดูกาลจากต่างประเทศ เช่น แอปเปิ้ลชิยูกิ แอปเปิ้ลฟูจิ และแอปเปิ้ลชินาโนะโกลด์ จากประเทศญี่ปุ่น และผลไม้อื่นๆ ให้ลองชิมและเลือกซื้อแบบจุใจ 

ไอคอนสยาม ชวนชิมผลไม้ไทย ในงาน Fruitful Fest 2023, iconsiam, ทุเรียน, เดียร์ทัมมี่, ซูเปอร์มาร์เก็ต, เมืองสุขสยาม, ซูมซอกแซก

นอกจากนี้ยังสามารถเลือกสรรผลไม้ที่ชื่นชอบมาจัดกระเช้าตามความต้องการได้อีกด้วย ทั้งยังอำนวยความสะดวกด้วยบริการผู้ช่วยส่วนตัวที่สามารถโทรสั่งและจัดส่งสินค้าทั่วกรุงเทพฯ พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดค่าส่ง 100 บาท เมื่อสั่งสินค้าครบ 1,000 บาทต่อใบเสร็จ

และพลาดไม่ได้กับ ช่วงเวลา Happy Hour ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตลอดแคมเปญ พบกับผลไม้ราคา 99 บาท ทุกรายการ พิเศษ! สำหรับสมาชิกเดียร์ทัมมี่ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต ช้อปครบ 900 บาทต่อใบเสร็จ รับทันที Fruity Umbrella (จำนวนจำกัด) ตั้งแต่วันที่ 10-31 พฤษภาคม 2566 นี้

เดียร์ทัมมี่ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต ชั้น G ไอคอนสยาม เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 . สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ LINE OA: @deartummy หรือ โทร 088-971-8034