“โมโนแมกซ์” จัดเสิร์ฟ ซีรีส์รีเมคสุดคลาสสิค “สืบข้ามเวลา สัญญาณต่ออดีต Signal”

อีกหนึ่งซีรีส์ที่คอซีรีส์แนวสืบสวนไม่ควรพลาด สำหรับสืบข้ามเวลา สัญญาณต่ออดีต Signal” ซีรีส์ญี่ปุ่นแนวแอ็กชันสืบสวนที่ถูกรีเมคมาจากซีรีส์เกาหลียอดนิยมในชื่อเดียวกัน 

โดยทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง พร้อมจัดให้ชมกันแบบเต็มแมกซ์ ซับไทย พากย์ไทย และในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นนี้ก็ได้พระเอกหนุ่มดีกรีนายแบบสุดหล่อ ซาคากุจิ เคนทาโร่ มารับบท ซาเอกุสะ เคนโตะ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อย่าง คิตามูระ คาซึกิ รับบท โอยามะ ทาเคชิ และ คิชิเซะ มิชิโกะรับบท ซากุไร มิซากิ  พร้อมนักแสดงชื่อดังอีกคับคั่ง

ข่าว, โมโนแมกซ์, ซีรีส์ญี่ปุ่น, สืบข้ามเวลา สัญญาณต่ออดีต, Signal, สืบสวน, ซูมซอกแซก

เรื่องราวของนักสืบสองคนที่สื่อสารกันผ่านวิทยุสื่อสารปริศนาเพื่อไขคดีที่ไม่สามารถปิดได้โดยที่นักสืบคนหนึ่งอยู่ในปัจจุบันส่วนนักสืบอีกคนอยู่ในอดีตซาเอกุสะ เคนโตะเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เห็นเหตุการณ์ในคดีลักพาตัวเด็กหญิงคนหนึ่งเมื่อสิบห้าปีก่อน ซึ่งในเวลานั้นเขายังเป็นเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษา ไม่กี่วันต่อมาเด็กหญิงที่เขาพบกลับถูกฆ่าตายแต่ทางตำรวจไม่สามารถหาผู้กระทำผิดได้ กระทั่งสิบห้าปีต่อมา เคนโตะได้พบวิทยุสื่อสารปริศนาที่มีเสียงปลายสายของโอยามะ ทาเคชิตำรวจแผนกอาชญากรรมที่มีชีวิตอยู่ในอดีตเมื่อสิบห้าปีก่อน ทั้งสองได้ช่วยกันไขคดีที่ยืดเยื้อมานานได้สำเร็จ ทำให้ต่อมาเคนโตะได้เข้าร่วมทีมพิเศษคดีแช่แข็ง เพื่อทำงานร่วมกับซากุไร มิซากิตำรวจหญิงแผนกสืบสวนในการไขคดีที่ปิดไม่ได้

ข่าว, โมโนแมกซ์, ซีรีส์ญี่ปุ่น, สืบข้ามเวลา สัญญาณต่ออดีต, Signal, สืบสวน, ซูมซอกแซก

นี่คือหนึ่งในซีรีส์ที่ไม่ควรพลาด!!! ติดตามบทสรุปของคดีปริศนาต่าง ๆ ได้ใน “สืบข้ามเวลา สัญญาณต่ออดีต Signal” https://www.monomax.me/title/104157-signal-japan.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)