“วัยอลวน 5” คัมแบ็ค เตือนไว้ก่อน ต่ำกว่า 18+ ห้ามดู เพราะเหมาะกับวัย 40 ปีขึ้นไปเท่านั้น

วัยต่ำกว่า 18+ ห้ามดูจ้า เพราะจากนี้ไปจะเป็นพื้นที่ของหนังผู้ใหญ่วัย 40+ กับภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้วัยอลวน 5” ฝีมือของผู้กำกับวัยเก๋า เอ๋ไพโรจน์ สังวริบุตร  โดยเอ็ม พิคเจอร์สและเดอะ ฟิฟท์ เอลลิเม้นท์ ฟิล์ม

ข่าว, หนังไทย, หนังใหม่, หนังโรง, วัยอลวน 5, ไพโรจน์ สังวริบุตร, แน็ก-ชาลี ปอทเจส, ซูมซอกแซก

งานนี้อัดแน่นไปด้วยนักแสดงชื่อดังรุ่นใหม่และรุ่นใหญ่ ได้แก่ เอ๋ไพโรจน์, จิ๋มลลนา สุลาวัลย์, อ้อยจิระวดี อิศรางกูร อยุธยา, จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย, แต๋ม-ชรัส เฟื่องอารมย์, พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร, แน็กชาลี ปอทเจส และ เฟิร์นพัสกร พลบูรณ์

ความทรงจำคู่ขวัญ ตั้ม-โอ๋จะถูกปัดฝุ่นอีกครั้ง กับเรื่องความรักชุลมุนของ ตั้ม-โอ๋”(แสดงโดย เอ๋ไพโรจน์ และ จิ๋มลลนา สุลาวัลย์) ที่แม้เวลาจะผ่านไป 45 ปี แต่ชีวิตคู่ก็ยังมีเรื่องวุ่นๆ มาให้แก้ตลอด ด้าน ป้าอ้อหรือ ดีเจออดี้” (รับบทโดย อ้อยจิระวดี อิศรางกูร อยุธยา) หลังเปิดตัวว่าเป็นสาวห้าว ก็ไปตกหลุมรัก “ต้องใจ” (แสดงโดย จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย) แม่ม่ายลูกติดว่าที่เศรษฐินีคนใหม่ของไทย แต่ดันเจอกรรมบัง เดือดร้อนทนายตั้มต้องยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ขณะที่ “อั้ม” (รับบทโดย พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร) ครูสอนเต้นดีกรีนักเรียนนอก โกรธพ่อ ภาคิน” (แสดงโดย แต๋มชรัส เฟื่องอารมย์)นักธุรกิจรุ่นใหญ่ เพราะคิดว่าพ่อมีเมียน้อย ทะเลาะกับแม่ จึงทำให้แม่ขับรถออกไปเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต และภายหลังยังเป็นกิ๊กกับ นับดาว” (รับบทโดย เฟิร์นพัสกร พลบูรณ์) เลขาสาว จึงประชดพ่อด้วยการคบกับ โต๋” (แสดงโดย แน็กชาลี ปอทเจส)  หลานชายดีกรีนักเรียนนอกของ ตั้ม-โอ๋งานนี้โต๋จะฝ่าด่านภาคินสำเร็จหรือไม่ และความอลวนของความรักแต่ละคู่จะเป็นเช่นไร ต้องหาคำตอบพร้อมกันได้ กับ วัยอลวนฮ่า

ข่าว, หนังไทย, หนังใหม่, หนังโรง, วัยอลวน 5, ไพโรจน์ สังวริบุตร, แน็ก-ชาลี ปอทเจส, ซูมซอกแซก

ผู้กำกับ เอ๋ไพโรจน์ กล่าวว่าที่บอกว่าหนังเรื่องนี้เหมาะกับคนวัย 40 พลัส หยอกๆ นะ จริงๆ เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ไม่เป็นพิษเป็นภัยเหมือนสไตล์วอลท์ ดิสนีย์เพียงแต่ว่าคนดูวัย 40 กว่าจะรู้จักความสนุกของตั้มโอ๋ในปี 2519 เขาดูปุ๊บจะเก็ทฟีลเลย แต่ในวัยอลวน 5” เราปรับให้เหมาะกับยุคนี้ เป็นหนังรักที่เข้าถึงทุกกลุ่ม รักต่างวัย รักวัยรุ่น หรือ กลุ่ม LGBTQ แฟนหนังรุ่นเก่าจะได้เห็น ตั้มโอ๋ ในวัย 60 ปี เป็นสามีภรรยาในแบบฉบับที่ดีของสังคมไทย ตั้มเป็นสามีที่มีความเกรงใจภรรยาเหมือนสมัยก่อน สิ่งที่เกิดขึ้นในหนังถือเป็นความงดงามของสังคม เราได้เก็บเรื่องราวจริง ๆ ที่เกิดขึ้นในสังคมเอามาสร้าง ทุกวันนี้สังคมของเราเปิดกว้างและมีความเสมอภาค ผมไม่เชื่อว่าหนังที่จะสนุกจะมีแค่พวกชิงรักหักสวาท อาฆาตมาดร้ายเท่านั้นครับ บอกเลยว่าห้ามพลาด และไม่มีให้ดูใน Netflix นะจ๊ะ

ข่าว, หนังไทย, หนังใหม่, หนังโรง, วัยอลวน 5, ไพโรจน์ สังวริบุตร, แน็ก-ชาลี ปอทเจส, ซูมซอกแซก

เตรียมพบกับภาพยนตร์ โรแมนติก-คอมเมดี้ ส่งท้ายปี ที่ขอเชิญให้คุณ ชวนคนในครอบครัว มาฟีลกู๊ดไปพร้อมๆ กันใน “วัยอลวน 5” 29 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์