สลัดไม่หลุด กับลุคคุณตำรวจ ของพระเอก “บอม-ธนกฤต คล้ายสังข์

บอม-ธนกฤต คล้ายสังข์ อ้อนผู้จัด! วอนขอลองคาแรคเตอร์ใหม่ๆ บ้าง หลังมีภาพจำในบทบาทของนายตำรวจต่อเนื่องหลายเรื่องแล้ว

“สงสัยสมัยนี้คงมีคนหล่อในวงการตำรวจเยอะ…มั๊งครับ? บอมเลยถูกวางตัวในบทตำรวจตลอด (หัวเราะ)” น้องบอมเกริ่นด้วยอารมณ์ขัน

สลัดไม่หลุด กับลุคคุณตำรวจ บอม-ธนกฤต คล้ายสังข์, ดาราไทย, ละคร, บันเทิง, คาแรคเตอร์, บทบาท, ลูกดาราที่ถูกลืม, ซูมซอกแซก

“ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมา รวมละครเรื่องล่าสุด “ลูกดาราที่ถูกลืม” ที่กำลังจะออนแอร์ทางช่อง 9 MCOT HD ก็น่าจะ 4 เรื่องแล้วนะครับที่บอมรับบทตำรวจ โดยเฉพาะละครที่เห็นกันในช่วง 3 ปีหลัง บทนักแสดงนำที่บอมได้รับแทบจะเป็นคุณตำหนวด…เฮ้ย! คุณตำรวจรัวๆ เลยครับ”

“จุดเริ่มต้นของภาพจำนี้ เดาว่า น่าจะมาจากภาพฟิตติ้งที่เห็นกันในโลกออนไลน์ของละครเรื่องสงครามเพลง ที่ออกอากาศทางช่อง 3 SD กับบทผู้กองวิทย์ ซึ่งเป็นละครเรื่องแรกของบอม จริงๆ แล้วละครเรื่องนั้นบอมยังเป็นนักแสดงสมทบท่านหนึ่งอยู่แท้ๆ (หัวเราะ)”

ถึงแม้จะทิ้งช่วงห่างหายไปสักพักใหญ่ๆ บอมก็เกือบจะได้รับบทตำรวจในละครเรื่องผีกะ ทางไทยรัฐทีวีช่อง 32 ซึ่งบทตำรวจคนนี้จะมีแค่ 4 ตอนแล้วตายด้วย แต่บังเอิญว่า ก่อนละครจะเปิดกล้อง พระเอกที่ทางค่ายวางตัวไว้ประสบอุบัติเหตุรุนแรง บอมเลยถูกเลือกจากผู้ใหญ่ให้เปลี่ยนมารับบทพระเอกแทน และก็เป็นที่มาของฉายาพระเอกส้มหล่นไงครับ (หัวเราะ) ซึ่งพระเอกของเรื่องนี้ในบทเป็นโปรดิวเซอร์รายการทีวีครับ”

สลัดไม่หลุด กับลุคคุณตำรวจ บอม-ธนกฤต คล้ายสังข์, ดาราไทย, ละคร, บันเทิง, คาแรคเตอร์, บทบาท, ลูกดาราที่ถูกลืม, ซูมซอกแซก

“เหมือนผู้ใหญ่ก็ยังเล็งเห็นอะไรบางอย่างและไม่ลดละที่จะให้บอมรับบทตำรวจ (หัวเราะ) แล้วสุดท้ายก็มาลงตัวจนได้กับบทสารวัตรบอมในโปรเจคบ้านโชคดี เดอะซีรี่ส์ ทั้ง 2 ซีซั่น ทางไทยรัฐทีวีช่อง 32 แน่นอนว่า ตามมาด้วยละครล่าสุดเรื่องนี้ ลูกดาราที่ถูกลืม ซึ่งบอมได้รับบทผู้กอง แต่ในสถานการณ์ละครเรื่องนี้ จะใส่ชุดครึ่งท่อนเป็นหลัก เลยอาจแลดูไม่เคร่งขรึมเท่าเรื่องที่ผ่านๆ มา ยังไงก็ฝากติดตามคุณตำรวจคนดีคนเดิมด้วยนะครับ” น้องบอมอ้อนปิดท้าย

ละครเรื่อง “ลูกดาราที่ถูกลืม” จะออนแอร์ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ ทุกคืนวันอาทิตย์ ทางช่อง 9 MCOT HD นำแสดงโดย เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์, ธนกฤต คล้ายสังข์, เทวัญ ทรัพย์แสนยากรและแม่ลี ดร.ศริญญา สิทธาไชย พร้อมนักแสดงอีกคับคั่ง

ติดตามผลงานใดๆ ของหนุ่มบอม-ธนกฤตได้ในอินสตาแกรม bomXbom ไม่แน่ว่า โปรเจคหน้า เราอาจจะเห็นน้องบอมในบทบาทใหม่ๆ ที่ไม่คุ้นตา…ก็เป็นไปได้