10 ประสบการณ์แห่งความหมายเพื่อมอบเป็นของขวัญแด่คนรักในวันคริสต์มาสนี้

เสียงระฆังดังขึ้น พร้อมความอิ่มอร่อยกับอาหาร แต่การมองหาของขวัญวันคริสต์มาสที่เหมาะเจาะอาจเป็นสิ่งที่ไม่ง่ายนัก คริสต์มาสนี้มาค้นหาของขวัญ และเลือกของขวัญที่เป็นการให้กลับคืนสู่กันและกัน

ข่าว, ท่องเที่ยว, ของขวัญ, วันคริสต์มาส, แมริออท บอนวอย, ซูมซอกแซก

โปรแกรม Good Travel กับแมริออท บอนวอย ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล  นำเสนอประสบการณ์การเดินทางที่มีความหมาย ทำให้แขกได้สร้างผลกระทบในเชิงบวก ขณะที่ พวกเขาเดินทาง และผูกสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นกับชุมชนในท้องถิ่น รวมถึงมีบทบาทในการช่วย ฟื้นฟูสภาพแวดล้อมของจุดหมายปลายทางที่พวกเขาไปเยี่ยมเยียน

จุดหมายปลายทางมีให้เลือกเกือบ 100 จุดทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จองวันหยุดพักผ่อน กับโรงแรมที่ร่วมรายการแห่งใดก็ได้ เพื่อร่วมรับประสบการณ์ที่คัดสรรมาอย่างดี และขับเคลื่อนอย่างมีจุดมุ่งหมาย เฉพาะในประเทศไทยและเวียดนาม มีประสบการณ์ Good Travel กับแมริออท บอนวอย ถึง 10 แห่ง ตั้งแต่การอนุรักษ์ช้างไปจนถึงการอนุรักษ์แนวปะการัง นอกจากนี้ ยังมีประสบการณ์การเดินทางที่มีความหมายสำหรับทุกคนจากแมริออท บอนวอย ในฤดูวันหยุดพักผ่อนนี้

ข่าว, ท่องเที่ยว, ของขวัญ, วันคริสต์มาส, แมริออท บอนวอย, ซูมซอกแซก

สำหรับคนรักสัตว์ป่า เพิ่มพูนความเข้มข้นของประสบการณ์การเดินทาง ด้วยโอกาสที่จะได้ ดูแลสัตว์ป่าที่หัวหิน กระบี่ และภูเก็ต

มีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งในประเทศไทย ซึ่งนักท่องเที่ยวอาจสร้างความทุกข์ทรมาน ให้แก่สัตว์โดยไม่รู้ตัว ในทุกปีมูลนิธิเพื่อนสัตว์ป่าแห่งประเทศไทย ได้ช่วยชีวิตสัตว์หลายพันตัว จากสภาพที่น่าสงสารที่ เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา คุณสามารถเยี่ยมชมศูนย์ช่วยชีวิตสัตว์ป่า โรงพยาบาลสำหรับสัตว์ป่าและปางช้าง พร้อมกับเรียนรู้วิธีปกป้องพวกมันจากอันตรายต่างๆ

ช้างเป็นสัตว์ที่คนไทยยกย่อง เข้าร่วมการรณรงค์ Help the Herd ที่ภูเลเบย์ อะ ริทซ์-คาร์ลตัน รีเสิร์ฟ กระบี่ เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับการอนุรักษ์ช้างด้วยการเยี่ยมชมบ้านพักช้างกระบี่ สถานที่พักฟื้นที่ช่วยให้สัตว์สังคมที่สวยงาม และมีความฉลาดอย่างยิ่งเหล่านี้ได้ใช้ชีวิตอย่างสุขสงบ

ภูเก็ตมีชายหาดสวยงามมากมาย แต่มลภาวะจากพลาสติกก็ทำร้ายชีวิตสัตว์ รวมทั้งปลาและนก มาร่วมกับเราในการทัวร์ชายหาด เพื่อทำความสะอาดและสนับสนุนการอนุรักษ์ท้องทะเลที่ ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หาดในยาง เรียนรู้วิธีนำเศษขยะพลาสติกกลับมาใช้ใหม่เปลี่ยนให้เป็นกำไลข้อมือ เพื่อเป็นของที่ระลึกที่จะเตือนความจำ สำหรับความร่วมมือที่มีความหมายของคุณ

ผีเสื้อคือส่วนสำคัญที่บ่งบอกถึงระบบนิเวศที่สมบูรณ์ แต่น่าเสียใจที่จำนวนประชากร ผีเสื้อในท้องถิ่นของภูเก็ตกำลังลดน้อยลง ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา เมอร์ลินบีช จะพาคุณไปเยี่ยมชมบ้านผีเสื้อเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับวงจรชีวิตของผีเสื้อ การแยกชนิด และการอนุรักษ์ และได้เห็นผีเสื้อในสภาพแวดล้อมตามธรรมชาติ

