เปิดแล้ววันนี้ “ราเมน คาเก็ตสึ อาราชิ” ร้านราเมนยอดนิยม Top 3 ของญี่ปุ่น ที่มีมานานกว่า 30 ปี

ราเมน คาเกทสึ อาราชิ (Ramen Kagetsu Arashi) ราเมนที่ได้รับความนิยมสูงสุด ระดับท็อป 3 จากประเทศญี่ปุ่น มีมานานกว่า 30 ปี

ข่าว, อาหาร, ราเมง, ราเมน คาเกทสึ อาราชิ, ญี่ปุ่น, สยามสแควร์วัน, สาขาแรห, ซูมซอกแซก

เป็นราเมงชื่อดังที่มีเอกลักษณ์ที่คนไทยรู้จักกันดี ด้วยจำนวนสาขากว่า มากกว่า 290 สาขาทั่วโลก อาทิ  ไต้หวัน, จีน และเซี่ยงไฮ้ กับคอนเซปต์ “ราเมนแห่งความบันเทิงระดับเวิลด์คลาสจากญี่ปุ่น” พร้อมเสิร์ฟราเมนสูตรต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ๆ กับสาขาแรกในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้า สยามสแควร์วัน ชั้น 4

ข่าว, อาหาร, ราเมง, ราเมน คาเกทสึ อาราชิ, ญี่ปุ่น, สยามสแควร์วัน, สาขาแรห, ซูมซอกแซก

แบรนด์ “ราเมน คาเกทสึ อาราชิ” ยังมีเมนูที่หลากหลาย และมีความเป็น Product Innovation ที่ทุกเมนูมีเรื่องราวที่น่าสนใจ ชวนประทับใจทั้งรสชาติ คุณภาพ และสไตล์ กับคอนเซปต์ “ราเมน คือความบันเทิงระดับโลกของญี่ปุ่น” กับเคล็ดลับความอร่อยจากส่วนผสมสูตรพิเศษสุดยอดจากญี่ปุ่น และน้ำซุปกลมกล่อมที่เคี่ยวจากขาหลังหมูที่ส่วนต้นขา ผ่านการเคี่ยวอย่างพิถีพิถันเป็นเวลานาน จนกลายเป็น เก็นคตสึ ราเมน (Genkotsu Ramen) นั่นคือคอลลาเจนของหมู ที่ลอยอยู่ด้านบนของราเมน ซึ่งหาได้ยาก ทำให้น้ำซุปมีรสหวาน และเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลละมุนลิ้น แตกต่างจากทงคตสึราเมนซุปกระดูกหมูสีขาวขุ่น พร้อมเสิร์ฟให้ลิ้มลองหลากหลายเมนู ในราคาที่คุ้มค่าสบายกระเป๋าเริ่มต้นเพียง 145 บาทเท่านั้น อาทิ

ข่าว, อาหาร, ราเมง, ราเมน คาเกทสึ อาราชิ, ญี่ปุ่น, สยามสแควร์วัน, สาขาแรห, ซูมซอกแซก

  • อาราชิ เก็นคตสึ ราเมน (Arashi Genkotsu Ramen) เมนู Recommend No.1 เคล็ดลับความอร่อย ผสมสูตรลับสุดยอดพิเศษจากญี่ปุ่น น้ำซุปที่เคี่ยวจากขาหลังหมูส่วนต้นขา ด้วยการเคี่ยวอย่างพิถีพิถันเป็นเวลานาน
  • บูตะ โซบะ ซึเคเมน (Buta Soba Tsukemen) จุ่มเส้นราเมนเหนียวนุ่มกำลังดีเสิร์ฟแบบเย็น ในน้ำซุปที่เคี่ยวจากขาหลังหมูส่วนต้นขาชั้นดี และน้ำซุปปลาร้อนๆแสนอร่อย ไอเท็มที่ต้องลองสำหรับทุกฤดูกาล เป็นต้น
  • ชูกะ โซบะ ทาเคชิตะ โชกุโด (Chuka Soba Takeshita Syokudou) สุดยอดของราเมนซุปที่มีส่วนผสมของซอสถั่วเหลืองรสอ่อนละมุน

ข่าว, อาหาร, ราเมง, ราเมน คาเกทสึ อาราชิ, ญี่ปุ่น, สยามสแควร์วัน, สาขาแรห, ซูมซอกแซก

และยังมีเคล็ดลับความอร่อย ด้วยเครื่องปรุงที่มีให้เลือกกินคู่กับราเมนกับ นับเป็นไอเทมเสริมที่นำมาทานคู่กับราเมน ทำให้รสชาติลงตัวกลมกล่อม วางให้บริการอยู่ทุกโต๊ะ ประกอบด้วย

  • ซอสลับ – ซอสสูตรลับที่มีส่วนผสมสุดพิเศษ ของ ราเมน คาเกทสึ อาราชิ รสชาติอูมามิของซอส ทำให้ราเมนอร่อยยิ่งขึ้น
  • ผักดองรสเผ็ดสูตรพิเศษ – สำหรับคนที่ต้องการเพิ่มรสชาติใหม่ให้กับราเมน!  ความเผ็ดและรสชาติของผักดอง ช่วยดึงรสชาติของราเมนออกมา ให้อร่อยยิ่งขึ้น
  • พริกไทยดำ – กลิ่นหอมของพริกไทยดำ ช่วยกระตุ้นความอยากอาหาร และรสชาติที่เข้ากับราเมนทุกแบบ!
  • กระเทียมสด – กระเทียมสดที่บดด้วยตัวคุณเอง ใส่ในราเมนได้แบบจุใจ เพิ่มกลิ่นหอมและรสชาติให้เข้มข้นยิ่งขึ้น ซึ่งหากลูกค้าต้องการรับประทานกระเทียมสด สามารถแจ้งกับพนักงานได้ทันที

“ราเมน คาเกทสึ อาราชิ” สาขาแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้า สยามสแควร์วัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Ramenkagetsuarashithailand