5 เมนูเนื้อวากิวออสเตรเลียเลิศรส 3 สไตล์ ที่ พาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์

ห้องอาหารจีนกวางตุ้งร่วมสมัยพร้อมรางวัลการันตีคุณภาพอย่างพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ เอาใจคนชอบเมนูเนื้อด้วยเนื้อวากิวออสเตรเลียระดับพรีเมี่ยม

ที่ถูกบรรจงรังสรรค์โดยเชฟมากฝีมือเป็นเมนูรสเลิศสามสไตล์ ให้คุณได้ลิ้มลองความอร่อย ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ระหว่างวันที่ 1 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2566 นี้

ตลอดเดือนเมษายนและพฤษภาคมนี้เป็นโอกาสทองของบรรดา มีท เลิฟเวอร์ ผู้โปรดปรานอาหารสไตล์เอเชีย ที่จะได้ลิ้มลอง 5 เมนูเนื้อวากิวที่เราคัดสรรมาเป็นพิเศษ คะแนนมาร์เบิลระดับ 8 ขึ้นไป จาก สโตนแอ็กซ์ หนึ่งในผู้ผลิตเนื้อวากิวชั้นนำระดับโลกที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2533 ได้รับรางวัลแกรนด์แชมป์เปียนสองปีซ้อน จาก วากิว แบรนด์ บีฟ อะวอร์ด ในปี พ.ศ. 2563 และ พ.ศ. 2564 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ได้รางวัลชนะเลิศติดต่อกัน  

วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมเหล่านี้จะถูกนำมารังสรรค์เป็นเมนูเลิศรสโดยเชฟ ออสการ์ ปัน (Oscar Pun) เชฟเชื้อสายฮ่องกงผู้มีประสบการณ์กว่าสองทศวรรษ เคยอยู่เบื้องหลังความอร่อยของโรงแรมหรู และร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ในอีกหลายประเทศ พร้อมนำส่งมอบรสชาติความอร่อยให้กับเหล่านักชิม

เริ่มต้นความประทับใจด้วยเมนูอาหารจีนกวางตุ้งด้วย

ขนมจีบเนื้อวากิวเห็ดทรัฟเฟิล อัดแน่นด้วยเนื้อวากิวเต็มคำ หอมกลิ่นทรัฟเฟิลที่ได้ชื่อว่าเป็นราชันย์เห็ดจากอิตาลี (880 บาท++ ต่อสามชิ้น)

เนื้อวากิวหมักซอสบาร์บีคิว สัมผัสนุ่มลิ้นรสชาติกลมกล่อม (1,200 บาท++) ต่อด้วยเมนูสไตล์เซี่ยงไฮ้กับ

เนื้อวากิวผัดซอสเอ็กซ์โอและหน่อไม้ฝรั่งในรังเส้นบะหมี่กรอบ (1,500 บาท++) หรือเลือกลิ้มรสความอร่อยในแบบฉบับของมณฑลเสฉวนอย่าง

บะหมี่ดันดันเนื้อวากิวตุ๋น บะหมี่โฮมเมดน้ำขลุกขลิกและเพิ่มความกรอบมันจากถั่วลิสง (780 บาท++) หรือ

เนื้อวากิวกระทะร้อนและซุปหม่าล่าเสฉวนหม้อดิน  น้ำซุปเข้มข้นเผ็ดร้อนพร้อมกลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเครื่องเทศหม่าล่า (980 บาท++)

สานต่อการเดินทางผ่านเมนูอาหารอันหลากหลายด้วย 3 เมนูไชนีสค็อกเทลโดยคุณอองเดร โพสพิคัล ผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องดื่ม ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ได้มาสรรค์สร้างเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์สุดพิเศษ

ไม่ว่าจะเป็น กุ้ยโจว คอลลินส์ ที่ผสมผสานความกลมกล่อมระหว่างเหมาไถ เครื่องดื่มพรีเมี่ยมที่สานสัมพันธ์จิตวิญญาณแห่งชาวจีนเข้ากันกับลิ้นจี่ น้ำเชื่อมไทยโรส น้ำมะนาวและโซดา

เติมความสดชื่นด้วย ซอลท์ทิทพลัมซาวเออร์ ที่นำจินชื่อดังอย่าง Salted Plum Peddlers Gin มาเข้าคู่กับน้ำมะนาว น้ำตาลเชื่อมและพาสเจอร์ไรซ์ไข่ขาวกันได้อย่างลงตัว

หรือเลือกจิบ จินแอนด์โทนิคสไตล์เซี่ยงไฮ้ ที่เรียบง่าย เอาใจคนรัก G&T ด้วย Peddlers Gin และ โทนิค วอเตอร์ เพิ่มความมีชีวิตชีวาไม่เหมือนใครในราคา 350 บาท++ ต่อแก้ว

อิ่มเอมกับ “เมนูเนื้อวากิว” สูตรพิเศษจาก เชฟออสการ์ ปัน ได้ทุกวัน ทั้งมื้อกลางวัน 11:30 – 14:30น. และ มื้อค่ำ 18:00 – 22:00 น. ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2566 ณ ห้องอาหารจีนพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาโทร. +66 (0) 2 059 5999 หรือทางอีเมล์ restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้
เว็บไซต์ www.pagodabangkok.com
เฟซบุ๊ก www.facebook.com/PagodaChineseRestaurant/ 
ไลน์ @pagoda