ข่าว, ท่องเที่ยว, ของขวัญ, วันคริสต์มาส, แมริออท บอนวอย, ซูมซอกแซก

สำหรับผู้พิชิตทางทะเล ช่วยฟื้นฟูและอนุรักษ์ระบบนิเวศทางทะเลของภูเก็ต และเกาะสมุย ในประเทศไทย และฟูโกว๊ก ในเวียดนาม

ปูม้ามีจำนวนลดลงอย่างมากเนื่องจากการจับที่มากเกินไป และแรงกดดันอื่นๆ  ส่งผลกระทบต่อความมั่นคงทางอาหาร และชีวิตความเป็นอยู่ของชุมชนประมงในท้องถิ่นในเกาะสมุย ที่ เชอราตัน สมุย รีสอร์ท คุณจะสามารถสำรวจโครงการธนาคารปู เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับวงจรชีวิตของปูม้าที่มากขึ้น รวมถึงสนับสนุนการฟื้นฟูปู และการบริโภคที่ยั่งยืน

บนหาดไม้ขาวใกล้กับอุทยานแห่งชาติสิรินาถ เป็นที่ซึ่งเต่ามะเฟืองขึ้นมาทำรังและวางไข่ บ้านพักเต่าไม้ขาว เป็นที่ปลอดภัยสำหรับเต่าที่พิการและบาดเจ็บ ไว้สำหรับอนุบาลไข่เต่าและลูกเต่า ให้ฟักตัวและพักฟื้นก่อนจะกลับคืนสู่ท้องทะเล แขกที่ เจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา สามารถไปเยี่ยมชมศูนย์อนุรักษ์เต่าที่สำคัญแห่งนี้ และเรียนรู้เกี่ยวกับวงจรชีวิต การกินอาหาร และอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับเต่า

ฟูโกว๊ก เป็นสวรรค์แห่งเส้นศูนย์สูตร และเป็นบ้านของแนวปะการังนับพัน แต่สภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงได้ก่อให้เกิดการฟอกขาวของปะการังที่เห็นได้ชัดเจน ทำให้ระบบนิเวศทั้งหมดล่มสลายและสัตว์ทะเลสูญเสียแหล่งอาหาร ที่ เจดับบลิว แมริออท ฟูโกว๊ก เอ็มเมอรัลด์ เบย์ คุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับการอนุรักษ์ และช่วยปลูกปะการังจากฟาร์มที่มีอยู่ในโรงแรม

สำหรับผู้สนับสนุนในชุมชน ให้สิ่งต่างๆ แก่ชุมชนท้องถิ่น ผ่านโปรแกรมทางสังคม และการศึกษาที่หัวหิน เชียงราย และเขาหลัก

อุบัติเหตุทางท้องถนนเป็นสาเหตุใหญ่อันดับ 2 ของการเสียชีวิตของเด็กๆ ในประเทศไทย ด้วยจำนวนตัวเลขของคนอายุน้อยที่สูญเสียชีวิต เพียงเพราะพวกเขาไม่มีหมวกกันน็อค แขกที่ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา สามารถเข้าร่วมเวิร์คช็อประบายสีหมวกกันน็อค พร้อมเข้าใจถึงวิธีที่พวกเขาจะสามารถช่วยเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนสำหรับเด็กๆ ในชนบทของประเทศไทยได้อย่างไร หมวกกันน็อคที่ระบายสีแล้วนี้จะได้นำไปบริจาคให้กับเด็กๆ ในท้องถิ่น

เชียงรายเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะเมืองแห่งวัฒนธรรมของประเทศไทย เครื่องปั้นดินเผาที่เป็นศิลปะท้องถิ่นที่ทรงคุณค่ากำลังค่อยๆ เลือนหาย ที่ เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท คุณสามารถเป็นส่วนหนึ่งในเวิร์คช็อป ที่มีช่างปั้นคอยให้คำแนะนำ ที่ศูนย์เครื่องปั้นดินเผาดอยดินแดง เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับมรดกทางวัฒนธรรมนี้ ขณะเดียวกันก็สามารถสนับสนุนช่างฝีมือท้องถิ่น

การใช้สารเคมีในการกำจัดแมลงทั่วโลกกำลังทำร้ายบรรดาผึ้งและผีเสื้อในธรรมชาติ ที่ เลอ เมอริเดียน เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา คุณสามารถไปเยี่ยมชมฟาร์มเพื่อความยั่งยืน Le Ka Tak  เพื่อสัมผัสประสบการณ์ร่วมกับชุมชนท้องถิ่นและเรียนรู้วิธีทำปุ๋ย การให้อาหารไก่ด้วยเศษอาหาร และสังเกตุผลกระทบต่อธรรมชาติรอบตัวคุณ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์การเดินทางที่หลากหลายเหล่านี้ ที่คุณสามารถมอบเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรักในฤดูแห่งเทศกาลนี้ได้ กรุณาเยี่ยมชมที่ https://marriottbonvoyasia.com/goodtravel

เรียนรู้เกี่ยวกับแมริออท บอนวอยได้ที่ https://www.marriott.com/loyalty.mi.