“วิน มาวิน” สายกินฟินเฟอร์ รับงานพรีเซนเตอร์สินค้าเพื่อปากท้อง

วิน มาวิน ทวีผล นักแสดงนายแบบหน้าตี๋หล่อขาวใสสไตล์โอปป้าพระเอกในชีวิตจริงของ ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ ผู้จัดคนเก่งแห่งอาณาจักรมาลีนนท์

ผู้ชายธรรมดาติดดินกับผู้หญิงคุณหนูไฮโซตระกูลใหญ่ที่เริ่มต้นด้วยอุปสรรคมากมาย ท่ามกลางเสียงไม่สนับสนุนจากคนรอบข้างของฝ่ายหญิง จนใช้เวลาถึง 14 ปีในการพิสูจน์รักแท้จนทุกคนต้องยอมรับ

คุณวินสายกินที่พาคุณตู่ภรรยามาร่วมทำรายการด้วยกันชื่อ “มาวินฟินเฟ่อร์” โดยคุณวินคุณตู่จะพากินพาเที่ยวทั้งในประเทศต่างประเทศ พาชิมเมนูต่างๆ ตั้งแต่ร้านริมถนนข้างทางไปจนถึงร้านภัตตาคารหรูหรา ซึ่งมีกระแสตอบรับดีมากโดยปัจจุบันมีผู้ติดตามมากเกือบ 3 ล้านคน และถึงแม้จะเริ่มต้นด้วยความแตกต่าง ไม่ว่าจะทั้งฐานะ ชนชั้น ไลฟ์สไตล์ ไปจนถึงเรื่องการรับประทานอาหาร แต่ชีวิตหลังแต่งงานสวีทหวานกันเพิ่มขึ้นเข้าใจกันมากขึ้น คุณวินถึงขั้นเอ่ยปากขึ้นมาว่าถ้ารู้แบบนี้แต่งงานอยู่ด้วยกันนานแล้ว และวางแผนจะมีทายาทตัวน้อยภายในปีนี้

วิน มาวิน สายกินฟินเฟอร์ รับงานพรีเซนเตอร์สินค้าเพื่อปากท้อง, อาหารเสริม, อัลฟ่า คลอโรฟิลล์ พลัส, แร่ธาตุ, สารอาหาร, ซูมซอกแซก

โดยคุณวินกล่าวว่า “ชีวิตหลังแต่งงานมีความสุขทุกวัน ทำงานด้วยกันอยู่ด้วยกันตลอดเวลา 24 ชั่วโมง หลังแต่งสวีทหวานหยดติ๋งถึงจะมีทะเลาะกันบ้างแต่ก็หายไวขึ้น รู้งี้อยู่ด้วยกันนานแล้วครับตอนนี้ไม่ต้องปรับอะไรเลย ช่วงแรกแค่เรื่องการกินยังต้องปรับเลยครับ คือ ผมจะเป็นสายกินผมชอบกินอาหารรสจัด ชอบทานเผ็ด ชอบทานปลาร้า ชอบทานร้านข้างทาง ส่วนคุณตู่ก็จะทานแต่ร้านอาหารหรูๆ มื้อละครึ่งหมื่นแต่หลังจากมาเจอผม คุณตู่ก็เปลี่ยนมาทานข้าวร้านข้างทางกับผมกินทุกอย่างตามผม จากที่ไม่ทานเผ็ดไม่ทานปลาร้าก็พยายามทานจนเข้าโรงพยาบาลไปหลายรอบ ส่วนผมเนื่องจากปากชอบกินเผ็ดแต่ลำบากท้อง ระยะหลังก็เริ่มมีอาการแสบท้อง แน่นท้อง กรดไหลย้อน ท้องอืด ท้องเฟ้อ จนกระทั่งผมได้มารู้จักกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริม อัลฟ่า คลอโรฟิลล์ พลัส(Alfa Chlorophyll Plus) แบรนด์เรียล อิลิคเซอร์ (Real Elixir)

วิน มาวิน สายกินฟินเฟอร์ รับงานพรีเซนเตอร์สินค้าเพื่อปากท้อง, อาหารเสริม, อัลฟ่า คลอโรฟิลล์ พลัส, แร่ธาตุ, สารอาหาร, ซูมซอกแซก

หลังทานแล้วชอบมาก รู้สึกเหมือนได้ล้างสารพิษในลำไส้ เพราะเป็นคลอโรฟิลล์สกัดเข้มข้น 100% มีสารสกัดจากต้นอัลฟาฟ่าทั้งต้น ต้นอัลฟาฟ่ามีรากแก้วความลึกเฉลี่ยถึง 130 ฟุต ให้สามารถดูดซึมแร่ธาตุและสารอาหารที่มีประโยชน์มาเก็บไว้ได้มากกว่าพืชทั่วไป มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปรับสมดุลร่างกาย พอไม่มีของเสียในร่างกายผิวพรรณก็ดีขึ้นด้วย กินแล้วดีจริงๆ ครับ จึงตัดสินใจรับเป็นพรีเซนเตอร์อาหารเสริมตัวนี้เพื่อปากและท้อง ไม่ผิดหวังครับที่รับเป็นพรีเซนเตอร์ อัลฟ่า คลอโรฟิลล์ พลัส(Alfa Chlorophyll Plus) การที่ไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐจริงๆ ครับ

อัลฟ่า คลอโรฟิลล์ พลัส (Alfa Chlorophyll Plus)  ตัวจริงอันดับ 1 การันตีด้วยยอดขายกว่า 1 ล้านกระปุก จาก เรียล อิลิคเซอร์ (Real Elixir) อาหารเสริมเพื่อสุขภาพภายใต้สโลแกน “เพราะความสุข คือยาอายุวัฒนะ” ผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท นูทริชั่น โปรเฟส จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงามที่มีความมั่นคงมากว่า 13 ปี มีทีมวิจัยและพัฒนาที่มีประสบการณ์ มั่นใจได้ว่าเป็นแบรนด์อาหารเสริมที่ปลอดภัยได้มาตรฐาน โรงงานผ่านการรับรอง ISO 22000:2005, HACCP, ฮาลาล และ มาตรฐาน GMP

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ อัลฟ่า คลอโรฟิลล์ พลัส (Alfa Chlorophyll Plus) สามารถสั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ Facebook Page: REAL Elixir และ Line @realelixir