“คิง เพาเวอร์ มหานคร” เผยประสบการณ์ท่องเที่ยวสะท้อนสีสันกรุงเทพฯ ที่สุดของเดสติเนชั่นใจกลางเมือง

คิง เพาเวอร์ มหานคร จัดงาน ‘KING POWER MAHANAKHON GRAND OPENING … THE MAHANAKHON OF LIVES มหานคร หนึ่งเดียวของทุกคน ส่งมอบ 4 ประสบการณ์ท่องเที่ยว

EAT PLAY STAY SHOP สะท้อนสีสัน เสน่ห์ ของกรุงเทพฯ เมืองหลวงที่นักเดินทางทั่วโลกและคนไทยต้องมาเช็คอิน ด้วยแหล่งแฮงเอ้าท์สุดฮิป ร้านอาหาร ช้อปปิ้งกับร้านคอนเซ็ปต์สโตร์ รวมถึงโรงแรมที่มีชื่อเสียงระดับโลก

ข่าว, คิง เพาเวอร์, คิง เพาเวอร์ มหานคร, เปิด, ท่องเที่ยว, ซูมซอกแซก

เพื่อประกาศความพร้อมในการเตรียมรับนักท่องเที่ยวในปี 2565 คิง เพาเวอร์ มหานคร จัดงาน ‘KING POWER MAHANAKHON GRAND OPENING … THE MAHANAKHON OF LIVES มหานคร หนึ่งเดียวของทุกคน เผยความสมบูรณ์ของแลนด์มาร์กเดสติเนชั่น ที่พร้อมเป็นจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวที่สำคัญของกรุงเทพมหานครกับ 4 ประสบการณ์  EAT PLAY STAY SHOP ซึ่งนำเสนอผ่านโชว์พิเศษภายใต้ชื่อ  IT’S ALL POSSIBLE, FUTURVERSE MUSIC PERFORMANCE สะท้อนถึงสีสันในการใช้ชีวิตที่เป็นไปได้และตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ของคิง เพาเวอร์ มหานคร 

ข่าว, คิง เพาเวอร์, คิง เพาเวอร์ มหานคร, เปิด, ท่องเที่ยว, ซูมซอกแซก

ซึ่งมีผู้มีเกียรติจากทุกแวดวงมาร่วมแสดงความยินดี พร้อมชมสีสันแห่งมหานครแห่งนี้ ผ่านโชว์พิเศษที่ชื่อว่า IT’S ALL POSSIBLE, FUTURVERSE MUSIC PERFORMANCE สะท้อนเรื่องราวของการเปลี่ยนผ่านครั้งสำคัญด้วยพลังแห่งความเป็นไปได้จากการใช้ชีวิตที่ คิง เพาเวอร์ มหานคร ผ่านการเล่าเรื่องของ 4 ศิลปิน ที่ส่งมอบ 4 ประสบการณ์  EAT SHOP PLAY STAY ได้แก่ นาย-ณภัทร,จูเน่-เพลินพิชญา, ซิลวี่-ภาวิดา และเจฟ ซาเตอร์ จากนั้นเป็นการส่งมอบประสบการณ์ความสุขด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, ป๊อด ธนชัย อุชชิน พร้อมกันนี้ ยังส่งมอบความสุขด้วยมินิคอนเสิร์ตต่อเนื่องในทุกๆพื้นที่ ตลอดจนเอ็กคลูซีฟปาร์ตี้ ภายใน เดอะคลับ (THE CLUB) โรงแรมเดอะ สแตนดาร์ด แบ็งคอก มหานคร ด้วยปาร์ตี้กับดีเจ ดิปโล (Diplo) ดีเจชื่อดังระดับโลก

ข่าว, คิง เพาเวอร์, คิง เพาเวอร์ มหานคร, เปิด, ท่องเที่ยว, ซูมซอกแซก

งานนี้นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์  กล่าวว่าเพื่อสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวในช่วงปลายปี ตลอดจนเป็นการส่งสัญญาณความพร้อมให้นักท่องเที่ยวที่วางแผนท่องเที่ยวในประเทศไทย คิง เพาเวอร์ มหานคร จึงได้จัดงานKING POWER MAHANAKHON GRAND OPENING … THE MAHANAKHON OF LIVES มหานคร หนึ่งเดียวของทุกคน ส่งมอบ 4 ประสบการณ์ท่องเที่ยว EAT PLAY STAY SHOP ที่สะท้อนสีสัน เสน่ห์ ของกรุงเทพฯ เมืองหลวงที่นักเดินทางทั่วโลก และคนไทยต้องมาเช็คอิน ประกอบด้วย แหล่งแฮงเอ้าท์สุดฮิป  ร้านอาหาร  ช้อปปิ้งกับร้านคอนเซ็ปต์สโตร์ รวมถึง โรงแรมเดอะสแตนดาร์ด แบ็งคอก มหานคร (THE STANDARD, BANGKOK MAHANAKHON) ”

ข่าว, คิง เพาเวอร์, คิง เพาเวอร์ มหานคร, เปิด, ท่องเที่ยว, ซูมซอกแซก

ในขณะที่ คุณ Amber Asher CEO THE STANDARD INTERNATIONAL กล่าวว่าการจัดงาน KING POWER MAHANAKHON GRAND OPENING … THE MAHANAKHON OF LIVES มหานคร หนึ่งเดียวของทุกคน  เป็นงานที่ช่วยสะท้อนศักยภาพการบริหารธุรกิจท่องเที่ยวของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ที่มีความมุ่งมั่น ต่อยอดการพัฒนาธุรกิจให้เกิดประโยชน์สูงสุดสำหรับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในประเทศไทย ด้วยการพัฒนาแลนด์มาร์กเดสติเนชั่นที่มีความโดดเด่นของทำเลที่ตั้ง, Outdoor Observation Deck ศูนย์รวมของไลฟ์สไตล์ภายใต้วัฒนธรรมที่ผสมผสาน สะท้อนอัตลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร โดยจับมือกับ Standard International เปิดตัวโรงแรม The Standard, Bangkok Mahanakhon โรงแรมไลฟ์สไตล์ล่าสุดของกรุงเทพมหานคร และเป็น Asia’s flagship นำเสนอประสบการณ์การเข้าพักที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งในส่วนนี้จะสนับสนุนให้คิง เพาเวอร์ มหานคร จะเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์กเดสติเนชั่นที่สมบูรณ์ที่สุดใจกลางกรุงเทพมหานคร