สยาม ทาคาชิมายะ ชวนชมนิทรรศการ “It is Wonderful to be Alive” จากศิลปินชาวญี่ปุ่นชื่อดัง

สยาม ทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นขนานแท้แห่งเดียวในประเทศไทย ณ ไอคอนสยาม ร่วมกับแกลอรี่ Palette Art Space

ข่าว, นิทรรศการ, ศิลปะ, สยาม ทาคาชิมะ, ญี่ปุ่น, ไอคอนสยาม, ซูมซอกแซก

ขอเชิญชมผลงานศิลปะในนิทรรศการ “It is Wonderful to be Alive” จัดแสดงผลงานภาพวาดศิลปะของ Kyoko Abe (เคียวโกะ อาเบะ) ศิลปินชาวญี่ปุ่น ที่นำเรื่องราวชีวิตประจำวันของศิลปิน หรือทุกคนที่ดำรงอยู่ สัมผัสกับความสุขที่เราได้ใช้ชีวิตในวันนี้ พรุ่งนี้ และวันต่อๆ ไป มาถ่ายทอดเป็นผลงานศิลปะ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่รักงานศิลปะได้มาชื่นชมและเลือกซื้อเป็นเจ้าของภาพผลงานที่ประทับใจใน ระหว่างวันนี้ – 5 มกราคม2566 ณ บริเวณ TAKA Square ชั้น M สยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร 

ข่าว, นิทรรศการ, ศิลปะ, สยาม ทาคาชิมะ, ญี่ปุ่น, ไอคอนสยาม, ซูมซอกแซก

นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่สนใจในงานศิลปะ สามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อปกับศิลปิน Kyoko Abe (เคียวโกะ อาเบะ) ในวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม 2565 และวันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2565 วันละ 2 รอบเวลา 11.00 น. และ รอบเวลา 14.00 น. รับจำนวนจำกัดรอบละ 20 คน ค่าสมัครเพียง 500 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครได้ทาง LINE@SiamTakashimaya และบริเวณนิทรรศการ

นิทรรศการ “It is Wonderful to be Alive” เปิดให้ประชาชนที่สนใจเข้าชมฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ระหว่างวันนี้ – 5 มกราคม 2566 ณ บริเวณ ณ TAKA Square ชั้น M สยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-011-7500 หรือ Facebook : Siam Takashimaya