ซีรีส์รักต่างวัยที่ขอเอาใจสายกีฬา “ก้าวนี้เพื่อเธอ Falling Into You” ทาง “โมโนแมกซ์”

ซีรีส์รักต่างวัยที่ขอเอาใจสายกีฬา “ก้าวนี้เพื่อเธอ Falling Into You” ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ขอแนะนำ

ซีรีส์จีนที่ดัดแปลงจากนิยายยอดนิยมของผู้ประพันธ์ Twentine ซีรีส์โรแมนติกของคู่รักต่างวัย ที่มีประเด็นน่าสนใจอีกหลายเรื่อง ได้แก่ การสร้างแรงบันดาลใจในแวดวงกีฬา รวมถึงเรื่องราวเบื้องหลังการปลุกปั้นนักกรีฑามืออาชีพ

ซีรีส์รักต่างวัยที่ขอเอาใจสายกีฬา “ก้าวนี้เพื่อเธอ Falling Into You”, ข่าว, ซีรีส์จีน, โมโนแมกซ์, พากย์ไทย, กีฬา, นักกรีฑา, ซูมซอกแซก

นำแสดงโดย หวังอันอวี่ รับบท ต้วนอวี่เฉิง  เด็กหนุ่มผู้มีความมุ่งมั่นในการเป็นนักกระโดดสูงมาตั้งแต่เด็ก เป็นคนสดใส เป็นมิตร มุ่งมั่น หัวรั้น ไม่ยอมใคร ความพยายามสูง และ จินเฉิน รับบท หลัวน่า นักศึกษาปริญญาโทด้านการฝึกสอนกีฬา กำลังศึกษาและทำวิทยานิพนธ์และได้มาประจำอยู่ที่ทีมกรีฑาของมหาวิทยาลัยหนานหูในตำแหน่งผู้ช่วยให้กับทีมโค้ชผู้ฝึกสอน เป็นคนรอบคอบเฉลียวฉลาด

เรื่องราวการไล่ตามความฝันที่จะเป็นนักกีฬากระโดดสูงของ ต้วนอวี่เฉิง เด็กหนุ่มที่รักในกีฬากระโดดสูงและมีนัก กีฬาชาวสวีเดนเป็นแรงบันดาลใจ เพราะเขาสามารถคว้าของเหรียญทองโอลิมปิกได้ด้วยส่วนสูงเพียง 181 เซนติเมตร ในวันแข่งขันกีฬาของโรงเรียนมัธยมเมืองหนานหู ต้วนอวี่เฉิง ได้ลงแข่งขันกีฬากรีฑาเพื่อที่ผลงานของเขาจะได้เข้าตาโค้ชจากมหาวิทยาลัยหนานหู ในระหว่างแข่งขันเขาได้รับคำแนะนำเพียงเล็กน้อยจาก หลัวน่า ผู้ช่วยโค้ชที่มาดูการคัดตัวนักกีฬา ต้วนอวี่เฉิง ทำผลงานออกมาได้ดี แต่ด้วยส่วนสูงเพียง 179 เซนติเมตร แม้จะมีศักยภาพแค่ไหนหัวหน้าโค้ชก็ไม่เลือกเขาเข้าทีม นั่นยิ่งทำให้เขาฮึดสู้และเปลี่ยนไปใช้วิธีสอบเข้ามหาวิทยาลัยหูหนานให้ติด เพื่อที่เขาจะได้พบกับหลัวน่าอีกครั้ง และในที่สุดเขาก็ได้เข้าเรียน ความมุ่งมั่นตั้งใจอันแรงกล้าทำให้หลัวน่าตัดสินใจรับต้วนอวี่เฉิงเป็นเด็กฝึกคนแรกในอาชีพโค้ชของเธอ จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรักที่มีความฝันของทั้งคู่เป็นเดิมพัน

ใครที่ชื่นชอบซีรีส์โรแมนติกพ่วงแนวกีฬา ไล่ตามความฝัน ให้ฟีลอบอุ่นน่ารักด้วยเคมีของพระนางต่างวัย อย่าพลาด “ก้าวนี้เพื่อเธอ Falling Into You”  https://www.monomax.me/title/104247-falling-into-you.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)