“Festive Afternoon Tea” ต้อนรับช่วงเทศกาลที่โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

สิ้นสุดการรอคอยกับชุดน้ำชายามบ่าย “Festive Afternoon Tea” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเทศกาลแห่งความสุข พร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง ที่เดอะ เซนต์ รีจิส บาร์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2566

ข่าว, ปีใหม่, ชุดน้ำชายามบ่าย, เดอะ เซนต์ รีจิส, เทศกาล, ของหวาน, ซูมซอกแซก

เริ่มด้วยเมนูของคาวที่ล้วนมีกลิ่นอายของการเฉลิมฉลองสอดแทรกอยู่ ไม่ว่าจะเป็น สตอเบอร์รี่แชมเปญเยลลี่ออนท็อปด้วยปูอลาสก้า สังขยาทรัพเฟิลโรยหน้าคาเวียร์ ตับไก่บดราดแยมเรดเคอร์แรนท์ ขนมปังบีทรูทสอดไส้ไก่งวง และมูสอะโวคาโดแฮมอบน้ำผึ้งปรุงรส

ข่าว, ปีใหม่, ชุดน้ำชายามบ่าย, เดอะ เซนต์ รีจิส, เทศกาล, ของหวาน, ซูมซอกแซก

ในส่วนของขนมหวาน เชฟได้ดึงเอาเอกลักษณ์ของความเป็นคริสต์มาสออกมาอยู่ในรูปแบบของขนมแสนอร่อยในชุดน้ำชายามบ่าย อาทิ มาการองสโนว์แมน หมวกซานต้าราสเบอร์รี่ ชโตเลนขนาดพอดีคำ คริสต์มาสพุดดิ้งเสาวรสที่เชฟทำมาในรูปแบบกล่องของขวัญ และมินซ์พายต้นมัจฉะสุดน่ารัก และที่ขาดไม่ได้คือสโคนผลไม้อบสดใหม่ทุกวัน เสิร์ฟคู่กับแยมแอปริคอท และคลอดเต็ดครีม อร่อยยิ่งขึ้นเหมือนทานคู่กับน้ำชาในยามบ่าย

ข่าว, ปีใหม่, ชุดน้ำชายามบ่าย, เดอะ เซนต์ รีจิส, เทศกาล, ของหวาน, ซูมซอกแซก

เพลินเพลินไปกับบรรยากาศการเฉลิมฉลองในช่วงสิ้นปีนี้ ด้วยชุดน้ำชายามบ่าย “Festive Afternoon Tea” เสิร์ฟมากับสแตนด์สีทองสุดหรู ในราคา 1,000 บาท++ ต่อชุด สำหรับ 1 ท่าน รวมชา หรือกาแฟ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2566 เวลา 14.00 – 17.00 .  ที่เดอะ เซนต์ รีจิส บาร์ และ เดอะ ดรอว์อิ้ง รูม ชั้น 12 ของโรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

สำรองทีนั่งล่วงหน้า และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ +66 2207 7777 หรืออีเมล fb.bangkok@stregis.com