ช่อง 3 เสิร์ฟความฟินในซีรีส์เกาหลี “พิน็อกคิโอ หัวใจไม่โกหกรัก”

ช่อง 3 เสิร์ฟความฟิน เคมีคู่ของอีจงซอกพัคชินฮเยในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้พิน็อกคิโอ หัวใจไม่โกหกรัก (Pinocchio)”

รับประกันความฟิน จิกหมอน ปนซึ้งน้ำตาคลอ การันตีด้วยนักแสดงนำชื่อดังของเกาหลีอย่างพ่อเป็ดน้อย อีจงซอก  ซึ่งมีผลงานมากมายทั้ง Doctor Stranger, I Hear Your Voice, School 2013 ฯลฯ ประกบคู่กับนางเอกสาวแก้มป่อง พัคชินฮเย ที่ไม่ว่าจะสวมกี่บทบาทก็ปัง รวมถึงซีรีส์ที่เคยออกอากาศทางช่อง 3 อย่าง วุ่นรักทายาทพันล้าน (The Heirs) , ตรวจใจเธอ เผลอใจรัก (Doctors) ด้วย แค่ผลงานของนักแสดงนำคุณภาพยังคับจอขนาดนี้ รับรองได้ว่าซีรีส์เรื่องนี้ต้องโดนใจผู้ชมอย่างแน่นอน

พิน็อกคิโอ หัวใจไม่โกหกรัก (Pinocchio)” ซีรีส์เกาหลีที่จะมาตีแผ่วงการสื่อมวลชนเมื่อสื่อไร้จรรยาบรรณนำเสนอข่าวทำให้ชีวิตครอบครัวของ กีฮามยอง (อีจงซอก) ต้องพังทลาย โชคดีว่าเขาได้รับความช่วยเหลือจากชายชราผู้หนึ่ง เพราะคิดว่าเป็นลูกชายที่เสียไป ที่นั่นทำให้ได้รู้จักกับ ชเวอินฮา (พัคชินฮเย) หญิงสาวที่เป็นโรคพิน็อกคิโอ เธอจะสะอึกทุกครั้งที่โกหก เมื่อเติบโตขึ้น อินฮาต้องการเป็นนักข่าวเพื่อให้แม่ที่เป็นนักข่าวยอมรับในตัวเธอ ส่วนกีฮามยองกลับได้รู้ความจริงว่าแม่ของอินฮาคือนักข่าวที่นำเสนอข่าวครอบครัวของเขาในอดีต เขาจึงต้องการที่จะเป็นนักข่าวเพื่อล้างมลทินให้ครอบครัวและสะสางความแค้นในใจ แม้สิ่งที่ทำจะขัดต่อความรักที่เขามีแก่อินฮาก็ตาม

สุดท้ายแล้วเรื่องราวความรักของทั้งคู่จะจบลงอย่างไร ติดตามชมได้ในซีรีส์เกาหลีพิน็อกคิโอ หัวใจไม่โกหกรัก (Pinocchio)” ทุกคืนวันจันทร์ศุกร์ เวลา 02.50 . และวันเสาร์อาทิตย์ เวลา 02.40 . เริ่มวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus